Founder Nguyễn Gia Vinh cùng AFG Fulfillment đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Đông Nam Á

Anh Nguyen

AFG (Aver Fulfillment Global) là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Fulfillment “tiếng tăm” trong lĩnh vực Fulfillment, chuyên cung cấp dịch vụ hậu cần đơn hàng, vận hành giúp các doanh nghiệp E-Commerce bán hàng trở nên dễ dàng và tối ưu chi phí tại thị trường Đông Nam Á.

Trong giai đoạn thương mại điện tử đầy biến động, để thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là doanh nghiệp Thương mại điện tử nói riêng, cần phải xây dựng một hệ thống hoàn hảo từ tất cả các khâu Sale-Kho-Vận, hay còn được biết đến như "Vận hành hậu cần đơn hàng". Đối mặt với sự bùng nổ của thị trường Đông Nam Á, việc xử lý đơn hàng một cách hiệu quả trở thành một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử.

founder3-1700023746.jpg
Founder Nguyễn Gia Vinh cùng  đội ngũ nhân sự của AFG Fulfillment

Trong bối cảnh này, nổi bật trong số những thương hiệu cung cấp dịch vụ hậu cần đơn hàng là AFG, được biết đến như "Top 1 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment thị trường Đông Nam Á". Vậy AFG đã đạt được danh tiếng này như thế nào và điều gì chứng minh vị thế "Top 1"? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điều này.

Dịch vụ Fulfillment là gì? Fulfillment là dịch vụ hoàn tất đơn hàng, bao gồm các hoạt động như lấy hàng từ người bán, lưu kho, xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng. Nó có thể được vận hành bởi doanh nghiệp tự mình hoặc thông qua bên trung gian. Nói một cách đơn giản, Fulfillment giúp các doanh nghiệp E-Commerce bán hàng tại thị trường nước ngoài mà không cần đội ngũ Sale-Kho-Vận.

Tính đến thời điểm hiện tại, AFG hàng ngày xử lý 10.000-15.000 đơn hàng/ngày cho hàng chục doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam, bán hàng ở thị trường Đông Nam Á. AFG có 3 kho hàng lớn tại Philippines và Malaysia, với quy mô kho hàng tại Philippines rộng hơn 1000m2 và vận hành tự động theo hệ thống tiên tiến nhất. Đội ngũ vận hành chuyên nghiệp tại Việt Nam và các thị trường bản địa đảm bảo thông tin liên tục và quy trình vận hành suôn sẻ.

kho-bai6-1700023856.JPG
kho-bai5-1700023856.JPG
Quy mô kho hàng rộng rãi của AFG
nhan-su-ban-dia-phil-1700023856.JPG
Nhân sự là người bản địa Philippines

Lợi ích của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu cho AFG. Từ khi thành lập, định hướng phát triển của AFG luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với khẩu hiệu "Khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của khách hàng là lợi nhuận cuối cùng của doanh nghiệp".

founder7-1700023967.jpg
Anh Nguyễn Gia Vinh là người sáng lập và điều hành AFG với sự tâm huyết

Founder Nguyễn Gia Vinh, là người sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Aver Fulfillment Global, chia sẻ rằng "Trước khi chính thức thành lập AFG, tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng thương mại điện tử. Khi điều hành AFG, kim chỉ nam kinh doanh của tôi chính là sự hài lòng của khách hàng. AFG cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất và tối ưu chi phí cho khách hàng."

AFG Fulfillment: Khách hàng chính là yếu tố cốt lõi trong hành trình phát triển bền vững

Với tầm nhìn dài hạn và mục tiêu giữ vững vị trí Top 1 Đông Nam Á, AFG hướng đến việc cung cấp dịch vụ hậu cần đơn hàng và vận hành giúp doanh nghiệp E-Commerce bán hàng dễ dàng và tối ưu chi phí nhất tại thị trường Đông Nam Á. Đồng thời, AFG cam kết là doanh nghiệp đi đầu trong việc phục vụ, chăm sóc và làm hài lòng khách hàng, đồng thời có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

img-4007-1700024185.JPG
AFG đề ra mục tiêu phủ sóng thêm nhiều quốc gia tại thị trường Đông Nam Á

Với mục tiêu phủ sóng thêm 3 quốc gia mới trong năm 2024, AFG không chỉ hướng đến tăng trưởng cao nhất trong ngành dịch vụ hậu cần Thương mại điện tử mà còn cam kết áp dụng công nghệ mới nhất và tối ưu hiệu quả công việc.

Trong hành trình phát triển, AFG đặt giá trị cốt lõi là kinh doanh bằng sự tử tế. Với sự tận tâm với khách hàng, AFG nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất, với hệ thống nhân sự đào tạo bài bản, hệ thống pháp lý chắc chắn, quản lí vận hành chuyên nghiệp và cam kết minh bạch trong mọi quy trình.

nhan-su-phil7-1700024245.JPG
Đội ngũ nhân sự bản địa chuyên nghiệp và nhiệt huyết của AFG

Khi đến với AFG, các bạn có thể yên tâm bởi những dịch vụ do đơn vị cung cấp và cam kết chất lượng thực tế:

- Hệ thống nhân sự bản địa (hơn 100 nhân sự) được đào tạo bài bản

- Hệ thống pháp lý chắc chắn tin cậy

- Hệ thống quản lí vận hành chuyên nghiệp

- AFG cam kết là doanh nghiệp cung cấp dòng tiền đều đặn, thời gian nhận tiền nhanh, tỷ giá ổn định nhất thị trường hiện tại

- AFG không cam kết là doanh nghiệp giá rẻ nhất thị trường nhưng là doanh nghiệp cung cấp giá tối ưu nhất thị trường

- AFG cam kết luôn luôn minh bạch trong vấn đề chỉ số thật, quy trình rõ rang, số liệu minh bạch

- Bảo mật thông tin khách hàng 100% về sản phẩm,….

- Cam kết vai trò của từng bên rõ ràng khi có vấn đề xảy ra

doi-tac-1700024312.JPG
Đến với AFG khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ

Tóm lại, AFG không chỉ là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ uy tín, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực Fulfillment. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về định hướng và cam kết của AFG trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho doanh nghiệp E-Commerce.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 24B ngõ 1 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

- Hotline: +84 38 565 8585

- Fanpage: https://www.facebook.com/afgphil/

- Mail: averfulfillment@gmail.com

- Website: https://averfulfillment.com/

 

Minh Khang