Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ nhịp tim Việt Nam tổ chức sự kiện “Chạy vì trái tim”

Ngày 24/11/2019, Công ty CP Gamuda Land TP.HCM đã phối hợp với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (The VinaCapital Foundation - VCF) tổ chức thành công sự kiện chạy bộ mang tên "Chạy vì trái tim 2019" tại khu đô thị Celadon City, (quận Tân Phú) với tổng số tiền vận động được hơn 6,25 tỷ đồng.

 Chạy Vì Trái Tim lần 7 đã thành công vượt mức kỳ vọng (5 tỷ đồng) khi quyên góp được nguồn quỹ lên đến 6.252.016.000 đồng tương đương với gần 250 trẻ em nghèo sẽ được tiếp nhận chữa trị được tài trợ phẫu thuật miễn phí. Số lượng người tham dự sự kiện năm nay cũng đạt mức kỷ lục, với 15.000 người tham gia chạy bộ đồng hành, vượt xa con số của các năm trước. 

 Phát biểu tại sự kiện, ông Wyeren Yap Vooi Soon – Tổng giám đốc Gamuda Land TP.HCM chia sẻ: “Hơn 10 năm hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Gamuda Land luôn cố gắng thực hiện những cam kết về trách nhiệm công đồng bằng cách tổ chức nhiều hoạt động xã hội khác nhau, mà trong đó “Chạy Vì Trái Tim” là sự kiện bền bỉ nhất được chúng tôi kiên trì thực hiện hằng năm. Dù đạt được những kết quả khả quan, tuy nhiên cuộc hành trình này vẫn đang ở bước khởi đầu, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để chương trình ngày càng phát triển lớn mạnh, lan tỏa ra khắp cộng đồng nhằm có thể tạo thêm nguồn lực cứu chữa cho thật nhiều trẻ em Việt Nam hơn nữa”.

 “Chạy Vì Trái Tim” lần 7 năm 2019 thật sự là một thành công vang dội của ban tổ chức. Bởi ngoài số tiền quỹ ấn tượng vận động được, chương trình còn thu hút trên 15.000 người tham gia chạy bộ đồng hành, bao gồm học sinh, sinh viên, nhân viên nhiều doanh nghiệp cũng như đông đảo các gia đình trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chương trình còn tiếp tục nhận được sự đồng hành tích cực của những người nổi tiếng, những văn nghệ sĩ đồng hành cùng Chạy Vì Trái Tim 2019 như ca sĩ Phương Vy, Hà Nhi, Trọng Hiếu, ST Sơn Thạch, hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Y Kroc, diễn viên Việt Trang, Đông Hải đều hào hứng hòa mình cùng dòng người đông đảo cất những bước chân đầy năng lượng để “nối dài nhịp tim” trong khuôn viên xanh mát của Celadon City - “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn.

 Theo chia sẻ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam, ông Rad Kivette - Giám Đốc Điều Hành: “Tôi rất vui mừng và xúc động vì “Chạy Vì Trái Tim 2019” đã thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia và nhiều doanh nghiệp cùng hành động vì trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Thống kê của Nhịp Tim Việt Nam cho thấy 81% các em sau khi được phẫu thuật đã có thể tiếp tục đến trường và 62% các gia đình đã có thu nhập tốt hơn và cải thiện được điều kiện kinh tế. Với sự chung sức của cộng đồng, chúng tôi đã có thể xây dựng và duy trì được các chương trình y tế và giáo dục trong 13 năm qua, hướng tới một thế hệ tương lai khỏe mạnh, đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng về kinh tế và xã hội của cả nước.”

Với những kết quả tuyệt vời mà mùa 7 mang lại, số lượng trẻ em Việt Nam được cứu chữa bởi chương trình đã nâng lên đến trên 1000 bé, cũng như tổng số nguồn quỹ gây được đã gần cán mức 30 tỷ đồng. 

Quang Trung