Gần 2.300 gian hàng của doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild Home TP Hồ Chí Minh 2019

Triển lãm Vietbuild Home TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ 5 với chủ đề "Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình " sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn.

Thông tin trên được ban tổ chức triển lãm quốc tế về: Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home TP Hồ Chí Minh 2019) cho biết tại buổi họp báo giới thiệu về Vietbuild Home vừa diễn ra chiều ngày 12/12 tại TP Hồ Chí Minh.

Quang cảnh buổi họp báo

Theo Ban tổ chức, kỳ này có 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với gần 2.300 gian hàng giới thiệu, trưng bày các sản phẩm mới, có tính năng và chất lượng góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và hiện đại. 

Triển lãm trưng bày các dự án về  Bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội – ngoại thất, kiến trúc; vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, thiết bị đo đạc, máy móc, phụ kiện xây dựng và đồ dùng gia đình…

Triển lãm Vietbuild Home 2019 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm tổ chức, đến hiện tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, có quy mô lớn, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các DN sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm. 

Tại triển lãm lần này, ban tổ chức sẽ thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các Hiệp hội Doanh Nghiệp nước ngoài vùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm. Đến nay đã có 20 tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý trong và ngoài nước đăng ký tham gia như: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Đồng Nai, Sóc Trăng, Bến Tre, Bình Thuận, Khánh Hòa, Vĩnh Long, Cà Mau cùng với các nước và khu vực như: Hoa Kỳ, Úc, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia…

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 5 - 2019 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 19 đến ngày 23/12/2019.

Quang Trung