Hài hước với khán đài chật kín các cổ động viên “ảo”

CLB Dinamo Brest đã nghĩ ra một chiêu thức độc đáo là sử dụng cổ động viên ảo khiến cho các trận đấu tại giải Vô địch Quốc gia Belarus trở nên sôi động hơn giữa mùa dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của đại dịch, hầu hết giải đấu tại châu Âu cũng như trên thế giới đã phải tạm dừng. Thế nhưng tại Belarus, giải Vô địch Quốc gia của nước này vẫn diễn ra bình thường và cũng không ngăn cấm các cổ động viên (CĐV) vào sân cổ vũ.

Nhưng do lo ngại dịch bệnh lây lan, lượng CĐV đến sân theo dõi các trận bóng tại đây đã giảm đi đáng kể.

Trước tình hình trên, CLB Dinamo Brest, đội bóng giành chức vô địch mùa trước đã nghĩ ra một chiêu thức vô cùng độc đáo để động viên các cầu thủ trên sân.

Những hình nộm với nhiều trang phục khác nhau và được dán hình ảnh của người mua vé.

Những hình nộm với nhiều trang phục khác nhau và được dán hình ảnh của người mua vé.

Theo đó, CLB Dinamo Brest vẫn tổ chức bán vé ảo cho người hâm mộ. Nhưng thay vì phải đến sân để cổ vũ, các CĐV sẽ được đội bóng dán hình ảnh của họ lên những hình nộm ngồi trên khán đài, như thể họ đang theo dõi trận đấu.

Sáng kiến thú vị này đã giúp bầu không khí trên sân vận động trở nên sôi động hơn, qua đó khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ giữa mùa dịch Covid-19.

Đặc biệt, CLB Dinamo Brest cũng cho phép CĐV của các đội bóng khác được mua tấm vé ảo nói trên.

Những CĐV mua vé ảo vẫn có thể cổ vũ đội bóng, dù không đến sân.

Những CĐV mua vé ảo vẫn có thể cổ vũ đội bóng, dù không đến sân.

Do đó, trên khán đài của đội bóng Belarus những ngày qua đã xuất hiện các mẫu áo đến từ nhiều đội bóng nổi tiếng trên thế giới như Manchester United, Arsenal, Real Madrid, AC Milan…

Trên trang Twitter chính thức, CLB Dynamo Brest đã lên tiếng cảm ơn những người hâm mộ mua vé ảo: “Những người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới dường như đang cảm thấy hạnh phúc. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn”.

Số tiền từ việc bán vé ảo sẽ được đội bóng làm từ thiện, thông qua việc quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thanh Hằng/ TTTĐ