Hành trình xây dựng thương hiệu “Việt Thanh Group” của CEO Trịnh Huy Cường

Anh Nguyen

Nhắc đến đơn vị bán thiết bị đo đạc uy tín trên thị trường hiện nay thì Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) có lẽ là cái tên khá quen thuộc, được nhiều người biết đến. Để có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, ít ai biết Việt Thanh Group và CEO Trịnh Huy Cường từng trải qua một hành trình dài với không ít thử thách.

CEO Trịnh Huy Cường là người được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực trắc địa, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, từng thực hiện nhiều dự án đo đạc, khảo sát trên toàn quốc. Với vốn hiểu biết và niềm đam mê với nghề, anh đã lập ra Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) và từng bước xây dựng thương hiệu trở nên lớn mạnh, được nhiều người tin tưởng.

anh-chup-man-hinh-2023-10-13-luc-150249-1697184241.png
CEO Trịnh Huy Cường tập trung xây dựng thương hiệu Việt Thanh Group trở nên lớn mạnh trên thị trường

Trải qua hành trình dài không mấy dễ dàng

Ra đời vào năm 2021, Việt Thanh Group phải đối diện với vô vàn thử thách ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường. Ở thời điểm ấy, sự ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, đóng băng hoạt động của thị trường khiến thương hiệu gặp phải không ít khó khăn.

Không chỉ dự án đo đạc ít, giao hàng khó khăn, giảm giá sản phẩm hỗ trợ khách hàng mà việc xây dựng thương hiệu, phát triển Việt Thanh Group cũng là một câu hỏi lớn với CEO Trịnh Huy Cường lúc ấy. Dù vậy nhưng cả anh lẫn đội ngũ nhân viên, các cộng sự của Việt Thanh Group chưa bao giờ có ý định từ bỏ.

Có lẽ chính điều ấy đã trở thành yếu tố quan trọng giúp Việt Thanh Group làm nên được những thành công sau này. Đó cũng là bước đệm để CEO Trịnh Huy Cường tiếp tục khẳng định bản thân cũng như năng lực của chính mình.

Chạm tay tới những trái ngọt và hành trình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ

Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, Việt Thanh Group đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Từ một đơn vị nhỏ, thương hiệu này đã không ngừng phát triển, mở rộng, trở thành đơn vị được các kỹ sư trắc địa, công ty xây dựng, đo đạc và nhiều đối tác tin tưởng, lựa chọn.

anh-chup-man-hinh-2023-10-13-luc-150300-1697184241.png
Việt Thanh Group không ngừng chú trọng trong đào tạo chất lượng nhân sự

Việt Thanh Group đã có khách hàng ổn định và ngày một mở rộng hơn. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội cũng giúp Việt Thanh Group chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng. Với những gì thương hiệu này và CEO Trịnh Huy Cường đang làm được, Việt Thanh Group sẽ còn phát triển và ngày một vững vàng hơn nữa.

CEO Trịnh Huy Cường dù rất bận rộn với việc duy trì và phát triển thương hiệu nhưng anh vẫn dành thời gian chia sẻ các kiến thức trên hội nhóm về trắc địa, máy móc, đo đạc liên quan. Anh sẵn sàng hỗ trợ các bạn trẻ có đam mê với nghề miễn phí.

Ở thời điểm hiện tại, sau những nỗ lực, những cố gắng không ngừng nghỉ, Trịnh Huy Cường cùng Việt Thanh Group đều có được những thành công rất đáng trân trọng. Trong tương lai không xa, bằng chính niềm đam mê với ngành trắc địa, Trịnh Huy Cường và thương hiệu Việt Thanh Group sẽ ngày một phát triển và vươn xa hơn nữa.

anh-chup-man-hinh-2023-10-13-luc-150305-1697184241.png
Việt Thanh Group chú trọng tổ chức các hoạt động gắn kết tập thể

Lý do giúp Việt Thanh Group luôn có chỗ đứng trên thị trường

Các thiết bị GPS RTK, máy toàn đạc, máy thủy bình… của Việt Thanh Group đã được rất nhiều đơn vị xây dựng lựa chọn với ưu điểm:

- Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên của Việt Thanh Group tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn.

- Nhập khẩu số lượng lớn nên mức giá các thiết bị đo đạc tại Việt Thanh Group cung cấp trên thị trường luôn ở mức rất hợp lý. 

- Việt Thanh Group có mạng lưới Base 4G phủ kín hầu hết các tỉnh thành Việt Nam, đơn vị sẵn sàng lắp đặt miễn phí trạm Base bất cứ nơi đâu với khách hàng mua máy GPS 2 tần số RTK theo yêu cầu.

- Việt Thanh Group có đội ngũ kỹ sư trắc địa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giao hàng và chuyển giao công nghệ tới tận tay khách hàng miễn phí. Khách hàng được đào tạo sử dụng máy GNSS RTK, máy toàn đạc, máy thủy bình… nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử dụng máy.

- Sản phẩm chính hãng, đầy đủ CO-CQ, đầy đủ hóa đơn, chứng từ liên quan

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng

- Đổi trả hàng mới với các thiết bị lỗi do nhà sản xuất

Mục tiêu của CEO Trịnh Huy Cường là đưa Việt Thanh Group trở thành đối tác tin cậy cho khách hàng tại khắp toàn quốc trong việc cung cấp sản phẩm và giải pháp đo đạc tối ưu. Vui lòng liên hệ với Việt Thanh Group để được tư vấn chi tiết nhất. 

THÔNG TIN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT THANH

- Trụ sở chính: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá.

- VP Hà Nội: Số 19BT4-3, Khu đô thị Vinaconex 3, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- VP Sài Gòn: 700/12 Quốc lộ 13, khu phố 4, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0972.819.598

- Website: https://viet-thanh.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/TapdoanVietthanh

- Youtube: https://www.youtube.com/@vietthanhgroup

 

Hằng Nga