Hoàng Oanh diện croptop khoe bụng bầu xinh xắn, dặn lòng đừng lo lắng trong những tháng cuối thai kỳ

Hình ảnh mới nhất của MC Hoàng Oanh khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước sự sành điệu của cô nàng trong những tháng cuối thai kỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Oanh vừa chia sẻ loạt ảnh mới của mình khiến người hâm mộ không ngớt lời khen. Trong ảnh, cô nàng tự tin diện áo croptop và chân váy dài vô cùng sang chảnh, đồng thời cũng giúp khoe khéo bụng bầu xinh xắn trong những tháng cuối thai kỳ. Cách phối đồ với màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng tông trang điểm nhẹ nhàng giúp bà bầu Hoàng Oanh càng thêm rạng rỡ, không hề xuống sắc như nhiều người vẫn nghĩ.

voh-mc-hoang-oanh-khoe-bung-bau-voh.com.vn-anh1

voh-mc-hoang-oanh-khoe-bung-bau-voh.com.vn-anh2
Bà bầu Hoàng Oanh khoe phong cách sang chảnh khi đang mang thai

Phía dưới phần bình luận, Hoàng Oanh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và đồng nghiệp như Diệu Nhi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng,… Đa số mọi người đều thích thú trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tươi tắn của Hoàng Oanh. Đồng thời, mọi người cũng không quên nhắc nhở nữ MC nên giữ gìn sức khỏe để có thể khỏe mạnh chào đón con đầu lòng.

voh-mc-hoang-oanh-khoe-bung-bau-voh.com.vn-anh3

voh-mc-hoang-oanh-khoe-bung-bau-voh.com.vn-anh4
Nhan sắc tươi tắn cùng thần thái tươi đep của Hoàng Oanh, dù vất vả khi mang thai nhưng cô vẫn không lơ là việc chăm sóc cho mình

Cũng như nhiều bà bầu khác, Hoàng Oanh không tránh khỏi các triệu chứng như ốm nghén, đau xương khớp, mất ngủ,… Đặc biệt trong những tháng cuối thai kỳ như thế này, nỗi lo lắng sẽ càng tăng lên rất nhiều, gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của cô. Dù vậy, Hoàng Oanh vẫn không quên tự trấn an bản thân: “Những ngày nhiều thử thách, mình vẫn luôn tự nhủ sẽ có cách đừng lo!”. Có vẻ như người đẹp đang vừa cảm thấy lo lắng, nhưng cũng vô cùng nôn nao chờ đến ngày được gặp mặt quý tử.

voh-mc-hoang-oanh-khoe-bung-bau-voh.com.vn-anh5
Hiện tại, hai vợ chồng em MC Hoàng Oanh đang rất hào hức để chờ đón con đầu lòng

Cách đây vài ngày, trong buổi tiệc sinh nhật của Nhã Phương, sự xuất hiện của Hoàng Oanh cũng đã nhận được “cơn mưa lời khen” của người hâm mộ. Đặc biệt, khi đọ sắc bên cạnh Nhã Phương và hội chị em, nhan sắc của bà bầu Hoàng Oanh cũng không hề kém cạnh đi một chút nào.

voh-mc-hoang-oanh-khoe-bung-bau-voh.com.vn-anh6

voh-mc-hoang-oanh-khoe-bung-bau-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Hoàng Oanh cũng từng gây sốt khi xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Nhã Phương

Huỳnh Lâm Nguyệt Thảo