Hộp giấy đựng thực phẩm dùng 1 lần là giải pháp xanh cho môi trường

Nguyễn Thu Dung

Hộp giấy đựng thực phẩm dùng 1 lần được sản xuất từ tinh bột giấy cao cấp. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất tích hợp phát triển các khuôn mẫu đẹp, RVC sản xuất ra nhiều hộp giấy có mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao mà giá thành phải chăng.

Có nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh việc sử dụng bao bì thực phẩm không an toàn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Nên lựa chọn cân nhắc loại nào dùng vừa giảm thiểu ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại bảo vệ được môi trường. Hộp đựng thực phẩm bằng giấy được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Hộp giấy đựng thực phầm dùng 1 lần

Là những sản phẩm được sử dụng để thay thế những sản phẩm hộp nhựa, hộp xốp. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi dành cho nhu cầu thức ăn thức ăn nhanh. Hộp giấy đựng thực phẩm còn là công cụ đóng gói cho những đơn vị kinh doanh thực phẩm nhằm đảo bảo sự chuyên nghiệp, an toàn vệ sinh. Các sản phẩm hộp giấy dùng 1 lần hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng và nhận được sự yêu thích của nhiều người đặc biệt bận rộn với công việc và muốn ăn nhanh 1 bữa thì vô cùng cần thiết. Những sản phẩm được RVC cho ra đời với đa dạng mẫu mã và chất lượng đang dần nâng cao để đáp ứng hết các nhu cầu của khách hàng.

picture5-1695962153.jpg

 

Công dụng của hộp giấy đựng thực phẩm

Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển, mức sống của người dân tăng cao. Vì vậy, chất lượng của các loại bao bì hộp giấy đựng thực phẩm cần đảm bảo:

Với thiết kế đẹp mắt, nhiều mẫu mã giúp cho khách hàng sử dụng sản phẩm tạo sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Dùng để đựng các loại thực phẩm như: cơm, sushi, salad và nhiều loại thực phẩm khác,… Và dùng nhiều tại các nhà hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện,…

picture6-1695962205.jpg

 

Vì sao lựa chọn sử dụng hộp giấy đựng thực phẩm

Chất liệu an toàn với người dùng

Khi sử dụng hộp giấy đựng thực phẩm sẽ giúp đảm bảo sức khỏe và góp phần trong việc bảo vệ môi trường. Vì nguyên liệu sản xuất an toàn có nguồn gốc tự nhiên có thể dễ dàng tiêu hủy và không gây hại đến môi trường. Nhất là đối với các cửa hàng thức ăn nhanh thì hộp giấy là một lựa chọn sáng suốt.

Thân thiện với môi trường

Tiêu dùng xanh là một xu hướng mà hiện nay nhiều người hướng tới. Vì vậy, người tiêu dùng đã dần chuyển sang sử dụng những sản phẩm bằng giấy thay vì bao bì nilong. Thế nên, các sản phẩm này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ môi trường vì chúng được làm từ bột gỗ. Và trong quá trình sử dụng không thải ra môi trường quá nhiều chất độc hại. Mặc khác, hộp chỉ nên sử dụng 1 lần và dễ phân hủy trong môi trường nên sẽ bảo vệ môi trường tốt hơn.

Hộp còn là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu

Hộp thành phần chính là giấy nên dễ dàng in ấn những thông tin cơ bản như hình ảnh, thương hiệu, logo trên mặt hộp. Đây là một công cụ Marketting, quảng cáo hình ảnh thương hiệu vô cùng hiệu quae mà lại không tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

Hộp giấy kraft có màu nâu sang trọng làm nổi bật màu sắc món ăn bên trong. Với những chiếc hộp giấy trơn đơn giản bạn có thể thỏa sức thiết kế để tạo sự khác biệt so với những thương hiệu khác, từ đó mang điểm nhấn riêng, thu hút khách hàng hơn. Một chiếc hộp giấy đựng thực phẩm sẽ có tính thẩm mỹ cao cũng như thể hiện được chất lượng thức ăn bên trong.

Khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn

Hộp tiếp xác trực tiếp với thực phẩm như các hương liệu nấu ăn, gia vị những vẫn không bị biến chất và dây sang thức ăn. Hơn hết, khách hàng luôn muốn thức ăn đến tay khi còn nóng sốt, thơm ngon. Hộp giấy đựng thực phẩm dùng 1 lần có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt nên dù di chuyển trong trong quãng đường dài thì món ăn vẫn giữ được độ tươi ngon như dùng tại quán.

picture7-1695962235.jpg

 

Hộp giấy đựng thực phẩm dùng 1 lần là lựa chọn tối ưu

Đối với các loại đồ ăn nóng nói chung hiện nay đang dần chuyển sang dùng hộp giấy. Là chìa khóa dẫn đến sự thành công trong ngành thực phẩm. Hơn nữa, việc sử dụng Hộp giấy dùng 1 lần còn giúp các cửa hàng, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Đây là một lựa chọn đúng đắn của mọi người khi báo đài cảnh báo không nên sử dụng túi nilong để đựng thực phẩm vì chúng khó phân hủy, gây hại cho môi trường.