HOT: 'Em bé quốc dân' Pam Yêu Ơi và bố 'Long Hạt Nhài' tham gia Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024

Nguyễn Thu Dung

'Mẹ vắng nhà Pam phải trông ba', 'Mẹ vắng nhà Pam là siêu nhân'... là những bình luận hài hước của khán giả khi biết thông tin em bé hot nhất nhì MXH cùng bố tham gia chương trình truyền hình thực tế Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024.

Mới đây, fanpage của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân đã công bố gia đình đầu tiên sẽ tham gia chương trình mùa 3. Theo đó, em bé Pamela Hải Đường (Nguyễn Hải Đường), hay còn được gọi với các biệt danh 'Pam mặt vuông', 'Pam yêu ơi' và bố Nguyễn Hải Long (Long Hạt Nhài) sẽ là cặp bố con đầu tiên trải nghiệm thực tế 48h vắng mẹ.

Nội dung chú thích ảnh

Thông tin này lập tức dậy sóng cộng đồng mạng, bởi lẽ Pam hiện đang là 1 trong những em bé hot nhất nhì MXH với những clip đạt hàng triệu views. Mới 2 tuổi mà số người mê Pam không đếm xuể. Bố là thiếu gia tập đoàn may mặc, mẹ là hot girl xinh đẹp nhưng xét về độ nổi tiếng thì Pam có thể còn vượt xa cả bố mẹ. 

Hot mom Salim cũng đã xác nhận thông tin trên fanpage chính thức của mình: 'Tình hình là mẹ Ngân quyết định thử vắng nhà vài hôm để thử thách ba Long vào vai người cha full time đây các bác ạ! Không biết ba là siêu nhân hay ngược lại đây ta.

Cùng đón xem Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 vào Chủ Nhật hàng tuần từ 17/03/2024 nhé'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đa số khán giả yêu mến Pam và Hạt Nhài Family đều rất phấn khích trước thông tin 2 bố con sẽ tham gia Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024. Các fan đang háo hức ngóng chờ những khoảnh khắc dễ thương của Pam khi ở nhà với bố. 

1 cư dân mạng còn đùa rằng 'Chẳng biết là bố trông Pam hay là Pam trông bố khi mẹ Salim vắng nhà nữa'. Nhiều cư dân mạng khác thì khẳng định sẽ cày view, ngắm em Pam trong chương trình để có được những phút giây vui vẻ, bình yên.

Ngay từ khi Pam còn nhỏ, 2 bố con Pam - Long Hạt Nhài đã tình cảm và gần gũi với nhau, bố Long cũng hay tiểu phẩm, diễn xiếc cùng Pam. Tuy vậy, hầu hết thời gian đó đều có mẹ Salim bên cạnh. Vì vậy, 48 giờ trải nghiệm này sẽ thật thú vị, đây đồng thời là cơ hội hiếm hoi để nuôi dưỡng tình cảm cha con, bố hiểu con hơn và cho con 1 tuổi thơ trọn vẹn.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài Pam và bố Long 'Hạt Nhài' thì khán giả cũng vô cùng tò mò về 3 gia đình còn lại. Thông tin sẽ được cập nhật trên fanpage Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân trong những ngày tới.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất sẽ được phát sóng từ ngày 17/03/2024.

Phạm Tuấn