Huỳnh Như - Viên ngọc sáng trong làng phun xăm Việt Nam

Huy Hoàng

Vừa qua, một giải đấu lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ  Nano PMU 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao White Palace vào ngày 11 tháng 08 năm 2022. Cuộc thi đã thu hút đông đảo hơn 700 thí sinh ở trong nước và ngoài nước quy tụ về để tham dự cuộc thi này. 

Giám đốc học viện phun xăm quốc tế P Academy - Grand Master Hương Phan đã tổ chức cuộc tranh tài này, với sự ấp ủ tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong nghành nghề phun xăm thẩm mỹ, đồng thời chứng minh cho các Master ở nước ngoài thấy được tài năng và tay nghề nổi trội của các nghệ nhân phun xăm của nước nhà chúng ta cũng không thua kém gì với những nước khác.

Vì là cuộc thi với quy mô Quốc Tế nên rất được các bạn quan tâm và đăng ký tham dự. Thêm vào đó là phần thưởng vô cùng giá trị dành cho những thí sinh thắng cuộc với mức tiền thưởng lên đến 100.000.000 đồng. Trong đó bao gồm tiền mặt , các khóa học chuyên sâu, được sử dụng sản phẩm Nano PMU,...) Một giải thưởng nhưng rất nhiều phần quà giá trị dành cho sự nỗ lực của những gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi Nano PMU. Không chỉ thi đấu, các thí sinh tham gia còn được chứng kiến nhiều màn trình diễn các kỹ thuật  từ các vị Master đình đám nhất Việt Nam và cả Châu Âu trong buổi hội thảo Nano PMU 2022 được tổ chức ngày 10 tháng 08 năm 2022. Không chỉ thi đấu với nhau mà còn được học hỏi những cái mới nhất cho bản thân các bạn tham gia.

 

hn1-1662729019.jpg

Và cuộc thi đã khép lại một cách thành công cùng với những cái tên sáng giá đã được xướng lên trong đêm trao giải. Sau vòng thi căng thẳng, các ban giám khảo đã chọn ra các thí sinh đã giành được danh hiệu Á Quân trong cuộc thi Nano PMU ở hạng mục Hairstrokes trên da 3D.

hn2-1662729019.jpg

Huỳnh Như - Hiện nay, chị đã và đang sở hữu 3 cơ sở nổi tiếng Sachi beauty & Academy - Với 3 cơ sở:

CS1: 7A/19/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh.

CS2: Số 9 Huỳnh Văn Tạo, Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An.

CS3: 924 Đường 21/8, TP. Phan rang Tháp chàm, Ninh Thuận.

hn4-1662729019.jpg

Cơ sở hoạt động chính Chuyên Đào tạo Học Viên Chuyên Nghiệp cùng các dịch vụ làm đẹp Phun Xăm. Đặc biệt, dịch vụ điêu khắc sợi máy hairstrokes siêu thực (nam và nữ), phun mày nano ombre, cấy màu môi, khử thâm môi. Với tên tuổi và phong cách làm nghề của Huỳnh Như, chị đã được lòng tin yêu từ các chị em phái nữ yêu thích những dịch vụ mà chị mang đến cho khách hàng. Với kinh nghiệm của bậc thầy đã đào tạo ra nhiều học viên xuất sắc, Huỳnh Như đã một lần nữa chứng minh tay nghề của mình với danh hiệu Á Quân ở hạng mục Hairstrokes trên da 3D trong cuộc thi Nano PMU 2022. Chiến thắng này giúp Huỳnh Như có thêm cơ hội để khẳng định tên tuổi và giá trị bản thân qua nhiều năm làm trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.

hn3-1662729019.jpg

Khép lại cuộc thi và mở ra một chặng đường mới cho các Tân Quán Quân và Á Quân của Nano PMU 2022. Cô Grand Master Hương Phan - Trưởng ban tổ chức chương trình gửi lời chúc mừng về sự nỗ lực của các bạn và một lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ ngành phun xăm Việt Nam: 

“Chiến thắng là kết quả để chứng minh cho năng lực của chính bạn ở thời điểm đó. Nhưng bạn không được chùn bước mà hãy bước xa hơn nữa để thành công mỗi ngày trong sự nghiệp của các bạn nhé!  Hãy luôn rèn luyện và nâng cao tay nghề để tương lai các nghệ nhân phun xăm Việt Nam được khẳng định tên tuổi của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên những cuộc thi phun xăm quốc tế.”

 

VP