Không gian sống gợi mở nguồn cảm hứng bất tận từ phong cách Modern Luxury

Huy Hoàng

Phong cách Modern luxury là phong cách có sự kết hợp hoàn hảo của 2 yếu tố “Modern interior” và “Luxury interior” giúp không gian toát lên được vẻ sang trọng, xa hoa, đồng thời cũng đảm bảo được tính khoa học, tiện dụng. Modern Luxury sử dụng nhiều ánh sáng nhân tạo và các vật liệu bóng bẩy. Hoà theo dòng chảy không ngừng của thiết kế nội thất nói riêng và nghệ thuật nói chung, Phong cách Modern luxury là kết quả tất yếu mang những đặc điểm ưu việt của cả phong cách “Modern” và “Luxury”. Các vật dụng trong nhà đều được chăm chút tỉ mỉ, không có chi tiết nào thừa thãi, vừa đủ để tạo nên một tổng thể đẳng cấp. 
Đặc điểm của phong cách Modern luxury Tính cá nhân hoá rất được đề cao trong phong cách này. XHOMEVIET hiểu rằng ngôi nhà là không gian nghệ thuật, nơi gu thẩm mỹ của gia chủ được thể hiện rõ nhất. Vì vậy cùng theo phong cách Modern luxury nhưng tùy theo tính cách, mong muốn và sở thích của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư phải cực kỳ khéo léo để tạo nên những thiết kế mang tính độc bản.

https://f6-zpc.zdn.vn/4102594075623245235/80f52f72259ee0c0b98f.jpg
 Mặt tiền với yếu tố hiện đại thể hiện qua sự đa dạng vật liệu

https://f9-zpc.zdn.vn/5273398859659119179/fa2a66856c69a937f078.jpg

 Không gian nội thất sang trọng , đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nội thất sang trọng là một quá trình sáng tạo được dẫn dắt bởi các nhà thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm. Nó liên quan rất chặt chẽ đến cách sống độc đáo của khách hàng và đặt trải nghiệm lên hàng đầu. Nơi đây mang đến niềm vui sống đích thực và vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh hoặc cảnh quan thành phố sôi động. Ở mọi giai đoạn của quá trình thiết kế, mọi yếu tố đều quan trọng; từ cách bố trí chức năng cho đến những nét trang trí cuối cùng. Thiết kế sang trọng hiện đại khám phá những ý tưởng mới, chú ý đến từng chi tiết và xem xét cẩn thận vật liệu và hoàn thiện. Nhờ đó, tạo nên cảm giác rộng rãi và thoáng, mở. Một trong những điều độc đáo tại công trình này là việc bố trí sân vườn ở vị trí bên hông, chính giữa chiều dài ngôi nhà. Cách bố trí này giúp gia chủ luôn được tiếp xúc với sân vườn dù ở không gian phòng bếp hay phòng khách. Rõ ràng khách hàng là chìa khóa của mọi không gian, một kiến trúc sư tài năng không thể hoàn thiện nếu không có những khách hàng thông thái, người sẽ nắm giữ và cảm nhận cái hồn trong tác phẩm kiến trúc của chính họ. Chúng tôi trước khi bắt đầu công việc thường lắng nghe và giải quyết những vấn đề then chốt của khách hàng thay vì binh bố góc cạnh hay hình khối kiến trúc, đó thực sự là những thách thức và cũng là những câu chuyện, những bài học là hành trang cần thiết và bổ ích.

https://b-f7-zpc.zdn.vn/3637332877951671215/9c3c888540768528dc67.jpg
Kts. Phạm Tuấn Cảnh - GĐ Xhomeviet khu vực Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XHOMEVIET GROUP
- Main Office: 20N7A Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline/Zalo: 0945.326.586
- Website: http://xhomeviet.vn/