Lâm Tâm Như chi tiền thế nào cho đám cưới

(thoibaongaynay.vn) - Tâm Như - Kiến Hoa từ chối tài trợ, tự chi trả các khoản như chi phí ăn ở cho khách, trang phục cưới hỏi...

(thoibaongaynay.vn) - Tâm Như - Kiến Hoa từ chối tài trợ, tự chi trả các khoản như chi phí ăn ở cho khách, trang phục cưới hỏi...

Đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa diễn ra vào ba ngày hai đêm cuối tháng 7, tại đảo Bali, Indonesia. Trong đó, nghi thức cưới cử hành vào ngày 31.

lam-tam-nhu-chi-tien-the-nao-cho-dam-cuoi

Bản thảo một bộ đồ cưới của Lâm Tâm Như.

Nguồn tin trên Ettoday cho hay đôi uyên ương bao trọn tiền vé máy bay, tiền ăn ở cho khách khứa tại Bali. Tổng chi phí cho khách và chi phí tiệc cưới, trang trí đám cưới hết khoảng 8 triệu Đài tệ (hơn 5,5 tỷ đồng).

Sau hôn lễ ở Indonesia, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa về quê nhà - Đài Loan - tổ chức tiệc cưới. Mỗi bàn tiệc cặp sao đặt tại khách sạn ở Đài Bắc có giá gần 29.000 Đài tệ (khoảng 20 triệu đồng), tổng cộng 30 bàn.

Được các thương hiệu nổi tiếng tài trợ trang phục cưới song Lâm Tâm Như từ chối. Người đẹp chi khoảng 380.000 Đài tệ (khoảng 262 triệu đồng) cho một bộ váy mặc trong ngày cưới.

lam-tam-nhu-chi-tien-the-nao-cho-dam-cuoi-1

Trang Ifeng cho hay khách sạn nơi diễn ra đám cưới được bảo vệ nghiêm ngặt.

Tâm Như và Kiến Hoa đang ở đảo Bali để chuẩn bị công việc. Theo Ifeng, khách sạn nơi họ tổ chức hôn lễ được bảo vệ nghiêm ngặt, với hai bước kiểm tra. Đầu tiên, khách phải đăng ký với nhân viên khách sạn. Tiếp đó, bộ phận khác của khách sạn chịu trách nhiệm kiểm tra khách có mang theo hàng hóa nguy hiểm.

Lâm Tâm Như từng cho biết cô không hướng tới hôn lễ xa hoa, lãng mạn. Điều cô coi trọng nhất là cảm giác ấm cúng, gần gũi bên người thân và bạn bè.

Theo Như Anh - vnexpress