Lan truyền chóng mặt ảnh cựu Thủ tướng Anh

Hình ảnh cựu Thủ tướng Anh David Cameron tự tay bê vác đồ đạc lên xe tải hôm 12/7 đang được cộng đồng mạng trong nước cũng như quốc tế chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh cựu Thủ tướng Anh David Cameron tự tay bê vác đồ đạc lên xe tải hôm 12/7  đang được cộng đồng mạng trong nước cũng như quốc tế chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Thủ tướng Anh, cựu Thủ tướng Anh, David Cameron, David Cameron từ chức
Hình ảnh ông David Cameron tự tay bê vác đồ đạc ra xe tải được cộng đồng mạng lan truyền

Bức ảnh được đăng trên trang Facebook cá nhân Rufus Adeagbo vào cùng ngày với chú thích “Cựu Thủ tướng Anh chuyển nhà. Đáng tôn trọng!” Hình ảnh vị Thủ tướng quyền lực của nước Anh ngày nào tự tay bê vác đồ đạc của gia đình lên xe khiến nhiều người ngưỡng mộ và khen ngợi về sự giản dị, liêm chính.

Không những thế, nhìn vẻ mặt hào hứng, vui vẻ của ông Cameron, người ta thấy dường như ông đã xóa tan đi những muộn phiền, căng thẳng của chính trường. Thái độ lạc quan của ông càng khiến nhiều khâm phục bản lĩnh của cựu chính trị gia này.

Thủ tướng Anh, cựu Thủ tướng Anh, David Cameron, David Cameron từ chức
Chiếc xe tải vận chuyển đồ đạc của gia đình Cameron tới nơi ở mới

Tờ Daily Mail cho biết, cuộc dọn nhà hôm 12/7 vừa qua của gia đình Cameron đã tốn của dịch vụ vận chuyển 330 chiếc hộp, 30 cuộn băng dính và 3 cuộn giấy bọc bong bóng.

Được biết, gia đình cựu Thủ tướng chỉ có một ngày để thu dọn đồ đạc. Hiện tại họ cần quyết định xem sẽ ở đâu khi ngôi nhà trị giá 3,6 triệu bảng ở Notting Hill đã cho thuê. Sau khi từ chức, ông Cameron được cho là sẽ nhận mức lương khoảng 40.000 bảng/ năm cho đến năm 65 tuổi. Sau khi chuyển ra khỏi số 10 phố Downing, ông Cameron sẽ trao lại chìa khóa cho bà Theresa May - tân Thủ tướng nước Anh.

Theo Nguyễn Thảo - vietnamnet