Lời khuyên từ CEO Ngọc Minh Khang Beauty dành cho bạn trẻ muốn khởi nghiệp với ngành làm đẹp

trung_hoang

Ngành làm đẹp ngày nay đang ngày một tăng trưởng chóng mặt về số lượng lẫn chất lượng. Liên tục có nhiều người gia nhập và bị đào thải khỏi ngành mỗi ngày. Vì vậy, chủ đề “Làm sao để phát triển vững vàng khi gia nhập ngành làm đẹp” lúc nào cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đây cũng là chủ đề mà người đại diện Ngọc Minh Khang Beauty muốn chia sẻ.

rvad-1712122399.jpg
Chân dung Trịnh Kiêm Thi - CEO Ngọc Minh Khang Beauty

Chị Trịnh Kiêm Thi - CEO Ngọc Minh Khang Beauty cho biết đặc trưng của ngành làm đẹp là liên tục thay đổi và cập nhật xu hướng mới. Nếu không định vị được năng lực và giá trị cốt lõi của mình thì rất khó tồn tại. Chính vì thế, để thành công trong ngành làm đẹp bắt buộc bạn phải vững kỹ năng, kinh nghiệm quản lý và biết cách vận dụng, khai thác các nguồn lực hỗ trợ mình một cách linh hoạt!”.

Nếu bạn có đủ kinh nghiệm và tài chính, việc xây dựng một cơ sở spa độc lập theo ý mình là một sự lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm hay chưa biết gì về ngành làm đẹp thì sự lựa chọn nhượng quyền spa là một hướng đi an toàn. Điều chắc chắn là bạn cần lựa chọn một đơn vị đối tác đáng tin cậy đáp ứng đầy đủ cả ba yếu tố: Mô hình đào tạo - chuyển giao công nghệ và quy trình; setup cơ sở spa và cung ứng nguồn vật tư mỹ phẩm; Cam kết đồng hành và hỗ trợ, ít nhất cho đến khi spa của bạn tự thân vận hành được.

Hầu hết các bạn mới bước vào nghề thường gặp khó khăn trong việc chứng minh với khách hàng về chất lượng dịch vụ và tay nghề của mình. Về mặt thương hiệu, bạn cũng rất khó thuyết phục được bạn bè hay người thân đủ tin tưởng giao cho bạn khuôn mặt để điều trị. Do vậy, cách đơn giản nhất để chứng minh cho người thấy đó là “Trước tiên thì mình phải đẹp”.

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, đặc biệt trong lĩnh vực trị nám - mụn - sẹo, chị Trịnh Kiêm Thi đã thành công trong việc điều trị hơn 10.000 trường hợp bao gồm cả những ca khó nhất. Đồng thời, xuất phát từ vị trí CEO của Sunrise Media và sau này trở thành CEO của Ngọc Minh Khang Beauty, chị đã tích luỹ được nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng và vận hành mô hình spa chuyên nghiệp."

Đối với những tiệm spa mới, để thu hút được nhiều khách hàng chú ý, Ngọc Minh Khang sẽ tặng khách hàng mới một liệu trình điều trị da căng bóng trắng sáng trong thời gian khai trương. Sau 1 tháng trải nghiệm, làn da đẹp của bạn là minh chứng cụ thể nhất với khách hàng về hiệu quả và chất lượng của liệu trình. CEO Ngọc Minh Khang còn cho biết: “Với hiệu quả đã được công nhận, mình mong muốn chia sẻ phác đồ điều trị này cho tất cả các chủ spa - thẩm mỹ viện cùng thành công giống như mình!”.

eas-1712122426.jpg
Kết quả điều trị da của khách hàng tại Ngọc Minh Khang

Tất cả các quy trình điều trị về da như nám - mụn - sẹo sẽ do đích thân CEO Trịnh Kiêm Thi đào tạo, cầm tay chỉ việc cho đến khi bạn thành thạo tất cả. Sau khi tốt nghiệp, bạn vẫn nhận được quyền lợi hỗ trợ và học tập suốt đời, được cập nhật các kiến thức - công nghệ mới, được tham gia các khóa học chuyên môn do các giáo sư - tiến sĩ của Việt Nam và Hàn Quốc giảng dạy, … để tiếp tục nâng cao tay nghề và phát triển sự nghiệp.

Trở thành đối tác nhượng quyền của Ngọc Minh Khang, các thành viên còn nhận được sự hỗ trợ về chuyên môn, thừa hưởng uy tín sẵn có của hệ thống. Chương trình truyền thông – marketing của Ngọc Minh Khang giúp các thành viên cắt giảm được chi phí và thời gian đầu tư marketing cho minh trong khi vẫn thu hút được khách hàng và tạo ra nguồn doanh thu. Hoạt động của spa được nhượng quyền cũng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần tập trung tốt vào chuyên môn và công tác chăm sóc khách hàng.

rvad-1712122450.png
Hệ thống nhượng quyền Spa chuyên nghiệp

 

Chỉ với 298 triệu đồng đầu tư mặt bằng khoảng 30m2, người được nhượng quyền sẽ nhận đầy đủ tất cả các quyền lợi.  Bạn sẽ được xây dựng một spa hoàn chỉnh từ khâu setup mặt bằng, trang thiết bị vật tư, máy móc, biển hiệu, đồng phục, giường massage, … cho đến các nguyên vật liệu, mỹ phẩm tiêu hao khác. Với kinh nghiệm và hiểu biết của mình mô hình “Nhượng quyền spa chuyên nghiệp” của Ngọc Minh Khang sẽ giúp bạn có được một cơ sở spa chuyên nghiệp – hiện đại nhất, sẵn sàng đi vào hoạt động và phát triển bền vững, lâu dài.