Mang Niềm Vui Nhộn Cho Các Bé Trong Sự Kiện "Vui Tết Thiếu Nhi - Nhận Quà Hết Ý" Tại  Nha khoa Việt Mỹ

trung_hoang

TP. Hồ Chí Minh, 04/06/2024 - Nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nha Khoa Việt Mỹ đã tổ chức thành công chương trình "Vui Tết Thiếu Nhi - Nhận Quà Hết Ý" được diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 2/6/2024, với mục đích mang đến niềm vui và tiếng cười cho các bé trong dịp lễ đặc biệt này. Chương trình áp dụng cho 5 chi nhánh trên hệ thống: 

Sự kiện thu hút đông đảo các bé cùng gia đình tham gia với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi ngay tại nha khoa. Với chương trình ‘Vui tết thiếu nhi - Nhận quà hết ý” các bạn không chỉ nhận bóng bay rực rỡ chào đón ngay tại cổng nha khoa mà còn được tham gia các trò chơi vui nhộn, khuấy động bầu không khí sôi nổi. Không chỉ vậy, tại các chi nhánh của Nha khoa Việt Mỹ cùng Haki Dental hân hoan chào đón các bé yêu và gia đình khi đến nha khoa vào những ngày này với hoạt động:  

Sự kiện thăm khám và nhổ răng miễn phí cho các bé dưới 10 tuổi

Ứng với chính sách “Nụ Cười Nhân Ái” tại Nha khoa Việt Mỹ và Haki Dental, các bé dưới 10 tuổi sẽ được thăm khám và nhổ răng sữa miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của nha khoa. Nhờ sự kiện này, ba mẹ đã có cơ hội được đưa các bé đi kiểm tra sức khỏe răng miệng và được điều trị kịp thời, góp phần bảo vệ nụ cười khỏe đẹp cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. 

Tặng E-voucher trị giá 500.000đ dành cho các gia đình

Hơn thế nữa, chương trình ‘Vui tết thiếu nhi - Nhận quà hết ý” còn mang lại sự ưu ái dành cho ba mẹ của các bé khi tham gia với món quà “Tặng E-voucher trị giá 500.000đ điều trị toàn bộ dịch vụ chăm sóc răng miệng”. Ba mẹ dẫn bé đi điều trị tại Nha Khoa Việt Mỹ trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được tặng E-voucher áp dụng cho tất cả các dịch vụ điều trị răng miệng. Đây là lời tri ân của Nha Khoa Việt Mỹ cùng Haki Dental dành cho các gia đình đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của nha khoa. Đồng thời, giúp khách hàng nhận được cơ hội được điều trị cho những lần sau. 

Đặc biệt, ngày 1/6 - ngày vui nhộn với quà tặng dành cho bé

Duy nhất trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nha Khoa Việt Mỹ và Haki Dental đã mang đến niềm vui cho các bé với những món quà xinh xắn, chú hề tạo hình bóng bay và bày trí không gian vui nhộn. Nụ cười rạng rỡ của các bé là minh chứng cho sự thành công của chương trình. Nha khoa Việt Mỹ và Haki Dental luôn mong muốn góp phần tô điểm tuổi thơ các bé bằng những kỷ niệm đẹp và nụ cười khỏe đẹp.

Sự kiện "Vui Tết Thiếu Nhi - Nhận Quà Hết Ý" là một hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Nha Khoa Việt Mỹ dành cho trẻ em. Nha Khoa Việt Mỹ mong muốn mang đến cho các bé những trải nghiệm vui vẻ, bổ ích và góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em từ nhỏ.

 NHA KHOA VIỆT MỸ - Tất cả vì nụ cười của bạn!

 Tổng đài: 1900 63 67 34

Instagram: https://www.instagram.com/nhakhoavietmy.tsc/

Tik tok: https://www.tiktok.com/@vietmydental

Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/