Mẫu nhí 6 tuổi Mộc Trà khoe thần thái chuyên nghiệp trên sàn diễn

trung_hoang

Mẫu nhí Mộc Trà - Miss Kid World Universe International 2024 đã thu hút triệu lượt xem với màn catwalk trong sự kiện thời trang Light & Shadow Fashion Runway nhờ dáng vẻ chuyên nghiệp và phong cách trình diễn tự tin trên sàn diễn.

1-1725814570.png

Tại Light & Shadow Fashion Show - sự kiện thời trang dành cho trẻ em được tổ chức tại TP.HCM, Mộc Trà đã được chọn làm người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập Fairy Garden của nhà thiết kế Vinh Quang ETM, đến từ công ty Vinh Quang Entertainment. Với khả năng trình diễn catwalk đỉnh cao, mẫu nhí 6 tuổi đã tỏa sáng trên sàn diễn với từng bước đi uyển chuyển, tinh tế. Mộc Trà đã khoe thần thái chuyên nghiệp, thay đổi linh hoạt theo từng bộ sưu tập, khiến khán giả không thể rời mắt. Những video về màn trình diễn của Mộc Trà được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội TikTok, thu hút triệu lượt xem cùng nhiều lời khen ngợi.

3-1725814571.png

Bên cạnh Mộc Trà còn có sự xuất hiện của hai bạn đại sứ thời trang Model Kid Thảo Linh (Quán Quân Đại Sứ Thương Hiệu Goldstar) và Model Kid Hoài Nhi, bộ 3 đều là gương mặt đại diện của thương hiệu Vinh Quang Entertainment. Sự góp mặt của cả ba đại sứ thời trang không chỉ tạo nên một không khí thời trang đầy màu sắc mà còn làm nổi bật sự gắn kết và hợp tác mạnh mẽ giữa các người mẫu nhí.

4-1725814571.png

Trình diễn cho bộ sưu tập Fairy Garden của NTK Vinh Quang ETM tại Light & Shadow Fashion Runway, Mộc Trà đã thể hiện khả năng catwalk xuất sắc, duy trì sự tự tin và phong cách cuốn hút xuyên suốt phần trình diễn. Sự duyên dáng và chuyên nghiệp của Mộc Trà đã khiến khán giả trầm trồ, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi thần thái thiên bẩm của một người mẫu nhí đầy triển vọng.

6-1725814571.png

 

Trước đó, khi tham dự Light & Shadow Fashion Show vào tháng 08/2024, Mộc Trà đã giành giải thưởng "Miss Kid World Universe International 2024" (Hoa hậu nhí Vũ trụ Thế giới 2024) do Chủ tịch Phan Hữu Hiệp - Ban Tổ chức cuộc thi Quốc tế "King and Queen of Winner Mister & Miss International" và các giám khảo bình chọn. Cũng trong năm trước, mẫu nhí 6 tuổi gây sốt với màn catwalk thu hút 60 triệu lượt xem trên TikTok khi trình diễn cho nhà thiết kế Linh Phương tại sự kiện Autumn Winter Look Fashion Week 2023 (Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2023). Trong cùng sự kiện, Mộc Trà được báo chí thời trang khen ngợi với phần trình diễn đầy thần thái “như nữ thần".

7-1725814571.png

Theo chị Mai Linh, mẹ của Mộc Trà, cô bé bắt đầu làm người mẫu từ năm 4 tuổi và đến nay đã có gần 2 năm kinh nghiệm trình diễn cho nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước. Ngay từ những ngày đầu học catwalk, Mộc Trà đã bộc lộ ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và thể hiện sự tự tin, chủ động trong mọi hoạt động.

Ở tuổi lên 7, Mộc Trà đã đặt ra mục tiêu trở thành người mẫu chuyên nghiệp để luôn được tỏa sáng trên sàn diễn. Ngoài việc học ở trường, cô bé còn tham gia biểu diễn trong nhiều show thời trang dành cho trẻ em. Trong thời gian tới, Mộc Trà sẽ tiếp tục phát triển kỹ năng catwalk để theo đuổi nghề người mẫu trong tương lai.

 

 

PV