'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' Tập 4: Rhymastic cùng con trai đột nhập trụ sở SpaceSpeaker; Ma Bư khiến Binz và Touliver tan chảy

Nguyễn Thu Dung

Tập 4 'Mẹ Vắng Nhà ba Là Siêu Nhân' có sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng khác như Binz, Hoàng Touliver...

Hoàn thành nhiệm vụ đi chợ và nấu cơm cho con, buổi chiều trong ngày đầu tiên vắng mẹ, hai bố con Ma Bư cùng nhau đến thăm phòng làm việc của SpaceSpeaker. Rhymastic cho biết, đây là lần đầu tiên anh đưa con trai tới đây. Tại đây, Ma Bư lần đầu được gặp các cô chú đồng nghiệp của bố Rhymastic. Tới chỗ đông người, lại được mọi người vồ vập hỏi han, Ma Bư có phần nhút nhát hơn ở nhà. 

Nội dung chú thích ảnh

Rapper Binz và Hoàng Touliver cũng có mặt để chơi cùng Ma Bư. Hai bác hào hứng dẫn Ma Bư khám phá căn phòng âm nhạc, nơi mà SpaceSpeaker cho ra đời những bản HIT khủng trong suốt nhiều năm qua. Hai bác còn chiều Bư, đánh cho cậu bé nghe bài hát yêu thích nhất.

Khi được hỏi Ma Bư thích nhạc cụ nào nhất, cậu bé chỉ về phía chiếc trống. Hai bác không ngần ngại cho Ma Bư thử ngay và luôn. 

Dù chỉ trong thời gian ngắn ngủi, nhưng Ma Bư đã khiến hai bác Binz và Touliver tan chảy vì quá đáng yêu, thông minh và cá tính. 

Nội dung chú thích ảnh

Sau khoảng thời gian chơi đùa vui vẻ cùng bác Binz và Hoàng Touliver, Ma Bư còn đón thêm một vị khách đặc biệt tới chơi nữa chính là chú 16TYPH. Cậu bé không hề ngại ngùng và chơi chú 16 TYPH rất vui vẻ, kể cả khi không có bố Rhymastic bên cạnh.

Dường như với những người đã từng gặp trước đó rồi thì Ma Bư rất thoải mái tiếp xúc và vui vẻ chơi cùng.  Còn với người lạ hoặc khi có quá đông người, Ma Bư tỏ ra không thoải mái, không tự tin vào những gì mình làm. 

Con trai Rhymastic liên tục xua đuổi camera man khi muốn ghi lại lần đầu hai bố con chơi nhạc cụ cùng nhau. Rồi lại ngại ngùng muốn mang gấu bông về nhà nhưng lại không chịu xin phép các cô chú đồng nghiệp của bố. 

Khi bố nghiêm nghị từ chối lời yêu cầu, Ma Bư lại òa khóc ăn vạ. Bố Rhym đưa con trai ra khỏi văn phòng, cho con bình tĩnh lại và hỏi lý do vì sao. Trong tiếng nấc nghẹn, Ma Bư đáp: 'Do con thấy có nhiều người ở trong đấy!'. 

Nội dung chú thích ảnh

Trước sự mè nheo của con trai, Rhymastic đã nghiêm khắc bế con ra ngoài để nhắc nhở, dạy con dù có nhiều người nhưng vẫn phải biết xin phép người lớn thì mới được lấy đồ chơi.

Rhymastic chia sẻ: 'Cũng có thể coi là một trải nghiệm lần đầu tiên của Ma Bư luôn. Con cũng chưa bao giờ trải qua việc này nên khá là bỡ ngỡ, khi mà thấy bố đến một nơi mà có rất là nhiều cô chú, xong rồi thấy là các cô chú cũng quây vào hỏi han các kiểu, lúc đầu cũng khá là nhát, nên cũng khá xúc động'. 

'Khi không thể kiên nhẫn được với con thì giải pháp là, phải kiên nhẫn hơn nữa!' - Rhymastic trải lòng sau một ngày chăm con mà không có mẹ.

'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 4 gia đình: Gia đình Hải Long - Salim và bé Pam; Gia đình Rhymastic - Thanh Huyền và bé Ma Bư; Gia đình Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni; Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và 2 bé Xoài, Dừa. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.

Phạm Tuấn