New88 có nhân sự hùng hậu để mang đến những dịch vụ chất lượng

Anh Nguyen

Để doanh nghiệp hoạt động tốt hơn và có nhiều lợi thế để phát triển, nhân sự luôn là yếu tố đóng vai trò then chốt. Thấu hiểu được điều này, New88 Media đã có các nghiên cứu chuyên sâu nhằm tạo ra bộ máy chặt chẽ nhất.

1.Giới thiệu về New88 Media

Trên thị trường truyền thông, giải trí, công ty TNHH Truyền thông và Giải trí New88 là thương hiệu được nhiều người biết đến. Công ty này là nhà phân phối trong lĩnh vực truyền thông giải trí trên nền tảng internet, kỹ thuật số, tư vấn chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp...

Thương hiệu này đã mang đến sản phẩm truyền thông chất lượng và tạo ra hiệu ứng tích cực, được các doanh nghiệp lâu năm đánh giá cao về sự chuyên nghiệp.

Với những giá trị cốt lõi về chất lượng, sáng tạo, trách nhiệm với khách hàng..., New88 vạch ra con đường phát triển đúng đắn và tuân thủ nghiêm ngặt các giá trị để đưa “con thuyền” New88 đi xa hơn nữa, mở rộng quy mô công ty.

new88-1699444196.png
Giới thiệu về New88 Media.

Nhờ đào tạo và tuyển dụng được đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, có sức sáng tạo dồi dào để bắt kịp xu thế chung trên thế giới, New88 trở thành đối tác của nhiều thương hiệu có tiếng.

Nhân sự của công ty luôn ý thức được sứ mệnh sáng tạo ra sản phẩm, dịch vụ độc đáo, đột phá và đem lại giá trị cho các đối tác, khách hàng. Bởi vậy, những sản phẩm truyền thông được New88 cung cấp đã nhanh chóng có được hiệu ứng tốt trên những kênh truyền thông số, lan tỏa mạnh mẽ đến với nhiều khách hàng tiềm năng.

Dù đang trên con đường phát triển, nhưng sở hữu đội ngũ nhân sự lớn và chuyên nghiệp, công ty New88 khẳng định được chỗ đứng trên lĩnh vực truyền thông số ở Việt Nam.

Với những dịch vụ New88 chất lượng hàng đầu, New88 Media có mục tiêu hướng tới trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thống số Việt Nam và khu vực châu Á.

2.Nhân sự là yếu tố đóng vai trò then chốt của New88

Để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có nhiều lợi thế để phát triển, nhân sự luôn là yếu tố đóng vai trò then chốt. Thấu hiểu được điều này, New88 Media đã có các nghiên cứu chuyên sâu nhằm tạo ra bộ máy chặt chẽ, hoàn chỉnh nhất.

Theo đó, New88 Media đã xây dựng các phòng, ban chuyên môn rất chuyên nghiệp và chặt chẽ. Mỗi phòng ban đảm nhiệm việc sản xuất các sản phẩm, dịch vụ New88 tương ứng.

Cụ thể, phòng Marketing đảm nhiệm công việc nội dung, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy giá trị thương hiệu và tìm kiếm đối tác uy tín… Phòng Sản xuất phim điện ảnh, video, chương trình truyền hình có 15 nhân viên đảm nhiệm sáng tạo, xây dựng và thực hiện dự án phim truyền hình, điện ảnh chất lượng và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.

new88-a-1699444196.png
Nhân sự là yếu tố đóng vai trò then chốt của New88.

Còn phòng Phát hành phim điện ảnh, video, chương trình truyền hình có 5 nhân viên chịu trách nhiệm phân phối, phát hành và quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông số. Phòng Hoạt động ghi âm và sản xuất âm nhạc New88 Media có 10 nhân viên đảm nhiệm công việc sản xuất, phát hành sản phẩm âm nhạc nhiều thể loại, hợp tác với các nghệ sĩ trong, ngoài nước.

Trong khi đó, phòng Dịch vụ thông tin khác sẽ có nhân viên chịu trách nhiệm sản xuất, cung cấp các nội dung như livestream, podcast, blog, vlog… Phòng Lập trình máy vi tính sở hữu 10 thành viên chịu trách nhiệm các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến công nghệ thông tin cho khách hàng trong nước, quốc tế.

Ngoài ra, phòng Tư vấn và Quản trị hệ thống máy vi tính có 10 nhân viên đảm nhiệm công việc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin an toàn, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.

3.Nhân sự New88 Media không ngừng học hỏi, sáng tạo

Để mang đến những dịch vụ New88 tốt cho khách hàng, đơn vị này được điều hành bởi những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông số, có tầm nhìn chiến lược và quản lí tốt những hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, tất cả nhân sự của New88 Media không ngừng học hỏi và cải thiện dịch vụ, sản phẩm để mang đến giá trị tốt nhất, phát huy hết hiệu quả nhất cho khách hàng.

Sáng tạo là chìa khóa tạo nên thành công cho các sản phẩm truyền thông số của New88. Do đó, đội ngũ nhân viên luôn được công ty tạo điều kiện để nâng cao chuyên môn, kỹ năng để khơi nguồn sáng tạo và làm ra sản phẩm, dịch vụ “oanh tạc” trên mọi nền tảng số.

new88-b-1699444196.png
Nhân sự New88 Media không ngừng học hỏi, sáng tạo.

Nhân sự New88 có lợi thế về sức trẻ, nhiệt huyết, sức sáng tạo cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Nhờ những yếu tố này, khách hàng luôn đặt trọn niềm tin đối với công ty New88.

Nhờ sở hữu đội ngũ con người chất lượng, nhiệt tình, tâm huyết và đoàn kết xây dựng tập thể, mang đến những dịch vụ New88, công ty nổi tiếng này đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

-  Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0896149593

- Email: acdt5490@gmail.com

- Website: https://new88media.com/

Hằng Nga