Nguyễn Đại Nghĩa thành công nhờ sự phấn đấu, nỗ lực bản thân

Nguyễn Thu Dung

Nguyễn Đại Nghĩa là một người đàn ông có nhiều thành tích phát triển sự nghiệp của mình. Anh đã vượt qua những khó khăn, trở ngại để đi đến thành công. Tất cả đều nhờ vào thực lực bản thân và trở thành một người đáng ngưỡng mộ.

Nguyễn Đại Nghĩa (1981), sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc. Hiện đang là một người có chức vụ lãnh đạo trong một cơ quan tại Vĩnh Phúc, anh đã gặt hái được nhiều thành tích tốt trong sự nghiệp hiện tại của mình. Khi nhìn vào những thành công của anh, mọi người cho rằng anh sinh ra đã ở vạch đích, không cần làm cũng có được nhưng mọi thứ đều hoàn toàn sai lệch khi công việc đòi hỏi anh Nghĩa phải chuyên tâm làm việc nhiều hơn người khác, luôn luôn học hỏi trau dồi kiến thức để tiếp cận với công việc. Có những lúc anh còn phải thức trắng đêm để hoàn tất công việc được giao. Tất cả mọi nỗ lực của anh không phải vô ích, muốn chứng minh bản thân anh sinh ra không phải ở sẵn vạch đích mà phải cố gắng hết mình, làm việc hết công suất mới có được thành tích như ngày hôm nay.

Nguyễn Đại Nghĩa thành công nhờ sự phấn đấu, nỗ lực bản thân

Anh cùng với gia đình đón tết Tân Sửu 2021

Trong một lần phỏng vấn, anh Nghĩa khẳng định: "Tôi thành công là nhờ vào sự nỗ lực, rèn luyện bản thân mình và không ngừng học hỏi, tràu dồi kiến thức cũng như học tập kinh nghiệm từ các vị lãnh đạo tiền nhiệm, bởi tôi tin rằng những công sức mà bản thân bỏ ra bấy lâu nay không uổng phí khi được mọi người công nhận". Nhờ vào tài năng, trí thông minh, sự nhanh nhẹn, khéo léo mà anh đã nhanh chóng đạt được những thành tích trong sự nghiệp, luôn là người có đóng góp tích cực và xuất sắc nhất trong năm tại cơ quan. Bên cạnh đó còn có thành tích giá trị khác mà anh đã rất nỗ lực để có thể đạt được trong suốt quá trình làm việc.

Nguyễn Đại Nghĩa thành công nhờ sự phấn đấu, nỗ lực bản thân

Buổi tối vào ngày cuối năm của anh cùng với gia đình

Ngoài ra trên các trang cá nhân của anh có chia sẻ hình ảnh vui chơi vận động cơ thể như các bộ môn thể thao: tennis, cầu lông, bóng đá,... Vào những ngày cuối tuần anh thường cùng với ba người con đến sân tennis để rèn luyện cơ thể, tăng cường sức khỏe của bản thân để có thể tiếp tục làm việc hiệu quả hơn. Anh Nghĩa còn đứng ra tổ chức các giải thi đấu thể thao để rèn luyện cơ thể và đại diện trao giải thưởng cho đội thắng cuộc trong giải đấu bóng đá của tỉnh.

Bên cạnh những môn thể thao, anh Nghĩa còn có một sở thích và niềm đam mê với thể loại xe hơi thể thao. Anh thường xuyên dành ra khoảng thời gian cá nhân để tìm hiểu và tham gia vào hội yêu xe, đọc các loại tạp chí hay xem các video giới thiệu về chúng. Anh Nghĩa chia sẻ: "Đó là một thú vui của bản thân giúp anh để có thể giải tỏa căng thẳng, giảm stress, thư giãn đầu óc do tính chất công việc mang đến mỗi ngày".

Nguyễn Đại Nghĩa thành công nhờ sự phấn đấu, nỗ lực bản thân

Anh Nghĩa trao tặng giải thưởng cho đội thắng cuộc

Là một người thành công, đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp, những điều đó đã tiếp thêm năng lượng giúp anh Nghĩa có động lực để tiếp tục công việc mà mình yêu thích. Trong tương lai anh cho biết bản thân sẽ học hỏi, mở rộng kiến thức ở nhiều phương diện, khía cạnh khác nhau.

Nguyễn Đại Nghĩa thành công nhờ sự phấn đấu, nỗ lực bản thân

Anh Nghĩa đi du lịch ở nước ngoài cùng với gia đình

Chúng ta hãy cùng theo dõi sự thành công và phát triển hơn nữa của anh Nghĩa qua Facebook:https://www.facebook.com/nguyen.nghia.779

Phương Linh