Nguyễn Duy Tâm: Niềm tin và sự yêu thích của khách hàng là điều mà cửa hàng phụ kiện - điện thoại Tâm Tú hướng đến

Anh Nguyen

Anh Nguyễn Duy Tâm là chủ cửa hàng Tâm Tú là cửa hàng chuyên phụ kiện – điện thoại đang nhận được sự tín nhiệm và yêu thích của khách hàng bởi sự đầu tư vào việc nắm bắt xu hướng thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cung cấp đa dạng các sản phầm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong một thị trường phụ kiện điện thoại cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay, việc có thể trụ vững trên thị trường nhiều năm và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng như cửa hàng phụ kiện – điện thoại Tâm Tú của anh Nguyễn Duy Tâm là điều không dễ dàng.

nguyen-duy-tam-1694664548.jpg

Tâm Tú là một cửa hàng phụ kiện – điện thoại đang nhận được sự tín nhiệm và yêu thích

Cửa hàng Tâm Tú có trụ sở tại đường Trần Phú, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, là cửa hàng doanh bán lẻ Smartphone, phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus…Vì vậy, tại đây cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm điện thoại thông minh đến từ nhiều hãng lớn trên thế giới và các loại phụ kiện điện thoại như tai nghe, củ cáp sạc, ốp lưng, kính cường lực, và các đồ chơi công nghệ như loa bluetooth, tẩu sạc bluetooth, giá treo điện thoại, mic hát karaoke, usb bluetooth. Jack chuyển đổi các loại...

cac67fcfe610334e6a01-1694664574.jpg

Anh Nguyễn Duy Tâm chủ cửa hàng phụ kiện điện thoại Tâm Tú

Anh Nguyễn Duy Tâm chủ cửa hàng phụ kiện điện thoại Tâm Tú với khả năng quản lý và tầm nhìn thị trường đã thành công với những triết lý kinh doanh của mình. Từ khi thành lập, trải qua nhiều năm phát triển, cửa hàng Tâm Tú đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc nói chung và Kon Tum nói riêng với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Tạo sự uy tín cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tư vấn khách hàng nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, hiểu biết sâu rộng về xu hướng công nghệ thông tin. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ mua điện thoại chất lượng tại Kon Tum, đừng bỏ qua Tâm Tú Mobile bạn nhé.

nguyen-duy-tam-2-1694664608.jpg
nguyen-duy-tam-4-1694664608.jpg
nguyen-duy-tam-3-1694664607.jpg
nguyen-duy-tam-4-1694664607.jpg
d7f5c9aa5375862bdf64-1694664752.jpg

Cửa hàng Tâm Tú đa dạng các mặt hàng điện thoại và phụ kiện

Ngoài lượng khách đến cửa hàng mua trực tiếp thì còn có các khách hàng mua qua các kênh bán hàng online của cửa hàng như: facebook, zalo…, đồng thời các chủ của hàng điện thoại trong tỉnh và ngoài tỉnh khác ủng hộ, với doanh số bán ra khoảng vài chiếc điện thoại và nhiều đơn hàng phụ kiện mỗi ngày.

Cùng với đó là chính sách bán hàng hỗ trợ trả góp dành cho khách hàng luôn được cửa hàng chú trọng. Cửa hàng có liên kết với các ngân hàng cho vay trả góp từ 6 – 12 tháng hoặc có thể tối đa là 18 tháng, sau khi hoàn thiện và phê duyệt hồ sơ từ 5 - 10 phút thì khách có thể cầm máy về. Đặc biệt, khách hàng không phải bỏ ra đồng nào cũng có thể có máy để dùng.

“Trong định hướng phát triển của cửa hàng Tâm Tú, điều đầu tiên tôi hướng đến đó tạo dựng niềm tin và sự uy tín cho khách hàng, ngay từ khâu đầu tiên nghiên cứu thị trường và tìm ra những sản phẩm chất lượng phù hợp. Sau đó xây dựng chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người sử dụng. Trong nhiều năm kinh doanh gần như không có khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ chúng tôi.” – Anh Tâm vui vẻ chia sẻ

Tâm Tú – Niềm tin đi trước đơn hàng theo sau. Hãy đến với Tâm Tú để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- Điện thoại: 0393.578.789

- Website: https://tamtumobile.buynow.vn

 

Thu Hà