Nguyễn Ngọc Xuân Mai – “Ngọc nữ” toàn năng của hệ thống ViciCorp

Nguyễn Thu Dung

“Mai thích hoa hướng dương, và mỗi lần tôi nhìn thấy cô ấy cười, tôi liền tưởng tượng ra loài hoa ấy, rực rỡ, và tràn đầy ánh sáng tích cực…”, đây là một bình luận dành cho “Ngọc nữ” ViciCorp Nguyễn Ngọc Xuân Mai.

mai-7-1692694299.jpg

Nguyễn Ngọc Xuân Mai hiện đang là Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh của Hệ thống Tăng Giảm cân ViciCorp. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, từng giành được vương miện tại Cuộc thi Miss Asian Pacific International 2019. Có lẽ vẻ đẹp trí tuệ cùng nụ cười rạng rỡ của nàng hậu tuổi Quý Dậu là điểm đặc biệt thu hút bất kỳ ai.

mai1-1692694278.jpg

Năm 2019, Xuân Mai giành được vương miện tại Cuộc thi Miss Asian Pacific International

Làm việc điên cuồng 20 giờ 1 ngày, từng đối diện với rất nhiều áp lực và thử thách

Xuân Mai được nhiều người biết tới với vai trò là một nhà đào tạo chuyên nghiệp về Tiktok. Tài khoản của cô trên nền tảng mạng xã hội này đặt 1 triệu followers chỉ sau gần 2 tháng xây dựng. Cô đã giúp cho nhiều bạn trẻ phát triển kênh riêng và nhanh chóng “lên xu hướng”, tiếp cận đông đảo người dùng Tiktok tại Việt Nam.

mai-2-1692694342.jpg

Bất cứ ai tiếp xúc và làm việc với cô gái tràn đầy năng lượng này cũng có nhiều thay đổi tích cực trong cách làm, cách tư duy, cách hoàn thiện mình

Ngọc nữ Xuân Mai sinh năm 1993, ngoài kinh nghiệm trong việc giảng dạy, cô còn phát huy được năng lực của bản thân trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống. Một người cầu toàn và giỏi giang như Xuân Mai luôn đặt ra nhiều tiêu chuẩn trước khi gắn bó với một thương hiệu nào đó. Cô chọn hệ thống ViciCorp làm trạm dừng chân, bởi ở đây cô thấy rõ tiềm năng phát triển, nhu cầu thị trường lớn, Ban lãnh đạo có tâm, xem anh em như gia đình.

Trước khi có được thành công như hiện tại, quý cô tuổi Dậu cũng phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, đối với những tình huống ấy, Xuân Mai không trốn tránh, bỏ cuộc mà tiếp tục chiến đấu đến cùng.

Có những lúc “ngọc nữ” đã đấu tranh điên cuồng cho con đường của chính mình, làm việc tới 20h 1 ngày, đến mức ngủ gục trên bàn làm việc. Nhưng rồi, chính những những lúc bất lực tưởng chừng không còn có thể tiếp tục được nữa ấy đã khìến một cô gái khát khao thành công quyết tâm bứt phá. “Mai biết rằng nếu dừng lại hay từ bỏ thì người thiệt thòi là chính mình, ba mẹ, các em mình sẽ khổ”, chị Mai tâm sự.

Mẹ đã trở thành động lực to lớn để chị Mai lên kế hoạch tiến đến vinh quanh trong đời mình. Mỗi người đều có những lý do để thôi thúc mình tỏa sáng, và nơi sâu thẳm trong trái tim một cô gái tài sắc vẹn toàn, vun đắp cho mẹ một cuộc sống dư dả, thoải mái, chính là một áp lực đẹp đẽ.

mai-3-1692694363.jpg

Xuân Mai được biết tới rộng rãi trong vai trò đào tạo kỹ năng xây dựng TikTok triệu view

Tôn chỉ làm việc: “Bạn cam kết hành động, Tôi cam kết thành công” đã “lây lan” trên diện rộng

Bất cứ ai tiếp xúc và làm việc với cô gái tràn đầy năng lượng này cũng có nhiều thay đổi tích cực trong cách làm, cách tư duy, cách hoàn thiện mình. Xuân Mai luôn thẳng thắn đóng góp ý kiến để đồng đội được tốt hơn, đồng thời, khi giải quyết vấn đề, nữ lãnh đạo sẽ chỉ ra đúng sai, phân tích tình huống, cho họ một hướng đi giải quyết hiệu quả nhất.

mai-4-1692694379.jpg

Cô chọn hệ thống ViciCorp làm trạm dừng chân, bởi ở đây cô thấy rõ tiềm năng phát triển, nhu cầu thị trường lớn, Ban lãnh đạo có tâm, xem anh em như gia đình

Chị Mai nhắc đến câu chuyện về Ed, một người xa lạ, từng chưa đủ tin tưởng nay đã “quay xe” trở thành chiến tướng đắc lực. Lúc này, trong đáy mắt của chị Mai, rưng rưng lấp lánh một niềm xúc động khôn cùng.

Ed từng là một bạn trẻ nghiền game, được chị gái giới thiệu đến Xuân Mai. Ban đầu, Ed không tin tưởng vào việc kinh doanh online, thường xuyên có tâm trạng ngờ vực trước tất cả mọi cơ hội trước mắt. Sau vài lần gặp gỡ và nghe chia sẻ từ chị Mai, Ed như trở thành một con người khác, khao khát chinh phục, khao khát thành công. Ở độ tuổi 20, Ed đã có được thu nhập trên dưới 20 triệu mỗi tháng, điều này tiếp thêm động lực to lớn cho chàng trai từng khủng hoảng với lựa chọn của chính mình.

mai-5-1692694443.jpg

Xuân Mai luôn thẳng thắn đóng góp ý kiến để đồng đội được tốt hơn

Trao giá trị cho nhiều người, thể hiện được sự đa năng trong hệ thống ViciCorp, Nguyễn Ngọc Xuân Mai hiện đang giữ trọng trách là Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh của Hệ thống Tăng Giảm cân uy tín này.

Công tư Cổ phần và Đầu tư ViciCorp được biết tới rộng rãi với các dòng sản phẩm hỗ trợ Tăng, Giảm cân đang gây bão trên thị trường: Nat Slim, Nat Herbal, Nat Slim x3,…. Xây dựng niềm tin khách hàng từ chất lượng sản phẩm và đội ngũ thành viên hội tụ đầy đủ tài, tâm, trí, ViciCorp đã và đang khẳng định được vị thế khác biệt của thương hiệu giữa nhiều đối thủ cạnh tranh cùng ngành.

mai-6-1692694412.jpg

ViciCorp là trạm dừng chân đáng tin cậy mà Nguyễn Ngọc Xuân Mai lựa chọn