Nguyễn Thị Thắm khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng thành công

Huy Hoàng

Yêu thích và đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, cô gái trẻ Nguyễn Thị Thắm đã quyết tâm thử sức với công việc kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng.

Nguyễn Thị Thắm

Nguyễn Thị Thắm sinh ra và lớn lên tại xã Tân Châu huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên. Tại đây đa phần công việc đều liên quan đến trồng trọt chăn nuôi. Bố mẹ của Thắm cũng chỉ có thể làm ruộng để nuôi bốn anh chị em ăn học. 

Lúc nhỏ bởi điều kiện gia đình không được tốt nên gia đình Thắm thường xuyên phải ăn khoai thay cơm. Khi có một ít cơm trắng cũng phải đem cơm độn với bột ngô. Bốn anh chị em lớn lên bố mẹ không đủ tiền nên không ai được đi học đầy đủ. Hai chị cả phải nghỉ học ngang để phụ giúp bố mẹ .

Cuộc sống của cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Thắm lúc nhỏ khá khó khăn

Cuộc sống cứ như vậy đến bữa nào thì lo bữa đấy, Thắm cũng không quan tâm đến vẻ bề ngoài. Đến khi lấy chồng và sinh con xong, nhan sắc dần dần trở nên tệ hơn. Một hôm tình cờ khi Thắm lên mạng tìm hiểu mỹ phẩm trị mụn và vô tình đọc được bài viết về mỹ phẩm Sắc Hồng. Sau khi tìm hiểu nguồn gốc và thành phần Thắm thấy yên tâm nên mua về sử dụng thử.

Nguyễn Thị Thắm luôn nỗ lực hết mình trong công việc và tương lai

Kết quả đầy bất ngờ khi sau khi sử dụng một thời gian làn da của Thắm dần hết mụn và cũng trở nên rạng rỡ hơn. Mong muốn chia sẻ được sản phẩm làm đẹp này đến nhiều người cũng gặp tình trạng giống mình, Thắm quyết định nhập sỉ mỹ phẩm Sắc Hồng về kinh doanh thử. Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng dần dần Thắm được nhiều người tin tưởng và yêu mến ghé đến mua sản phẩm nhiều hơn. 

Cũng nhờ vậy mà thu nhập của Thắm cũng trở nên ổn định, có thể mua quà cho bố mẹ và dành thời gian cho con. Thắm luôn tin rằng chỉ cần bản thân luôn tin chính mình và cố gắng nỗ lực, thì ắt hẳn trên con đường dài phía trước sẽ luôn đạt được những gì mình mong muốn.