Nhan Phúc Vinh, Lăng LD cùng dàn vận động viên “đổ bộ” cửa hàng hiện đại nhất của Nike

Nguyễn Thu Dung

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng, sự kiện ra mắt cửa hàng Nike Hồ Tây tại Hà Nội còn tập hợp loạt hoạt động tương tác hấp dẫn.

Sự kiện khai trương cửa hàng Nike Hồ Tây diễn ra vào ngày 12/1/2024 đã trở thành tâm điểm cuối tuần với sự xuất hiện của dàn KOL đình đám như diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD, dàn cầu thủ bóng rổ quen thuộc Khoa Trần Wiggle, Tiểu Duy, Tâm Đinh, VĐV điền kinh Bùi Thế Anh, Đoàn Thu Hằng cùng nhóm chạy nổi bật tại Thủ đô - Chay365. Đặc biệt, Nike còn mang đến cho khách mời và khách hàng những hoạt động tương tác hấp dẫn, qua đó giới thiệu rõ nét tinh thần thể thao của cửa hàng mới.

Dàn khách mời hòa cùng “nhịp sống thể thao” tại Nike Hồ Tây

Đến với sự kiện khai trương Nike Hồ Tây, dàn khách mời đã cùng với thương hiệu đi qua những trải nghiệm thú vị như chụp hình check-in cùng photo booth đảo ngược 180 độ và tham quan cửa hàng bằng công nghệ thực tế ảo. Những ứng dụng công nghệ đã góp phần mang đến hành trình trải nghiệm trọn vẹn và mới lạ.

nhan-phuc-vinh-1705118819.jpg

Xuất hiện tại sự kiện khai trương, Nhan Phúc Vinh năng động trong set đồ Nike. Bên cạnh công việc diễn viên, Nhan Phúc Vinh còn là gương mặt quen thuộc tại các đường chạy marathon.

nhan-phuc-vinh2-1705118850.jpg
Rapper Lăng LD thể hiện cá tính cùng với trang phục đến từ Nike.
nhan-phuc-vinh3-1705118870.jpg

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc trong làng bóng rổ như: Khoa Trần, Tiểu Duy, Tâm Đinh và Lê Hiếu Thành.

Khác với nhiều sự kiện trước đó, chương trình giới thiệu cửa hàng Nike Hồ Tây đã được diễn ra theo hình thức mới, kết hợp trình diễn vũ đạo với âm thanh và ánh sáng. Mở màn bằng bài nhảy cùng hiệu ứng ánh sáng LED, dẫn dắt liên tục cùng hip hop dance và phần thuyết trình đầy cảm hứng từ đội ngũ nhân viên, Nike đã đem đến trải nghiệm ấn tượng cho khách mời và giúp họ hiểu hơn về tinh thần thể thao chung của cửa hàng.

nhan-phuc-vinh4-1705118897.jpg
Các tiết mục sôi động giúp khách mời hoà vào “nhịp sống thể thao”, cảm nhận tinh thần mà thương hiệu mong muốn truyền tải.

Nike Hồ Tây - Điểm đến lý tưởng dành cho vận động viên và người yêu thể thao

Đối với những người yêu thể thao và các vận động viên chuyên nghiệp, Nike Hồ Tây chính xác là điểm đến lý tưởng giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm và hoàn thiện đam mê tập luyện của bạn. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm thấy vô vàn thiết kế và dụng cụ phù hợp cho mọi mục đích luyện tập và được trải nghiệm không gian hiện đại nhất với chất lượng tiệm cận theo tiêu chuẩn quốc tế.

nhan-phuc-vinh5-1705118920.jpg
Khách mời trải nghiệm bên trong cửa hàng Nike Hồ Tây - Mô hình cửa hàng với thiết kế mới nhất vừa được Nike áp dụng trên toàn cầu.

Nike Hồ Tây sở hữu không gian mua sắm hiện đại với diện tích lên đến 500m2 cùng lối bố trí thoáng đãng và danh mục sản phẩm thể thao đa dạng, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của mọi vận động viên ở mọi lứa tuổi và bộ môn. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ đóng vai trò như người bạn đồng hành của khách hàng để giúp bạn lựa chọn đúng nhất sản phẩm tương thích với nhu cầu luyện tập thực tế. Đặc biệt, Nike còn dành riêng khu vực cho trẻ em để các bậc phụ huynh dễ dàng trang bị những sản phẩm thời trang thể thao phù hợp cho bé.

nhan-phuc-vinh6-1705118941.jpg
Khu vực tường giày tại Nike Hồ Tây hứa hẹn là điểm đến 365 ngày cho bạn khi cung cấp mọi kiểu dáng giày phù hợp cho luyện tập, thi đấu và mang hằng ngày.

Đúng với tinh thần “Just do it”, Nike Hồ Tây cho thấy mỗi người đều có thể là một vận động viên và dễ dàng bứt phá mọi giới hạn chỉ cần bạn hành động ngay hôm nay. Đến ngay cửa hàng để mua sắm các sản phẩm phù hợp và bứt phá trên hành trình chinh phục mục tiêu của bạn tại: Tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội - số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.