Nhiều gian hàng gây ấn tượng với thiết kế độc đáo tại Vietfood & Beverage - Propack 2024

trung_hoang

Ngày 8/8/2024, Triển lãm quốc tế Vietfood &  Beverage – Propack Vietnam 2024 do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad phối hợp cùng Hội Lương thực Thực phẩm, Hiệp hội Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam chính thức khai mạc.

Triển lãm năm nay có diện tích trưng bày lên tới 36.000m2 với 1.200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023). Gần 900 doanh nghiệp ở 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia gian hàng trưng bày, dự kiến đón hơn 25.000 lượt khách tham quan.

Khách tham quan tại triển lãm

Sự kiện nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như: Masan Group, Golden Farm, Ohla, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden Rice, DH Food, Yilin… Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, nhiều thương hiệu còn gây ấn tượng với khách tham quan bởi mô hình thiết kế độc đáo.

Đặc biệt và rất đáng chú ý là sự xuất hiện của thương hiệu thực phẩm - đồ uống đến từ Golden Farm với mô hình Song Long Quy Tụ. Chia sẻ về ý tưởng thiết kế này, đại diện công ty Golden Farm cho biết:

“Rồng là linh vật huyền thoại, mang cốt cách cao quý, quyền lực và sức mạnh tuyệt đối, hình ảnh hai con Rồng bay lượn trên nền thiết kế là biểu trưng cho sự hạnh phúc, thịnh vượng, cùng ý chí vươn lên trong tâm thức của con người. Rồng quy tụ về một điểm tựa như phép ẩn dụ cho đôi bàn tay đan siết, cái ôm thật chặt để cảm ơn đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Golden Farm hơn 20 năm qua.”

Mô hình thiết kế Song Long Quy Tụ của Golden Farm nổi bật tại triển lãm

 

Ngoài ra, triển lãm còn có sự tham gia của các gian hàng đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan… Bên cạnh đó, nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, đóng gói và dán nhãn thực phẩm, đồ uống cũng góp mặt tại sự kiện như: Công ty cổ phần Công nghiệp – In – Bao bì Liksin, Công ty Sông Hiệp Lợi, V.M.S Trading & Engineering Company Limited,…, đều góp phần tạo nên một triển lãm đa dạng và phong phú.

Ngoài việc kết nối giao lưu giữa các doanh nghiệp, Ban Tổ Chức còn xây dựng nhiều chuỗi hội thảo chuyên ngành, khai thác các đề tài quan trọng với doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế như: Hội thảo "Hướng tới Net-Zero - Chiến lược và giải pháp giảm thiểu carbon trong ngành thực phẩm" và Hội thảo "Bao bì xanh - xu hướng tất yếu của bao bì thực phẩm" cùng show thuyết trình ấn tượng dành cho các thương hiệu đăng ký khung giờ tham gia và chương trình Mini Game check in nhận quà.
 

Triển lãm quốc tế Vietfood &  Beverage – Propack Vietnam 2024 kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc cho khách tham quan. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 8 đến 10/8/2024 trong khung giờ từ 9h00-17h00 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh).