Triển lãm năm nay có diện tích trưng bày lên tới 36.000m2 với 1.200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023). Gần 900 doanh nghiệp ở 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia gian hàng trưng bày, dự kiến đón hơn 25.000 lượt khách tham quan.
Khách tham quan tại triển lãm
Sự kiện nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như: Masan Group, Golden Farm, Ohla, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden Rice, DH Food, Yilin… Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, nhiều thương hiệu còn gây ấn tượng với khách tham quan bởi mô hình thiết kế độc đáo.
Đặc biệt và rất đáng chú ý là sự xuất hiện của thương hiệu thực phẩm - đồ uống đến từ Golden Farm với mô hình Song Long Quy Tụ. Chia sẻ về ý tưởng thiết kế này, đại diện công ty Golden Farm cho biết:
“Rồng là linh vật huyền thoại, mang cốt cách cao quý, quyền lực và sức mạnh tuyệt đối, hình ảnh hai con Rồng bay lượn trên nền thiết kế là biểu trưng cho sự hạnh phúc, thịnh vượng, cùng ý chí vươn lên trong tâm thức của con người. Rồng quy tụ về một điểm tựa như phép ẩn dụ cho đôi bàn tay đan siết, cái ôm thật chặt để cảm ơn đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Golden Farm hơn 20 năm qua.”