Nữ Tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Liễu nhận danh vị Hoa hậu Nhân ái 2022

Nguyễn Thu Dung

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tấm lòng nhân ái cao cả và những nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi tại Hàn Quốc, người đẹp – nữ tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Liễu đã chiếm được cảm tình của ban giám khảo cũng như công chúng yêu mến để xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân Ái.

nguyen-thi-thuy-lieu-2-1670251876.jpg
 

Nam Vương Giả Thanh Vũ và đạo diễn Quý Khang đại diện BTC trao vương miện cho nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu để chị trở thành Hoa hậu Nhân ái hoạt động chính trong nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Tại đêm Thanks Party diễn ra vào tối ngày 11/08 vừa qua tại Metropole Center TP.HCM, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thúy Liễu đã  gửi lời cảm ơn tới BTC cuộc thi đã cho bản thân cùng các bạn thí sinh thực sự được cháy hết mình và toả sáng. Thúy Liễu cho biết cô vô cùng vui sướng, vinh dự và tự hào là người đạt được danh hiệu cao quý này.

thuy-lieu-2-1670253095.jpg
 

Nữ hoàng Doanh nhân Quốc tế Hoàng Thị Bích Ngọc và NTK Mai Phương Trang trao giấy chứng nhận cho top 3 Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2022

nguyen-thi-thuy-lieu-1-1670251849.png
 

Với vẻ đẹp phúc hậu, nụ cười thân thiện của mình, tân Hoa hậu nhân ái luôn thu hút ánh nhìn và được xem là một trong những nàng hậu xinh đẹp bậc nhất tại mùa thứ ba này.

nguyen-thi-thuy-lieu-3-1670251913.png
 

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thúy Liễu là Tiến sĩ được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp trong nước tại Học viện Quản lý giáo dục và Đại học Paris – Pháp. Chị đã có 15 năm kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực đào tạo … Nữ doanh nhân hiện đang là Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật Mr Thương tại 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đây là thương hiệu tạo nên điểm đến quen thuộc của hàng ngàn người  trong vấn đề luyện giọng hát, sửa nói ngọng, sửa giọng địa phương.

Với phương châm “Chỉ cần bạn biết nói, chúng tôi giúp bạn nói chuẩn”, nơi đây đã giúp cho hàng ngàn học viên từ những người gặp trở ngại trong giao tiếp vì gặp phải vấn đề về giọng nói, như nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, nói chưa to, nói không rõ từ,…trở nên tự tin..Đây là trung tâm đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội có giáo trình chữa nói ngọng chuẩn và cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên nên học viên và phụ huynh học sinh rất yên tâm tin tưởng khi luyện giọng chữa ngọng tại đây.

Với những gì đã và đang làm được, hoa hậu tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Liễu đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất. 

ppp-1670253278.jpg
 
thuy-lieu-7-1670253309.jpg
 
thuy-lieu-9-1670253327.jpg