Pam tham gia Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân, mẹ Salim và bố Long 'Hạt Nhài'... lục đục nội bộ

Nguyễn Thu Dung

Dù chương trình chưa lên sóng nhưng người hâm mộ được dịp cười thích thú trước màn tương tác của mẹ Salim và bố Long 'Hạt Nhài' trên mạng xã hội.

Mới đây, chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3 tiết lộ nhân vật đầu tiên tham gia là bé Pam Yêu Ơi (Nguyễn Hải Đường) và bố Long 'Hạt Nhài' (Nguyễn Hải Long).

Các fan của chương trình cũng như các fan của gia đình Pam Yêu Ơi đang vô cùng háo hức mong chờ những khoảnh khắc vui vẻ, đáng yêu của 2 bố con sắp được lên sóng. 1 số fan còn hài hước đặt câu hỏi liệu khi không có mẹ Salim bên cạnh, bố Long có phải chật vật chăm Pam hay Pam sẽ... chăm lại bố?

Và dù chương trình chưa lên sóng nhưng người hâm mộ vừa được dịp cười thích thú trước màn tương tác của mẹ Salim và bố Long 'Hạt Nhài' trên mạng xã hội.

Nội dung chú thích ảnh

Mẹ vắng nhà... Pam lo hết mọi việc

Cụ thể, chương trình hé lộ bức ảnh chụp khoảnh khắc Pam... vất vả làm việc nhà với chổi, xẻng hót rác cầm trên tay. Đáng chú ý, Pam được bố Long mặc cho chiếc quần ống loe, đầu đội mũ dù đang ở trong nhà.

Trước giao diện 'độc lạ' của con gái cưng, Salim gọi tên chồng ở phần bình luận và 'trách nhẹ': 'Đùa, tủ quần áo nhiều đồ lắm mà sao cho con mặc... Mũ này là mũ hè mà'.

Đáp lời Salim, Long 'Hạt Nhài'... đổ lỗi cho con: 'Con lựa mà elms'.

Dù... lục đục nội bộ nhưng màn tương tác lầy lội của bố mẹ Pam khiến ai nấy phải thả 'ha ha', hứa hẹn khi chương trình chính thức lên sóng người xem sẽ còn được cười thả ga với nhiều tình huống hài hước khác của gia đình Pam yêu Ơi.

Nội dung chú thích ảnh

Bố mẹ Pam... lục đục nội bộ

Ngoài bố con Pam - Long 'Hạt Nhài', Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3 sẽ có sự tham gia của 3 cặp bố con khác. Tuy nhiên, danh tính của các nhân vật còn lại vẫn chưa được chương trình hé lộ.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3 do Viettel Media sản xuất sẽ được phát sóng từ ngày 17/03/2024.

Phạm Tuấn