Phòng khám Nam Việt nổi trội về chất lượng lẫn dịch vụ y tế tại TPHCM

Anh Nguyen

Phòng khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, P15, Q10) là phòng khám tư nhân đã và đang khá được đông đảo người mắc bệnh ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận tín nhiệm. Phòng khám không chỉ nổi bật về chất lượng y tế, mà còn ghi điểm với dịch vụ tư vấn miễn phí. Giúp người bệnh được trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia cũng như nhận lại được giải đáp kỹ càng mau chóng liên quan những vấn đề sức khỏe sinh sản nam nữ một cách chuẩn xác và bảo mật.

Chọn khám chữa trị bệnh tại Đa khoa Nam Việt rất đúng đắn

Phòng khám Đa khoa Nam Việt được đánh giá là một trong những cơ sở chính quy có giấy phép hoạt động của Sở Y tế TPHCM. Nhận được sự an tâm lựa chọn của hàng nghìn người bị bệnh khắp nơi nhờ vào không ít ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

- Y bác sĩ tri thức cao, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Đa khoa Nam Việt đều có kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn. Với tâm niệm “Sức khỏe bệnh nhân là niềm vui, hạnh phúc của chúng tôi” đã luôn hết lòng tận tâm, tận tụy với bệnh nhân.

- Cơ sở khang trang, môi trường y tế tốt: PK Nam Việt có đầy đủ phòng khả năng đạt tiêu chuẩn như: phòng khám bệnh, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm, nhà thuốc,...Cùng nhiều máy móc, trang thiết bị tối tân được đều đặn bảo dưỡng và khử trùng đúng quy định.

anh-chup-man-hinh-2023-03-30-luc-140225-1680159814.png

- Cách điều trị hiệu quả cao, tiết kiệm: Số liệu nghiên cứu cho thấy rằng mỗi năm PK Nam Việt tiếp nhận hơn 10.000 lượt bệnh nhân với tỉ lệ chữa trị thành công lên đến trên 95%, đã khẳng định được chất lượng trị hiệu quả tại nơi đây.

- Chi phí phải chăng, niêm yết minh bạch: Đa khoa Nam Việt thu phí theo đúng bảng giá đã được niêm yết công khai theo quy định của Sở y tế và hơn thế còn có chính sách giúp cho người bị bệnh ở xa, người bệnh có thu nhập thấp,…

PK Nam Việt nổi trội với dịch vụ tư vấn miễn phí nhiều tiện lợi

Khi chọn lọc gửi gắm thông tin sức khỏe bản thân hay người thân qua dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí của Phòng khám Đa khoa Nam Việt, bạn sẽ nhận lại được khá nhiều lợi ích thiết thực. Cụ thể như:

Tiếp nhận và phản hồi nhanh - chính xác: Các thông tin bệnh lý cũng như phương thức chữa sẽ được các bác sĩ kinh nghiệm trả lời nhanh chóng, kỹ càng và chuẩn xác.

Tư vấn miễn phí 24/7 : Hệ thống tư vấn sức khỏe của phòng khám Nam Việt hoạt động liên tục 24/24 không ngày nghỉ, kể cả các ngày Lễ Tết, đặc biệt đều hoàn toàn miễn phí.

anh-chup-man-hinh-2023-03-30-luc-140322-1680159814.png

Hỗ trợ đặt hẹn khám bệnh ưu tiên: Qua tổng đài tư vấn miễn phí, bệnh nhân có khả năng đặt lịch hẹn khám bệnh tại phòng khám. Khi tới sẽ được ưu tiên vào khám trước, chẳng phải xếp hàng hay chờ đợi, tiết kiệm thời gian.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của người bị bệnh sẽ được phòng khám cam kết bảo mật để bảo vệ quyền lợi riêng tư cá nhân bệnh nhân.

Công nghệ thăm khám trị bệnh hiện đại, tiết kiệm chi phí 

Với chủ trương không ngừng học hỏi, cải tiến cũng như nâng cấp công nghệ khám bệnh điều trị bệnh, Đa khoa Nam Việt luôn là cơ sở tiên phong trong việc tiếp cận và chuyển giao những công nghệ tiên tiến từ một số nước có nền y tế. Nên phòng khám liên tục cử đội ngũ chuyên gia tham gia những lớp tập huấn để kịp thời nắm bắt những phương pháp chữa bệnh mới nhất.

Bên cạnh đó, chuyên gia phòng khám cũng luôn không ngừng nghiên cứu đã tìm ra nhiều cách chữa trị tiên tiến với nhiều ưu điểm như: hiệu quả nhanh mà không tác dụng phụ, thời gian phục hồi ngắn không cần nằm viện, không tái phát, chi phí thấp,…Tiêu biểu như các công nghệ sau: phương pháp Milligan –Morgan hoặc Ferguson, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy, Oxygen, Dao Leep, ALA – PDT, DHA, …

Đội ngũ y bác sĩ Đa khoa Nam Việt luôn trong tinh thần sẵn sàng hỗ trợ giải đáp trực tuyến mọi khi người bệnh có nhu cầu. Cũng như tiếp nhận thăm khám và điều trị trực tiếp tại phòng khám tận tình, kỹ càng. Bệnh nhân có thắc mắc bệnh lý hoặc muốn đặt hẹn khám tại Đa khoa Nam Việt, hãy liên hệ theo thông tin sau:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Hải Yến