Review chủ đầu tư Khang Điền - Đơn vị bất động sản uy tín

Anh Nguyen

Có thể nói, Khang Điền là một công ty có tiếng, chất lượng trong lĩnh vực bất động sản. Trong suốt những năm hoạt động, chúng tôi đã luôn nỗ lực hết mình để khẳng định vị thế và tên tuổi của mình. Vậy Khang Điền là đơn vị như thế nào? Vì sao lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao? Bài viết này sẽ review chủ đầu tư Khang Điền - một tập đoàn bất động sản uy tín. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

Thông tin tổng quan về tập đoàn Khang Điền

Khang Điền là chủ đầu tư nổi tiếng, các dự án của công ty luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Sau đây là những review chủ đầu tư Khang Điền về quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu đã gặt hái được.

Lịch sử hình thành và phát triển

Khang Điền là ông chủ đầu tư đã nắm và triển khai hàng loạt dự án nhà phố, biệt thự có tiếng ở quận 9 nói chung và khu Đông nói riêng. Công ty được thành lập vào tháng 12/2001. Chỉ trong 6 năm, công ty đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng quy mô kinh doanh sang Công ty Cổ Phần. Ngoài ra trong giai đoạn này, công ty đã sáng lập ra hai quỹ đầu tư Vinacapital và Prudential nổi tiếng ngày nay.

Chủ đầu tư Khang Điền đã chính thức niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM vào năm 2010 với vốn điều lệ 439 tỷ đồng với mã chứng khoán KDH. Cũng chính vì thế, Khang Điền ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

review-chu-dau-tu-khang-dien-1-1694161747.jpg
Tổng quan về chủ đầu tư Khang Điền

Khang Điền hoạt động với sứ mệnh: “Kiến tạo đô thị văn minh, môi trường sống xanh, sạch và cộng đồng nhân văn. Mang đến cho mỗi gia đình điều kiện sống hiện đại, tiện nghi và dịch vụ tận tâm”. Vì vậy, các công trình của công ty luôn uy tín, đạt tiêu chuẩn cao và được khách hàng tin cậy. Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế là chủ đầu tư diện tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Các giải thưởng chủ đầu tư Khang Điền đã đạt được

Trong suốt hành trình phát triển, Khang Điền đã được nhiều giải thưởng danh giá. Những giải thưởng này cũng đã phần nào khẳng định vị thế của Khang Điền trong lĩnh vực bất động sản.

+ Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 4 năm liên tiếp năm 2016 – 2019 do Forbes Việt Nam bình chọn.

+ Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam trong các năm 2016, 2017, 2018, 2019, 2020.

+ Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất trong các năm 2019, 2020, 2021, 2022.

+ Huân chương lao động hạng 3 năm 2021

+ ….

Những dự án Khang Điền đã triển khai và bàn giao

Hãy cùng tìm hiểu review chủ đầu tư Khang Điền cùng những dự án nhà phố và biệt thự mà Khang Điền đã triển khai và bàn giao trong suốt thời gian hoạt động vừa qua

+ Verosa Park: Dự án này bao gồm 296 căn hộ liền kề, biệt thự sang trọng và 2 khu công viên xanh mát. Dự án được vinh dự nhận giải ở hạng mục Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất ở Việt Nam cũng như Châu Á.

review-chu-dau-tu-khang-dien-2-1694161750.jpg
Dự án nhà phố Verosa Park

+ Lovera Vista: Dự án này giúp người dân được sống và hưởng thụ trong không gian sống xanh mát, thoáng đãng. Lovera Vista đã đạt được giải thưởng Best Mid End Condo Development – Vietnam Property Awards 2020

review-chu-dau-tu-khang-dien-3-1694161747.jpg
Căn hộ với không gian sống xanh Lovera Vista

+ Dự án Jamila

+ Safira: Đây là dự án chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại và được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu thương mại dịch vụ, kết hợp cùng khu vui chơi trẻ em, …Với dự án này Khang Điền với mong muốn đem đến cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi cho dân cư.

review-chu-dau-tu-khang-dien-4-1694161749.jpg
Dự án Safira với những tiện ích hoàn hảo

The Privia

+ Lucasta

+ Melosa Garden

+ Mega Village

+ Mega Ruby

+ Rosita Garden: Mỗi ngôi nhà tại Rosita Garden được thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên. Các tiện ích tại Rosita Garden gồm phòng gym, hồ bơi, ba cụm công viên cây xanh cùng dòng sông xanh mát,..

review-chu-dau-tu-khang-dien-5-1694161750.jpg
Dự án Rosita Garden của Khang Điền

+ …

Còn rất nhiều dự án nổi tiếng khác của Khang Điền. Bạn có thể vào website của chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dự án mà Khang Điền.

Những lý do nên chọn chủ đầu tư Khang Điền

Chắc hẳn nhiều người quan tâm vì sao chúng tôi luôn được khách hàng tin cậy và lựa chọn. Ngay sau đây là review chủ đầu tư Khách Điền và những lý do nên chọn chúng tôi đồng hành cùng bạn.

+ Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, pháp lý rõ ràng trước khi mở bán: Các dự án của chúng tôi trước khi mở bán đều sẽ được đảm bảo đầy đủ hồ sơ, giấy tờ pháp lý. Vì thế, các dự án của Khang Điền luôn được khách hàng tin tưởng, đón nhận một cách tích cực.

+ Chúng tôi luôn lựa chọn các đơn vị xây dựng uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ: Ưu tiên chọn những tổng thầu xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay như Hoà Bình và Ricons,.. để đảm bảo cho chất lượng công trình, kịp tiến độ.

+ Khang Điền luôn hướng đến môi trường sống đầy đủ tiện ích cho dân cư

review-chu-dau-tu-khang-dien-6-1694161750.jpg
Vì sao nên lựa chọn chủ đầu tư Khang Điền?

+ Các dự án của chúng tôi luôn được bán ra với mức giá hợp lý, phù hợp với người dùng: Khách hàng tin tưởng Khang Điền không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi giá cả hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi cũng đưa ra phương thức thanh toán, hỗ trợ lãi suất tốt nhất đối với những người mua nhà có thu nhập trung bình.

+ Luôn ưu tiên chọn những vị trí đang phát triển, hạ tầng đồng bộ.

Với những lý do này, Khang Điền luôn là chủ đầu tư đáng tin cậy cho mọi nhà. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu cho mình căn nhà, chung cư,.. thì hãy cân nhắc và lựa chọn Khang Điền.

Trên đây là toàn bộ thông tin review chủ đầu tư Khang Điền. Qua đây có thể thấy Khang Điền là một đơn vị bất động sản uy tín, luôn đem đến những dự án chất lượng, tiện ích cho cư dân. Đây là địa chỉ giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn từ căn hộ, nhà phố đến các khu đô thị, dự án đất nền. Với phương châm tận tâm - tận lực, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn trong hành trình đầu tư phát triển bất động sản. Liên hệ ngay để có thêm thông tin chi tiết:

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

 

 

Minh Ngọc