SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VĨNH LONG TỔ CHỨC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ TUYỂN SINH NĂM 2024

Nguyễn Thu Dung

Tại trường đại học Cửu Long, Sở Giáo dục- Đào tạo Vĩnh Long tổ chức Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024 cho hơn 1.500 học sinh của huyện Mang Thít và huyện Long Hồ.

 

sgd-1708934663.JPG

Tại buổi tư vấn, cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh lớp 12 các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của 2 huyện Mang Thít và Long Hồ được thông tin chi tiết về Quy chế kỳ thi tốt nghiệp THPT và Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024; Phương thức thi tuyển, xét tuyển của các trường đại học, cao đẳng; các chương trình du học và những điều thí sinh cần lưu ý, chuẩn bị. Đồng thời được tư vấn kỹ năng chọn ngành, chọn nghề phù hợp với trình độ, năng lực, sở thích, điều kiện kinh tế gia đình và trực tiếp trao đổi, giải đáp những vấn đề thí sinh quan tâm.

Qua tư vấn hướng nghiệp từ các chuyên gia, lãnh đạo các trường cao đẳng, đại học trong, ngoài tỉnh và tham quan cơ sở vật chất của các trường đại học, giúp học sinh định hướng nghề nghiệp tương lai, tự tin chọn ngành, chọn nghề vừa phù hợp bản thân, vừa đáp ứng nhu cầu xã hội.

Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.