Nữ diển viên thể hiện tầm cao của ngôi sao khi từ chối quảng cáo "khủng" cho một hãng ô tô Nhật Bản.
Nữ diển viên thể hiện tầm cao của ngôi sao khi từ chối quảng cáo "khủng" cho một hãng ô tô Nhật Bản.
Mới đây, Song Hye Kyo đã từ chối lời mời đóng quảng cáo trị giá 1 triệu USD cho một công ty lớn của Nhật chuyên về xe ô tô.
Song Hye Kyo từ chối lời mời đóng quảng cáo từ một thương hiệu lớn của Nhật
Đại diện của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cho hay, Song Hye Kyo nhận được lời mời tha thiết mong cô nhận lời trở thành người đại diện hình ảnh cho hãng xe này, nhưng cô nàng kiên quyết từ chối.
Lý do được cho rằng xuất phát từ nguyên nhân hãng xe này là một trong ba tập đoàn lớn của Nhật, từng cưỡng chế lao động Hàn Quốc sang Nhật làm việc khổ sai trong Thế chiến thứ hai. Số nạn nhân người Hàn lên tới hơn 100.000 người. Hiện nay thương hiệu này cũng đang dính vào kiện tụng với những nạn nhân của vụ cưỡng chế đó.
Mặc dù lời mời đóng quảng cáo có cát-xê rất cao, lên tới 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng) nhưng Song Hye Kyo đã thể hiện rất rõ bản lĩnh của một ngôi sao. Cô không muốn vì cái lợi trước mắt mà làm xấu hình ảnh bản thân.
Nếu đồng ý, Song Hye Kyo sẽ trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu bị người Hàn tẩy chay, và vô tình biến mình trở thành người không yêu nước.
Song Hye Kyo không vì số tiền trước mắt mà bán rẻ danh tiếng
Hành động của Song Hye Kyo được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen ngợi từ người dân. Đây cũng là cách Song thể hiện thái độ mạnh mẽ, dứt khoát trước việc công ty Nhật Bản chưa có hành động bồi thường hay xin lỗi đối với các nạn nhân người Hàn.
Trước đó, Song Hye Kyo trong thời gian trình chiếu bộ phim Hậu duệ mặt trời cũng bị dính tin đồn làm gái bao của đại gia, nhà chính trị cấp cao. Vì bức xúc nhiều lần với tin đồn thất thiệt này, cô đã phải nhờ tới cơ quan chức năng để kiện các cư dân mạng tung thông tin sai trái, xúc phạm nhân phẩm người khác.
Hiện tại bộ phim Hậu duệ mặt trời do Song thủ vai chính chỉ còn 2 tập phim cuối cùng phát sóng trong tuần này. Khán giả đang rất ủng hộ Song Hye Kyo và bạn diễn Song Joong Ki cả ở trong phim lẫn ngoài đời.
Ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 13 tháng 8 âm lịch), ngành sân khấu Việt Nam tiếp tục tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ nghệ thuật trên cả nước.
Xây dựng kênh TikTok bán hàng đúng luật quy định là một quá trình đòi hỏi sự am hiểu sâu rộng về cả thị trường và các quy định pháp lý. Sự kết hợp giữa việc tạo nội dung chất lượng, tuân thủ pháp luật, và chiến lược bán hàng thông minh sẽ giúp bạn không chỉ tránh được rủi ro pháp lý mà còn tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu. Hãy đầu tư vào việc hiểu rõ luật pháp và chọn đúng dịch vụ tư vấn để đảm bảo kênh TikTok của bạn phát triển một cách hợp pháp và hiệu quả.
Bão Yagi đã đổ bộ vào miền Bắc Việt Nam, gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trước tình hình này, nhiều Hoa hậu Việt Nam như hoa hậu như Mai Phương, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Khánh Vân đã nhanh chóng ủng hộ và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão.
TikTok đã trở thành một nền tảng mạnh mẽ để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu thông qua nội dung ngắn gọn và sáng tạo. Với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới, TikTok không chỉ là một cơ hội để xây dựng thương hiệu mà còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách quản lý kênh TikTok cho doanh nghiệp và ra đơn hiệu quả.
Cuộc thi Miss Conservation chính thức quay trở lại với chủ đề “Vẻ đẹp vượt giới hạn” cùng những sứ mệnh đầy nhân văn và hướng đến lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa của cộng đồng LGBT đến với xã hội.
Nhiều năm trong vai trò sáng lập và điều hành thương hiệu Ngọc trai Pearltalk, Th.s Thao Giang đã trở thành người truyền cảm hứng cho phụ nữ qua cuộc đời của Ngọc trai. Câu chuyện thương hiệu của PEARLTALK dễ chạm và dễ nhớ khi tác giả chia sẻ về giá trị TÌNH YÊU VÔ ĐIỀU KIỆN mà Ngọc trai đem lại. Với thông điệp ấy Ngọc trai đã trở thành biểu tượng của trái tim yêu thương của Phụ nữ Việt.
Không chỉ sở hữu lối dẫn dắt khéo léo và duyên dáng, các BTV truyền hình dưới đây còn gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, tài năng. Những gương mặt trẻ này được khán giả đặc biệt yêu thích và nhớ mặt điểm tên mỗi khi lên sóng cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.
Hoa hậu Doanh Nhân Cẩm My đã thu hút mọi ánh nhìn khi đảm nhận vị trí Vedette, sánh đôi kết màn cùng siêu mẫu Phạm Hùng tại chương trình Light & Shadow Fashion Runway, một sự kiện thời trang hoành tráng được tổ chức bởi Công ty Viverse Academy cùng Nhà thiết kế Lê Hữu Nhân. Sự xuất hiện của cô trong bộ sưu tập (BST) của nhà thiết kế Vinh Quang đã không chỉ làm cho chương trình thêm phần lôi cuốn mà còn thể hiện rõ nét phong cách trình diễn đẳng cấp của mình.