Tập đoàn Vilco Group khai xuân với dự án mới “IPO an sinh xã hội”

Huy Hoàng

Hơn 9 năm hình thành và phát triển vững mạnh, công ty CP tập đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam Vilco Group đến nay đã gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực, cụ thể là cho ra đời thêm dự án dự án chuỗi hệ thống siêu thị Vilco Mart24h. Và trong năm nay, công ty đã chính thức khai xuân 2022 với dự án “ Ipo an sinh xã hội – cơ hội trở thành triệu phú khi là đối tác chiến lược cùng Vilco Group”

Trong 1 thập kỷ gần đây, Việt Nam đang có sự chuyển mình vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực, tốc độ phát triển kinh tế và hội nhập Quốc tế diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu giao thương, kinh doanh sản xuất và cung cấp các dịch vụ tăng mạnh, ngày càng đổi mới, không ngừng lớn mạnh. Tuy nhiên tốc độ sản xuất, thương mại và cung cấp dịch vụ chất lượng cao không theo kịp đà phát triển của thị trường. Thấu hiểu được sự việc đó, ông Đinh Trọng Vỹ - chủ tịch tập đoàn Vilco Group cho ra đời dự án “IPO an sinh xã hội – cơ hội trở thành triệu phú khi là đối tác chiến lược cùng Vilco Group” trong năm 2022, đồng thời khai xuân một sự thành công mới sau khi bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid vừa qua.
129069407-427012711666863-4735193948110809195-n-1606893179-1644482259.jpg
Ông Đinh Trọng Vỹ - chủ tịch tập đoàn Vilco Group
Hệ thống chuỗi siêu thị Vilco Mart24h được thành lập với mong muốn sản xuất và cung cấp cho  khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, cải thiện góp phần thay đổi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại thị trường Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung.
 
Á hậu Nguyễn Hồng Nhung đưa thương hiệu máy lọc nước AkihiroHn vào chuỗi  siêu thị Vilco Mart24h – Kinh Tế và Xây Dựng
 
Tổng giám đốc chuỗi hệ thống siêu thị Vilco Mart24h lan tỏa nhiều năng  lượng tích cực trong năm mới - Pháp luật gia đình
 
Để có thể sánh ngang với các nước trong khu vực cũng như trên thế giới, theo đánh giá của tổ chức quốc tế WTO và quỹ tiền tệ IMF tương lai 5 năm đến 10 năm tới Việt Nam sẽ trung tâm kinh tế của khu vực, châu Á và thế giới. Đây là cơ hội chia điều hết cho chúng ta nếu nắm bắt cơ hội ngay bây giờ. Việc trở thành nhà đầu tư và phân phối hệ thống chuỗi siêu thị Vilco Mart24h cũng là một trong những cơ hội mà các doanh nghiệp phải quan tâm, vì sau khi đại dịch Covid vừa qua thì đây cũng là một bước đệm khá chắc chắn để tạo dựng lại cơ ngơi của mình.
 
Quy mô hoành tráng của hệ thống siêu thị Vilco Mart24h - YouTube
 
Hệ thống siêu thị Vilco Mart24h tiếp tục khai trương hoành tráng ở Nghệ An  và Đà Nẵng - Pháp luật gia đình
Bên cạnh đó, tập đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam Vilco Group thường xuyên tổ chức và hình thành dự án đầy nhân văn. Mong muốn các đối tác cùng nhau xây dựng sự nghiệp và cùng đóng góp chung tay giúp cho người dân nghèo, khó khăn. Giúp cho họ có được lợi ích khi đến Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương VilcoMart24h trên 63 tỉnh thàng mua sắm giá rẻ hơn thị trường cùng chủng loại. Dự án chuỗi siêu thị cũng là một sân chơi kinh doanh lành mạnh, bền vững, kêu gọi người Việt sử dụng hàng tiêu dùng Việt, đồng thời tạo hàng triệu công ăn việc làm gián tiếp và trực tiếp cho xã hội.
 
Hệ thống siêu thị Vilco Mart24h tiếp tục khai trương hoành tráng ở Nghệ An  và Đà Nẵng - Pháp luật gia đình
 
Hệ thống siêu thị Vilco Mart24h tiếp tục khai trương hoành tráng ở Nghệ An  và Đà Nẵng - Pháp luật gia đình