Tin tối (31/8): Dính dớp khó tin, Thái Lan khó thắng Việt Nam

Dính dớp khó tin, Thái Lan khó thắng Việt Nam; Solskjaer hứa hẹn với Sanchez; Real Madrid lãi lớn; Icardi kiện Inter Milan; Paul Pogba không xuất hiện trong bộ lịch của M.U; Ashley Cole trở lại Chelsea..., là nội dung chính trong điểm tin tối nay.

Vào ngày 5/9 tới, Thái Lan sẽ đón tiếp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Truyền thông Thái Lan và huyền thoại Kiatisak nhận định “Voi chiến” sẽ đánh bại “Rồng vàng”. Tuy nhiên, đội quân của HLV Nishino khó thắng vì dính dớp tháng 9 rất khó tin. Cụ thể, 4 năm gần nhất Thái Lan toàn hòa và thua ở những trận đấu trong tháng 9.

Tiếp đón Iraq trên sân nhà vào ngày 8/9/2015 tại vòng loại World Cup 2018, Thái Lan bị dẫn trước 2-0 và may mắn có trận hòa 2-2 chung cuộc. Sau đó, vào tháng 9/2016, “Voi chiến” đã để thua Saudi Arabia (0-1) và Nhật Bản (0-2). Sau đó 1 năm, cũng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, Thái Lan để thua Australia 1-2 vào ngày 5/9/2017.  

Như vậy, Thái Lan toàn hòa (1) và thua (3) ở 4 trận đấu trong tháng 9 ròng rã 4 năm gần nhất. Ngược lại, ĐT Việt Nam bất bại trong tháng 9 suốt 8 năm qua, với thành tích hòa 1 và thắng 4 trong 5 trận.

Solskjaer hứa hẹn với Sanchez

tin toi (31/8): dinh dop kho tin, thai lan kho thang viet nam hinh anh 2

Sanchez đã đến Inter Milan

HLV Solskjaer khẳng định rằng tuyển thủ Chile sẽ có tương lai ở M.U khi trở về vào hè 2020 từ Inter Milan.  M.U vừa cho Inter Milan mượn Sanchez hết mùa 2019/20, nhưng không kèm điều khoản bán đứt.

Real Madrid lãi lớn

tin toi (31/8): dinh dop kho tin, thai lan kho thang viet nam hinh anh 3

Chủ tịch Perez thông báo lãi lớn

Theo báo cáo tài chính mùa 2018/19 của Real Madrid, doanh thu của đội bóng đạt con số ấn tượng 757,3 triệu euro. Lợi nhuận Real Madrid đạt được ở mùa giải này lên đến 155 triệu euro.

Icardi kiện Inter Milan

tin toi (31/8): dinh dop kho tin, thai lan kho thang viet nam hinh anh 4

Icardi kiện Inter Milan

Icardi và vợ kiêm người đại diện của mình là Wanda Nara đang chuẩn bị hồ sơ khởi kiện Inter Milan vì đội bóng Italia đối xử bất công với chân sút Argentina. Icardi bị bỏ rơi (không được luyện tập và thi đấu từ đầu mùa này). Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, Icardi và vợ đòi Inter Milan đền bù 1,5 triệu euro vì ghẻ lạnh chân sút 26 tuổi.

Paul Pogba không xuất hiện trong bộ lịch của M.U

tin toi (31/8): dinh dop kho tin, thai lan kho thang viet nam hinh anh 5

Pogba không có tên trong bộ lịch của M.U

Tiền vệ người Pháp đã không xuất hiện trong bộ lịch năm 2020 của M.U. Một trong những dấu hiệu cho thấy Paul Pogba có thể rời Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa vào ngày 2/9.

Ashley Cole trở lại Chelsea

tin toi (31/8): dinh dop kho tin, thai lan kho thang viet nam hinh anh 6

Cole trở lại Chelsea

Cựu hậu vệ Arsenal và Chelsea vừa xác nhận đã trở lại Stamford Bridge đảm nhận nhiệm vụ HLV đội U15 của The Blues. Hiện tại Cole làm BLV cho kênh Sky Sports và coi đây là nghề tay trái khi dẫn dắt đội U15 Chelsea.

Tú Phạm/ Dân Việt