Tổ hợp mua sắm giải trí Sun Plaza Grand World dần hoàn thiện

2 trên 5 phân khu nhà phố thương mại đã gần hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao và phân khu Shophouse Europe cũng đang dần hình thành.

Đặt chân đến Bãi Cháy (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) những ngày này, người dân và du khách sẽ ngạc nhiên trước những khu nhà phố thương mại (shophouse) hiện đại nằm trên con đường huyết mạch Hạ Long. Đó là những dãy phố rực rỡ sắc màu thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay và tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World. 

polyad

Dãy phố rực rỡ sắc màu thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Hạ Long Bay đã đi vào hoạt động.

Trong đó, đáng chú ý là kiến trúc đa châu lục của dự án shophouse Sun Plaza Grand World. Công trình do Sun Group và các đối tác quốc tế như WATG - US, EGO - Italy xây dựng theo phong cách kiến trúc đặc trưng từ 5 châu lục trên thế giới. Hiện 2 trên 5 phân khu của dự án này là Morocco (châu Phi) và Australia (châu Đại Dương) đã gần hoàn thiện, dự kiến bàn giao mùa hè này.

Phân khu điểm nhấn là Shophouse Europe (châu Âu) đang dần hình thành ngay tâm điểm của dự án, nổi bật với vẻ bề thế ngay mặt đường Hạ Long. Shophouse Europe gồm 3 tiểu khu Silkroad, Élyseé và L’Opéra với 16 block của khu nhà phố tái hiện các công trình kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Trong đó, sang trọng nhất là tiểu khu Élyseé mô phỏng đại lộ Champs-Élysées của nước Pháp.

Élyseé được định hướng trở thành "kinh đô thời trang", "tâm điểm lễ hội" dành cho du khách là các tín đồ mua sắm, du lịch giải trí tại khu vực phía Bắc. Nơi đây sẽ quy tụ các thương hiệu thời trang nổi tiếng và trưng bày những món phụ kiện mang bản sắc Việt Nam, để mang đến những lựa chọn phong phú cho giới sành điệu.

"Trải nghiệm tại Élyseé và Shophouse Europe trong tương lai sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn tiếp theo mà Hạ Long 'thết đãi' thượng khách bên cạnh quần thể du lịch, giải trí tỷ USD ở Bãi Cháy", đại diện Sun Group nhấn mạnh.

Bên cạnh các khu nhà phố thương mại, hiện Sun Group cũng đang dần hoàn thiện chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng - du lịch - giải trí khép kín tại khu vực Bãi Cháy với những dự án quy mô lớn như Sun World Halong Complex, Sun Premier Village Ha Long Bay, quảng trường biển Sun Carnival Plaza, phố đi bộ Hạ Long... Không chỉ cung cấp chuỗi dịch vụ, quần thể này cũng sẽ là nơi diễn ra các lễ hội đặc sắc để thu hút du khách đến với thành phố di sản. Trong đó Sun Carnival Plaza và Shophouse Europe sẽ là "sân khấu" lý tưởng cho các sự kiện, lễ hội.

Sau sự kiện Carnaval 2019 tổ chức tại đường bao biển Bãi Cháy, ngày 18/5 tới đây, Sun Dance Festival - lễ hội khiêu vũ và ẩm thực sẽ diễn ra tại quảng trường Sun Carnival Plaza và không gian dọc theo dãy phố thương mại Shophouse Europe. Lễ hội hứa hẹn mang tới các vũ điệu sôi động kết hợp không gian ẩm thực đặc sắc bên bờ biển, dự kiến kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động hấp dẫn như cuộc thi khiêu vũ trên sân khấu nước lần đầu tiên tại Hạ Long, bikini show, biểu diễn pha chế (bartender), đêm nhạc EDM với các nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, DJ Trang Moon cùng hơn 100 vũ công...

Đón đầu lượng khách lớn đến Hạ Long

Sau động lực từ chuỗi công trình hạ tầng giao thông của Quảng Ninh, năm 2019, việc khai trương bến tàu nội địa mới khang trang phục vụ thăm vịnh, thông xe tuyến đường bao biển đẹp nhất miền Bắc và chỉnh trang nâng cấp bãi tắm Bãi Cháy đã giúp du lịch Hạ Long tiếp tục có những bước tăng trưởng ấn tượng. Với chuỗi dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng ngày một phong phú, dòng khách đổ về Hạ Long và quần thể Bãi Cháy kỳ vọng tăng trưởng theo cấp số nhân. Thành phố này đã góp sức vào thành tích đón 6,6 triệu lượt khách đến và xấp xỉ 12.000 tỷ đồng doanh thu (lần lượt tăng 14% và 25%) trong 4 tháng đầu năm của Quảng Ninh.

Đây cũng là lượng khách hàng tiềm năng mà các dãy phố shophouse nằm cận kề quần thể du lịch Bãi Cháy như Sun Plaza Grand World nhắm đến, với các dịch vụ đa dạng và thiết yếu như lưu trú, mua sắm, thư giãn...

polyad

Phối cảnh sầm uất của phân khu Shophouse Europe của dự án Sun Plaza Grand World.

Theo đại diện Sun Group, khi 100% shophouse trên mặt đường lớn Hạ Long của Sun Premier Village Ha Long Bay đã bàn giao với gần 70 căn được chủ sở hữu đưa vào vận hành, Sun Plaza Grand World với tâm điểm là Shophouse Europe và phân khu Élyseé đẳng cấp sẽ mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho nhà đầu tư sớm.

Hiện, chủ đầu tư áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, với từ 3,4 tỷ đồng vốn ban đầu, nhà đầu tư có thể sở hữu một sản phẩm shophouse kiến trúc châu Âu với gói hỗ trợ 450 triệu đồng hoàn thiện nội thất.

Lộc An - VNexpress