Trao giải “Người đẹp truyền cảm hứng” cho doanh nhân Đỗ Thị Hoà trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024

trung_hoang

Đêm chung kết 8/6 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 diễn ra tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore. Bên cạnh khoảnh khắc đăng quang đầy rực rỡ của tân Hoa hậu, ban tổ chức cũng dành tặng danh hiệu “Người đẹp truyền cảm hứng” cho doanh nhân Đỗ Thị Hoà – SBD 35.

Cuộc thi với sự tham gia của đại diện các quốc gia, các thành viên ban tổ chức và giám khảo lần lượt được công bố gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp Việt Nam và thế giới như: Nhà sáng lập/Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty - Nhà thiết kế Mai Phương Trang, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh/CEO Nalisa Nguyễn, Phó Ban tổ chức đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023/CEO Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore CEO Trần Kim Hoa, Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore - ông Teo Seow Hian, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia Mr Sam Guan, Phó Ban tổ chức NTK Thơ Hồ,...

toan-canh-thi-sinh-1718044749.jpg
Dàn doanh nhân – Hoa hậu cùng đứng trên sân khấu trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt Nam – Ms Business World Beauty 2024 tại Singapore

Trong suốt hành trình của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024, các nữ doanh nhân không chỉ được học hỏi, rèn luyện các kỹ năng trên sân khấu, mà các cô gái còn được tham gia các hoạt động ý nghĩa, thực hiện các dự án nhân ái, lan toả những câu chuyện giàu tính nhân văn, truyền cảm hứng đến công chúng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, gây ấn tượng với người xem bằng những thông điệp ý nghĩa, doanh nhân Đỗ Thị Hoà – SBD 35 đã đạt danh hiệu “Người đẹp truyền cảm hứng”. Cô sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, sống cùng bố mẹ và ba chị em gái, trải qua quãng thời gian tuổi thơ khó khăn, đó cũng là động lực giúp cô luôn phấn đấu nỗ lực bằng hết sức mình để đạt được thành công như ngày hôm nay. Một người phụ nữ luôn cố gắng hướng về phía trước, là hình tượng nữ doanh nhân thành đạt truyền cảm hứng tích cực đến thế hệ trẻ.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 – Hoa hậu Quý bà Trần Hằng và Vivian Lan, đại diện cho ban tổ chức lên đã lên sân khấu trao sash, hoa và cúp cho người đẹp.

35d-1718044639.jpg
Hoa hậu Quý bà Trần Hằng trao giải cho Người đẹp truyền cảm hứng Đỗ Thị Hoà
36a-1718044639.jpg
“Người đẹp truyền cảm hứng” Đỗ Thị Hoà tự tin chia sẻ thông điệp trên sân khấu

Bên cạnh sự toả sáng của các doanh nhân, hoa hậu và người đẹp còn có sự xuất hiện của rất nhiều nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông cùng dàn nghệ sĩ khách mời uy tín. Các cá nhân, đơn vị, tổ chức đã đồng cùng với cuộc thi ngay từ những ngày đầu tiên và góp phần lan toả tinh thần, thông điệp, ý nghĩa của cuộc thi rộng khắp trong và ngoài nước, giúp đêm chung kết diễn ra thành công tốt đẹp.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 còn trao các giải thưởng cho các thí sinh như: Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu du lịch, Hoa hậu quý bà, Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Đại sứ thương hiệu, Hoa hậu vì cộng đồng, Hoa hậu thời trang, Người đẹp ngoại giao, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp được yêu thích nhất,..

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 không chỉ đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, mà còn là hành trình tìm kiếm hình ảnh một người phụ nữ toàn diện, với sự tri thức, lòng nhân hậu và bản lĩnh kiên cường. Đây là một cuộc thi mang một tầm nhìn vì lợi và sự phát triển bền vững của dân tộc. Nêu cao tinh thần người Việt Nam nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng, tôn vinh giá trị người phụ nữ dân tộc Việt “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, bên canh đó còn là hình ảnh người phụ nữ đầy nhiệt huyết, giàu lòng trắc ẩn, truyền cảm hứng và động lực nhằm giúp người khác vực dậy tinh thần, đối mặt và vượt qua mọi thử thách. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore khép lại thành công và mỹ mãn.

 

Minh Tâm