Triển lãm Quốc tế Vietbuild thu hút hơn 350 doanh nghiệp tham gia

Từ ngày 6 – 10/11, Triển lãm Xây dựng quốc tế Vietbuild lần thứ 4 với chủ đề “Nhà ở – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia.

Với chủ đề “Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”, Vietbuild 2019 lần 4 thu hút sự tham gia của hơn 1.600 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 350 đơn vị, trong đó có 231 doanh nghiệp  trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh, 43 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Nga, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

Quang cảnh buổi họp báo

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TPHCM cũng được sự phối hợp hỗ trợ của Tổng hội xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam & Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Nhà ở –Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất Việt nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành với sự phát triển của ngành Xây dựng, Bất động sản, là sân chơi bổ ích & thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại , hợp tác đầu tư xây dựng.Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và đất nước theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời , tạo được sự ổn định và phát triển của các doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild. 


Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild tại buổi họp báo


Đặc biệt, ở triển lãm Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TPHCM, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ.Các sản phẩm về VLXD, TTNT có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội thất ngày càng lớn, gắn liền phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện truyền thống, môi trường sinh thái, hiện đại của toàn xã hội.

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra các sản phẩm có mẫu mã mới, xanh, công nghệ thông minh..., đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Đồng thời, triển lãm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Quang Trung