Trung tâm y tế đáng tin cậy tại TP HCM - Phòng khám Tháng 8 tại 74 Cách Mạng Tháng Tám

Anh Nguyen

Phòng khám Tháng 8 liên tục nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân vì dịch vụ y tế lý tưởng, luôn tận tâm, chu đáo với người bệnh, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong thăm khám và điều trị bệnh.

Những chuyên khoa đang hoạt động tại Phòng khám Tháng 8

Ngày nay, mức độ công việc, áp lực cuộc sống khiến nhiều người phải đối mặt với tình trạng không thể duy trì tốt sức khỏe của bản thân. Điều này cũng kéo theo tình trạng quá tải tại những bệnh viện lớn do không đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, khiến quá trình khám chữa bệnh ngày càng trở nên phức tạp, tốn kém nhiều thời gian và mất công sức. Do đó, người dân có xu hướng tìm đến các phòng khám tư nhân để nhận được sự hỗ trợ về sức khỏe sớm nhất.

anh-chup-man-hinh-2023-07-22-luc-165010-1690019441.png

Hiểu rõ được tâm lý đó của đa số người dân, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã ra đời với sứ mệnh đem lại dịch vụ khám chữa bệnh tiện nghi, nhanh chóng cho người bệnh. Thông qua sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, hiện phòng khám đang thực hiện khám và trị liệu trong những chuyên khoa sau:

Sản phụ khoa: Thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường như theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, khám thai, điều trị tắc tia sữa bằng máy hút, lấy dị vật âm đạo, rong kinh, rong huyết, đặt và tháo dụng cụ tử cung.

Da liễu: Khám chữa bệnh các bệnh về da, điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Nê.

Phục hồi chức năng: Điều trị bằng sóng ngắn, điều trị bằng dòng điện một chiều đều, điều trị bằng điện phân dẫn thuốc, điều trị bằng các dòng điện xung, sóng xung kích, tia hồng ngoại… Tập vận động có trợ giúp, tập vận động tự do tứ chi, tập kéo dãn, kỹ thuật kéo nắn trị liệu, kỹ thuật di động mô mềm, di động khớp.

Điều trị nội khoa: Sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa.

Điều trị ngoại khoa: Khám và xử lý các vết thương ngoài da, cắt bỏ da quy đầu do dính/dài/hẹp bao quy đầu, lấy dị vật trực tràng, phẫu thuật dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản, phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn, cắt u nhú ống hậu môn.

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Tháng 8

Các bệnh nhân đánh giá cao quy trình thăm khám tại Phòng khám Tháng 8 - 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM bởi tính khoa học và tiết kiệm thời gian. Theo đó, người bệnh đến khám không cần phải mất thời gian vào việc xếp hàng, chen lấn, chờ đợi lấy số.

Đặt lịch hẹn: Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí tại Phòng khám Tháng 8 hoạt động liên tục 24/24. Tạo điều kiện cho quý bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn theo khung giờ mong muốn bằng cách gọi trực tiếp về Hotline: 028 7300 0666. Thông qua đó, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cụ thể về những hạng mục cần thăm khám, ưu đãi đang hiện hành cũng như cách di chuyển đến phòng khám nhanh nhất. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-22-luc-165018-1690019443.png

Tiến hành thăm khám: Khi đến cơ sở y tế, bệnh nhân đã đặt hẹn chỉ cần đọc số điện thoại và nhân viên y tế sẽ hỗ trợ gặp ngay bác sĩ chuyên khoa mà không cần chờ đợi. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cũng như hướng dẫn người bệnh thực hiện các hạng mục kiểm tra chuyên sâu để xác định chính xác vấn đề sức khỏe. 

Đưa ra kết luận: Sau khi có đầy đủ kết quả, bác sĩ tại đây sẽ thông qua những chỉ số để giải thích cặn kẽ cho người bệnh về tình trạng sức khoẻ và đưa ra hướng trị liệu phù hợp, nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.  

Ưu thế nổi trội của Phòng khám Tháng 8

Phòng khám Tháng 8 luôn nhận được sự ưu ái từ nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực TP.HCM bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đều là những chuyên gia đầu ngành.

Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Tận tâm, trách nhiệm và hết lòng vì sức khỏe người bệnh là phương châm mà phòng khám hướng đến trong nhiều năm qua. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-22-luc-165024-1690019443.png

Phòng khám chú trọng xây dựng hệ thống các phòng ban chuyên biệt như bệnh viện khách sạn thu nhỏ với không gian y tế vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Phòng khám Tháng 8 luôn tuân thủ vệ sinh sát khuẩn theo định kỳ dựa trên tiêu chuẩn Bộ Y Tế TP HCM đề ra với nhà thuốc chất lượng đạt chuẩn GPP. 

Bên cạnh việc xây dựng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, Phòng khám Tháng 8 còn áp dụng thành công các liệu pháp chữa bệnh tiên tiến bậc nhất trên thế giới vào quá trình phục vụ bệnh nhân.

Phòng khám Tháng 8 hoạt động 8h - 20h xuyên suốt từ thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh tại phòng khám chỉ để phục vụ cho mục đích thăm khám, hồ sơ bệnh án được bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài. 

Dù là phòng khám uy tín xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao trên mọi mặt nhưng chi phí khám chữa bệnh vô cùng hợp lý và phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Phòng khám Tháng 8 luôn tuân thủ đầy đủ giá cả niêm yết, công khai rõ ràng để người bệnh dễ dàng thăm khám và điều trị. 

Khám và chữa bệnh tại cơ sở y tế uy tín như Phòng khám Tháng 8 chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả chi phí, thời gian và công sức cho quý bệnh nhân. 

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Tháng 8 xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Minh Trí