Vì sao nên chọn Phòng khám đa khoa Nam Việt?

Nguyễn Thu Dung

Phòng khám đa khoa Nam Việt được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khỏe tiện nghi. Với thế mạnh trong việc chẩn đoán và điều trị đa dạng các bệnh lý, cùng chất lượng dịch vụ y tế tốt, phòng khám đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Thông tin tổng quan về Phòng khám đa khoa Nam Việt

Tại các thành phố lớn hiện nay, như TPHCM< các cơ sở y tế luôn trong tình trạng quá tải, dẫn tới nhiều hệ lụy. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người bệnh xếp hàng dài, bốc số từ 4 giờ sáng để chờ khám bệnh; hay nhiều bệnh nhân phải nằm chung một giường bệnh chật chội;... khiến người bệnh có tâm lý mệt mỏi, chán nản mỗi khi có nhu cầu đi thăm khám.

Với nguyện vọng mang tới hình ảnh môi trường y tế chất lượng, tiện lợi, hiện đại, nhanh chóng, nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã được thành lập, tọa lạc trên mặt tiền đường Tô Hiến Thành, quận 10.

Phòng khám là một trong số ít các cơ sở y tế tư nhân thực hiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị đa dạng các bệnh lý dành cho mọi đối tượng người bệnh.

Nam Việt đặc biệt chú trọng việc xây dựng mô hình y tế chất lượng, đạt chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Hơn nữa, đội ngũ các bác sĩ đang công tác tại phòng khám cũng là những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực y tế.

da-khoa-nam-viet-2-1677838115.jpg

Nam Việt thăm khám và điều trị một số vấn đề phụ khoa

Chăm sóc sức khỏe khách hàng với mô hình dịch vụ y tế lý tưởng chính là giải pháp của Nam Việt, giúp bệnh nhân có nhiều cơ hội được thăm khám và điều trị bệnh tốt hơn.

Phòng khám cũng chủ động đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị, dụng cụ y tế tiên tiến. Thiết kế không gian khám sạch sẽ, thoáng mát, cùng quy trình thủ tục đăng kí nhanh gọn, khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ, 1 người bệnh, 1 điều dưỡng”,... của phòng khám đã nhanh chóng lấy được cảm tình từ phái người bệnh và thân nhân.

Vì sao nên chọn Phòng khám đa khoa Nam Việt?

Liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia y tế hàng đầu và bộ phận khách hàng đã sử dụng dịch vụ, Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn là trung tâm y tế đạt chuẩn với các thế mạnh nổi bật như:

- Hoạt động chính quy: Phòng khám hoạt động được sự cấp phép và giám sát hoạt động thường xuyên từ các cơ quan chức năng.

- Chữa bệnh hiệu quả và tận tình: Từ lâu, phòng khám đã trở thành điểm đến quen thuộc nhiều người bệnh tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành lân cận khác như Đồng Nai, Bến Tre, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương. Sở dĩ nhận được nhiêu sự tin tưởng của khách hàng là bởi quy trình điều trị tận tình, hiệu quả của phòng khám.

- Quy trình khám bệnh nhanh chóng: Nam Việt luôn hiểu rõ sự bận rộn của người bệnh trong xã hội hiện đại, do đó, đơn vị đã nghiên cứu và lượt bỏ những khâu thủ tục phức tạp. Thay vào đó là hệ thống đặt lịch hẹn online nhanh chóng, chỉ từ 1 - 3 phút đã hoàn tất thủ tục và có thể gặp ngay bác sĩ chuyên khoa mà không cần phải bốc số hay xếp hàng chờ đợi.

da-khoa-nam-viet-3-1677838154.jpg

Cơ sở vật chất phòng khám hện đại

- Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Khách hàng có thể đến phòng khám trong khung giờ từ 8 giờ - 20 giờ vào tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề bệnh lý khi liên hệ hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám 24/24.

- Ứng dụng công nghệ mới: Phòng khám Đa khoa Nam Việt hiện đang là một trong số ít các ơ sở y tế ứng dụng thành công những phương pháp, công nghệ hiện đại và chữa trị bệnh như kỹ thuật dao LEEP, phương pháp oxygen O3, công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,...

- Chi phí y tế phải chăng, hợp lý: Đơn vị luôn mong muốn mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm cho người bệnh. Do đó, mọi khoản phí đều được niêm yết và nằm trong khung giá cho phép của Bộ y tế. Trước mỗi quy trình thăm khám, bệnh nhân đều được thông báo rõ các khoản chi phí cần chi trả. Phòng khám luôn công khai, minh bạch và không phụ thu thêm chi phí ngoài giờ.

Mọi người có thể đến ngay Phòng khám đa khoa Nam Việt để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh chu đáo, tận tình và được trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Vân Anh