Vũ Thị Lưu và sự thành công nhờ việc kinh doanh

Huy Hoàng

Cô nàng Vũ Thị Lưu sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông. Trong gia đình, Lưu may mắn hơn 3 chị em trong nhà khi được bố mẹ chăm lo để cô an tâm học hành được đầy đủ nhất.

Vũ Thị Lưu

Năm 2012, Lưu lập gia đình cùng chồng tự lập nghiệp và kinh doanh bán hàng online. Ban đầu, Lưu chỉ bán những mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng... tuy thu nhập không cao nhưng Lưu vẫn luôn cố gắng kiên trì. Đến năm 2018 Lưu thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh mới chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm. Tuy Lưu đã tìm hiểu và chọn những mặt hàng mỹ phẩm nổi tiếng để bán nhưng kết quả mang về lại không khả thi và không nhận được sự ủng hộ.

Vũ Thị Lưu cùng chồng lập nghiệp kinh doanh

Quyết tâm tìm hiểu một dòng mỹ phẩm điều trị và dưỡng da thật tốt để thu hút và giới thiệu đến khách hàng, Lưu đã quyết định tìm và sử dụng thử những loại mỹ phẩm uy tín để kiểm tra chất lượng. Trong khoảng thời gian Lưu đang tìm hiểu, một người chị của cô đã giới thiệu mỹ phẩm Sắc Hồng một thương hiệu đang được rất nhiều người quan tâm và yêu thích vì tính năng dưỡng da hoàn hảo của sản phẩm.

Vũ Thị Lưu luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức để công việc kinh doanh của bản thân phát triển hơn nữa

Sau 5 tháng Lưu kiên trì sử dụng thử mỹ phẩm Sắc Hồng làn da dần được phục hồi rõ rệt, thâm nám và mụn cũng không còn. Từ đó Lưu quyết định nhập bán vì bản thân đã dùng hiệu quả thì không còn gì để ngần ngại, Lưu tự tin bán và tư vấn cho khách của mình. Từ lúc mọi người thấy sự thay đổi của bản thân Lưu mọi người đã tin tưởng và dùng thử dần dần tôi có một lượng khách ổn định và những người tiêu dùng cùng đam mê kinh doanh cũng liên hệ với Lưu để cùng hợp tác. 

Hiện tại Lưu đã liên kết cùng 20 khách cùng kinh doanh sỉ và mở một chi nhánh riêng. Mục đích Lưu hướng đến trong tương lai là giúp đỡ tất cả các chị em gặp các vấn đề về da đều khỏi ,xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô vẫn luôn miệt mài nỗ lực với kỳ vọng bản thân sẽ luôn thành công và vươn xa hơn, trở thành một người phụ nữ thành đạt trong xã hội.