Xoài - Dừa so tài sút bóng, Ma Bư đại náo phòng nhạc của ba

Nguyễn Thu Dung

Anh Xoài và ba Tùng Sơn "song kiếm hợp bích" giải toán, em Dừa khóc to khi ngủ dậy; Ba Long tung tuyệt chiêu đọc truyện ru Pam trước khi ngủ; Ma Bư đại náo phòng nhạc của ba Rhymastic; Ba Hưng một ngày dỗ dành công chúa Bona hay dờn dỗi...

 

Xoài - Dừa đấu trận penalty... kinh điển

"Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân" tập 4 tiếp tục mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng yêu và cũng đầy bất ngờ đến từ các bạn nhỏ của mùa 3.

Chương trình mở đầu với hình ảnh anh Xoài và ba Tùng Sơn cùng học toán. Trong lúc anh Xoài giải đố "nhanh như chớp" trước những câu hỏi khó của ba Tùng Sơn thì bất ngờ nghe tiếng khóc của em Dừa, lúc này vừa mới tỉnh giấc. Ngay sau đó, ba Tùng Sơn đã rủ hai anh em Xoài - Dừa vào cuộc so tài sút penalty đầy hấp dẫn. 


Ma Bư rất vui khi chơi cùng chú Typh

Trong khi đó, Ma Bư đã có màn đại náo phòng nhạc của ba Rhymastic, mà tất cả đều bắt nguồn từ sự hay xấu hổ của mình. Cậu bé Ma Bư khá nhút nhát, lần đầu tiên đến nơi làm việc của ba, dù rất hào hứng chơi nhạc cùng ba nhưng lại rất e ngại các máy quay.

Cậu bé nhất quyết yêu cầu... các cô chú đi ra đi, không được quay Ma Bư nữa. Dịp này, Ma Bư cũng được gặp chú 16 Typh - một rapper có tiếng trong cộng đồng Underground - và có những khoảnh khắc cười như nắc nẻ khi chơi cùng chú Typh. 


Ba Rhymastic nghiêm khắc hướng dẫn con

Trước khi ra về, cậu bé Ma Bư đã khóc ngập phòng làm việc của ba chỉ vì... "nhiều cô chú quá, con không dám nói". Nhờ sự nghiêm khắc và khích lệ của ba Rhymastic, Ma Bư cuối cùng cũng bình tĩnh lại để lễ phép nói chuyện với các cô chú và theo đó, ôm về ba bạn thú bông xinh xắn.

Ở một diễn biến khác, bé Pam có giấc ngủ yên bình khi được ba Long kể chuyện ru ngủ, sau đó được cùng ba đi chơi nông trại; công chúa Bona cũng khiến ba Hưng liên tục phải dỗ dành vì những màn hờn dỗi bất chấp của mình... 

'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' 2024 do Viettel Media sản xuất. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.

Phạm Tuấn