Bật mí các dòng sản phẩm nổi bật của PageOne đang được tìm mua nhiều nhất

Nguyễn Thu Dung

Page One là thương hiệu dược mỹ phẩm được đông đảo các chị em tin yêu về chất lượng cũng như hiệu quả làm đẹp. Vậy đâu là những dòng sản phẩm được săn đón nồng nhiệt của Page One? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

pageone-1-1728586408.jpg

Top 5 sản phẩm nổi bật của PageOne được bác sĩ da liễu tìn dùng và tín đồ skincare tìm mua nhiều nhất

Page One là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc đã được nghiên cứu và phát triển bởi J&H Lab. Đây là thương hiệu dẫn đầu ưng dụng công nghệ Exosome và ứng dụng yếu tố tăng trưởng trong sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc phục hồi chuyên sâu. Đặc biệt, trong số những sản phẩm mà thương hiệu cho ra mắt phải kể đến những cái tên được săn đón như là:

1. Sữa rửa mặt PageOne Cleansing Gel Purifying with B5

Cleansing gel Purifying with B5 là một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ lành tính cực kỳ nổi bật của nhà Page One. Sữa rửa mặt có dạng gel kết hợp với thành phần B5 chăm sóc làm sạch lý tưởng cho cả những làn da nhạy cảm. Ưu thế của sản phẩm chính là thành phần phần không chứa xà phòng, không gây khô da, kích ứng. Đặc biệt gel rửa mặt có thể loại bỏ sạch bụi bẩn tốt, chăm sóc lỗ chân lông và tăng cường hàng rào bảo vệ độ ẩm trên da với thành phần B5 đặc trưng.

pageone-2-1728586455.png

Sữa rửa mặt dạng gel Cleansing Gel Purifying with B5

2. Serum cấp ẩm và phục hồi tổn thương Page One Hydrating B5 Liposome

Serum PageOne Hydrating B5 Serum là tinh chất phục hồi làm ẩm da giúp chăm sóc làn da căng mướt và trắng sáng. Dòng sản phẩm này được mệnh danh là cứu tinh của những làn da khô và mất nước bởi sở hữu “nguồn lực mạnh mẽ” để cứu nguy cho da.

Những làn da đang bị tổn thương, treatment, peel da hoặc gặp các vấn đề mất nước sẽ được củng cố phục hồi hoàn hảo với serum này. Thành phần của em này không chỉ chứa vitamin B5 giúp phục hồi căng da mà còn giàu HA phân tử giúp cấp ẩm vượt trội. Công nghệ đóng gói đột phá Exosome của Page One thậm chí sẽ giúp tinh chất thẩm thấu nhanh và phát huy trọn vẹn giá trị của mình.

pageone-3-1728586487.png

3. Serum chống lão hóa xóa nếp nhăn Page One Matrix Repair Pro + Exosome Serum

Một trong những dòng sản phẩm được xem là đỉnh cao của Page One phải nói đến Matrix Repair Pro Serum. Đây là một dòng tinh chất giúp cải thiện sửa chữa những vấn đề tổn thương trên da do ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường. Matrix Repair Pro Serum có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá cho da là nhờ áp dụng công nghệ Exosome cùng bảng thành phần chất lượng với 10 loại peptide, yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF, Ginseng Exosome và cả vitamin C.

Dòng tinh chất sẽ giúp phục hồi và nuôi dưỡng tái sinh làn da bạn từ sâu bên trong. Không chỉ giúp da sáng hơn và còn giúp da căng bóng, mướt mịn, mờ nhăn và tràn đầy sức sống.

pageone-4-1728586530.png

Serum Matrix Repair Pro là một dòng sản phẩm nổi bật nhà Page One

4. Serum trị nám làm trắng da Page One Tranacide Pro + Exosome

Serum trị nám, tàn nhang Page One Tranacide Pro + Exosome ứng dụng công nghệ Exosome kết hợp thành phần Tranexamic Acid 3%, Niacinamide 5%, Alpha Arbutin 1%, Liposome, Cica Exosome Adenosine... vừa ức chế sản sinh melanin làm giảm sự xuất hiện và ngăn ngừa đốm sắc tố mới hình thành trên bề mặt da. Vừa mang lại hiệu quả điều trị hồng ban, thâm mụn và khả năng chống ô xy hóa mạnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ chống lại tác động từ tia UV ngừa nếp nhăn, nám sạm quay tái phát.

Sản phẩm cũng hiệu quả với nám giãn mao mạch mà không gây châm chích, mẩn đỏ hay bong tróc. Phù hợp với cả làn da nhạy cảm và chị em phụ nữ đang cho con bú.

pageone-5-1728586636.png

5. Mặt nạ dưỡng ẩm phục hồi chuyên sâu PageOne Recovery Mask Vitamin B5 Hydrating

Ngoài các dòng sản phẩm làm sạch, chăm sóc da chuyên sâu đáng tin cậy thì Page One còn có lượng tiêu thụ cực lớn về dòng mask. Mặt nạ Page One cũng có tính kết nối chặt chẽ với thương hiệu khi tiếp tục ứng dụng vitamin B5 “thần thánh” để chăm sóc cải thiện làn da.

Tuy nhiên, chẳng dừng lại ở đó, mặt nạ này còn gây “xao xuyến” với hàng loạt dưỡng chất kèm theo. Điển hình phải nhắc đến chiết xuất từ rau má, niacinamide, HA cùng cấu trúc mặt nạ kim cương xịn sò. Nhờ sự kết hợp độc đáo này mà loại mặt nạ PageOne có thể giúp chăm da của chị em hiệu quả đáng kinh ngạc. Đó cũng là lý do mà loại mask này của nhà Page One cực kỳ được tung hô chào đón tại khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

pageone-6-1728586680.png

Mặt nạ cấp ẩm và phục hồi da hoàn hảo Vitamin B5 Hydrating Recovery mask

Mua dược mỹ phẩm PageOne ở đâu chính hãng, giá tốt nhất hiện nay?

Page One là thương hiệu dược mỹ phẩm có hiệu quả tốt, lành tính nhưng để đảm bảo được những tiêu chí này chúng ta phải mua đúng hàng chính hãng. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết phải mua mỹ phẩm Page One ở đâu thì đừng bỏ qua địa chỉ PageOne Việt Nam.  Đây là nhà phân phối chính thức và độc quyền trọn bộ sản phẩm PageOne tại Việt Nam bởi công ty TNHH Glowy Skin. PageOne Việt Nam không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng mà còn cam kết về giá cả.

pageone-7-1728586723.png

Với hiệu quả chăm sóc làn da vượt trội, an toàn thì các sản phẩm Page One nhất định phải có trong liệu trình skincare của bạn đúng không nào. Vậy thì các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của PagOne Việt Nam để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những dòng sản phẩm nổi bật của Page One. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp bạn có thêm dữ liệu đầy đủ hơn về thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Page One và có thể đưa ra lựa chọn chăm sóc da đúng đắn nhất.