Mới đây, Twitter đã công bố báo cáo về những hạng mục thống kê chỉ có trên mạng xã hội đình đám này trong năm 2021. Kết quả cho thấy tầm ảnh hưởng không tưởng của văn hóa Hàn Quốc.
Theo đó,
Bài đăng kêu gọi chống nạn phân biệt chủng tộc của BTS được chia sẻ nhiều nhất trên Twitter trong năm 2021.
Những bài viết được chia sẻ lại nhiều thứ ba và thứ năm trong năm qua cũng liên quan đến BTS. Cụ thể, vị trí thứ ba thuộc về bài đăng của Billboard thông báo, bản hit “Butter” của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 trong 9 tuần không liên tiếp (vượt qua “Drivers License” của Olivia Rodrigo để trở thành ca khúc giữ vị trí số 1 lâu nhất năm 2021). Vị trí thứ năm là bài đăng của Recording Academy/GRAMMYs trêu chọc màn trình diễn của BTS tại Lễ trao giải Grammy năm 2021.
Tầm ảnh hưởng quốc tế của BTS ngày càng mạnh mẽ. |
Bên cạnh đó, bức ảnh selfie của em út BTS, Jungkook, đăng hồi tháng 1 là bài đăng được nhiều yêu thích thứ hai trong năm 2021 (với 3,2 triệu lượt thích). Được biết, ba trong năm bài đăng được thích nhất trong năm là về lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden.
Bức ảnh selfie của Jungkook được thích nhiều thứ 2 trên Twitter trong năm. |
Ngoài ra, “Squid Game” (
"Squid Game" là chương trình được quan tâm nhiều thứ 3 trên Twitter năm 2021.