Dùng công nghệ thực tế ảo kết nối khách hàng trong mùa dịch

Nhằm kết nối khách hàng và mang mọi người đến gần nhau hơn sau dịch COVID -19, thương hiệu kẹo bán chạy nhất tại Italia đã triển khai công nghệ thực tế ảo tăng cường với chương trình “Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac".

Nhằm kết nối khách hàng và mang mọi người đến gần nhau hơn sau quãng thời gian xa cách bởi COVID-19, thương hiệu kẹo Tic Tac đã triển khai công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality – AR) với chương trình “Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac”. Với chương trình này, người tiêu dùng có thể gửi những thông điệp mang tình cảm tới mọi người.

Bằng cách truy cập www.tictacmessage.vn, khách hàng có thể tự tạo ra thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa của riêng mình và cá nhân hóa thông điệp đó với các nhân vật và biểu tượng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau đó, khách hàng có thể sao chép liên kết đã tạo để chia sẻ thông điệp với những người thân yêu.

Người nhận tin nhắn có thể truy cập để xem tin nhắn bằng cách bật máy ảnh để trải nghiệm tương tác với các nhân vật hoạt hình và biểu tượng của nhãn hàng thông qua công nghệ thực tế ảo. Những lời chúc này có thể được gửi thông qua nhiều nền tảng đa dạng trên mạng xã hội như facebook, twitter, email...

Chiến dịch lan tỏa yêu thương đầy ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần sống lạc quan cho mọi người. Để khuyến khích khách hàng chia sẻ sự yêu thương với những người thân yêu của mình, Tic Tac trao 2 giải thưởng lớn là 2 kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc trị giá 20 triệu đồng; các giải thưởng hàng tuần gồm: 5 máy chụp ảnh lấy ngay FujiFilm Instax, 20 Voucher Shopee mỗi phiếu trị giá 200.000 đồng.

Chương trình "Chia sẻ một chút yêu thương cùng Tic Tac" áp dụng từ nay đến 27/2/2022 và dành cho tất cả công dân và người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên thường trú tại Việt Nam.