HYUNDAI SANTA FE PHIÊN BẢN HYBRID ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Nguyễn Thu Dung

Xe động cơ Hybrid là một xu thế mới của thị trường ô tô, với đặc điểm sử dụng động cơ xăng lai điện, tăng tính linh hoạt trong di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu quả tối ưu nhất.

fo2

 

Ngày 29/06/2023 vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Santa Fe phiên bản Hybrid, mẫu xe Santa Fe bản xăng dầu đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, chính vì vậy với phiên bản Santa Fe Hybrid  chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu và sang trọng, đặc biệt là sử dụng nguồn năng lượng thân thiện với môi trường và đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

Hyundai Santa Fe Hybrid có tiết kiệm nhiên liệu không ?

fo3

Động cơ Hyundai SantaFe Hybrid 2023

Hyundai Santa Fe Hybrid sử dụng hệ thống Full Hybrid, hay còn gọi là Parallel-Hybrid với động cơ điện và động cơ đốt trong có thể hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau tuỳ từng điều kiện vận hành. Pin của động cơ điện có thể tự sạc bằng năng lượng cung cấp từ động cơ đốt trong. Trên mẫu SUV của Hyundai, đảm nhiệm cho việc vận hành là động cơ xăng SmartStream 1.6L Turbo cho công suất 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD. Hệ thống pin tích hợp đi kèm có dung lượng 1.49 kWh (270V, 5.5Ah) cho công suất đến 44,2kW, tương đương gần 60 mã lực. Công suất kết hợp của hệ thống này giúp Santa Fe Hybrid đạt tổng công suất 230 mã lực. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp tối ưu riêng cho hệ thống Hybrid. Công suất này khiến cho Santa Fe trở thành mẫu xe Hybrid có hiệu suất tốt hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, công nghệ Hybrid cũng có thể giúp tăng khả năng tái tạo năng lượng và giảm sự phụ thuộc vào nguồn năng lượng hóa thạch, giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu những tác động tiêu cực đến sức khỏe con người và động vật.

Tính năng và trang bị Hyundai Santa Fe Hybrid ?

fo4

Hyundai SantaFe Hybrid 2023

Ngoài hệ thống động cơ mới, Hyundai Santa Fe Hybrid vẫn được trang bị các công nghệ chủ đạo sau:

  • Hệ thống lái: Santa Fe Hybrid được trang bị hệ thống lái chính xác, ổn định và dễ điều khiển, với các tính năng như hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chế độ lái thể thao, và hệ thống phanh tay điện tử.
  • An toàn: Santa Fe Hybrid được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến, bao gồm hệ thống phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ phanh điện tử EBD, hệ thống cảnh báo va chạm tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, và hệ thống cảnh báo động cơ xả khí.
  • Nội thất: Santa Fe Hybrid có thiết kế nội thất sang trọng và tiện nghi, với các tính năng như ghế da cao cấp, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống âm thanh 10 loa Harman Kardon, và cửa sổ trời điều khiển điện.

Để nhận thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 0901.75.3366

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

HYUNDAI LÊ VĂN LƯƠNG – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA TC MOTOR

- Showroom 1: Tầng 1, CT3 Yên Hòa Parkview, Số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.