iPUB chia sẻ dữ liệu hữu ích mùa dịch bệnh

Nằm trong chiến dịch cùng cả nước đồng hành lan tỏa tri thức, ứng phó với đại dịch Covid 19, iPUB và Alphabooks tổ chức chương trình "iPUB chia sẻ dữ liệu hữu ích mùa dịch bệnh".

iPub là một dự án xuất bản công nghệ do Alpha Books khởi xướng năm 2019, với sứ mệnh trở thành kênh kết nối, xuất bản đầu tiên ở Việt Nam. Thông qua iPub các tác giả Việt, các Nhà xuất bản có thể giới thiệu sản phẩm của mình tới độc giả trong và ngoài nước một cách thuận lợi hơn. Bằng các tính năng tự động hoá: Thiết kế bìa, dàn trang, gọi vốn xuất bản…

iPub được cộng đồng đánh giá cao và nằm trong Top 60 - cuộc thi khởi nghiệp do Starup Wheell tổ chức.

Trong thời điểm khủng hoảng này, iPub một lần nữa chứng minh sự khởi đầu của mình bằng việc tạo nên một kênh thông tin Tri thức cập nhật và hữu ích nhất. Nơi cung cấp tin tức, tài liệu đa dạng, ebook có bản quyền… cho doanh nghiệp, doanh nhân, dân văn phòng, sinh viên và các bậc phụ huynh.

iPub sẽ cung cấp miễn phí gần 100 ebook và 500 tài liệu/bài viết hữu ích cho độc giả là doanh nghiệp, doanh nhân, dân văn phòng, sinh viên và các bậc phụ huynh liên quan các chủ đề:

 - Thông tin mới nhất về y học và khủng hoảng, nhật ký mùa dịch của những người đang cách ly và những người đang sống trong “thời covid”

- Thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa dịch bệnh

- Kỹ năng giúp sống sót và thành công trong công sở

- Kinh nghiệm đương đầu, vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng dành cho các tổ chức/ doanh nghiệp

- Nhật ký cách ly của Việt Nam và Vũ Hán…

iPub sẽ cập nhật mỗi ngày với 200 ebook có phí để độc giả có thể đào sâu/ cập nhật kiến thức giúp độc giả chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn, bình tĩnh trước dịch bệnh,  phát triển bản thân, có được những kinh nghiệm hữu ích trong tái cơ cấu tổ chức, phát triển doanh nghiệp…

Với kỳ vọng kho dữ liệu iPub cung cấp cho độc giả sẽ ngày càng phong phú hơn để mọi đối tượng độc giả, mọi ngành nghề, mọi doanh nghiệp có thể tiếp cận và tìm được cho mình các chìa khoá mở cánh cửa thành công và hạnh phúc. Vì vậy iPub luôn mở rộng vòng tay sẵn sàng hợp tác để đưa các sản phẩm trí tuệ và tinh thần của các tác giả chuyên gia đến với độc giả trong thời gian ngắn nhất.

Ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch HĐQT Alpha Books đồng thời cũng là người sáng lập iPub cho biết: “Internet đã và đang mở ra nhiều hướng phát triển mới cho ngành xuất bản. Giờ đây ngành xuất bản không chỉ là xuất bản sách giấy, mà còn có thể xuất bản đa dạng các loại nội dung số, với các hình thức thể hiện trực quan, sinh động, hấp dẫn và dễ tiếp cận. Và đây chính là cơ hội cho tất cả mọi cá nhân, tổ chức, từ các nhà xuất bản, đến các công ty sách tư nhân và các tác giả sách. Chúng tôi  sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên hành trình này. Chúng tôi tin tưởng: Cùng nhau, chúng ta sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa. ”

Quang Trung