Thương hiệu thời trang thể thao GODSOFSPORTS đồng hành tìm ra tân Nam Vương Thái Lan 2023

Nguyễn Thu Dung

Cuộc thi Mister International Thailand 2023 vừa qua đã diễn ra với sự tham gia đồng hành của thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng GODSOFSPORTS, đánh dấu một bước tiến mới trong việc kết hợp giữa vẻ đẹp nam tính và thời trang thể thao.

Sự kiện này không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh với quy mô quốc tế mà còn là một cơ hội để các thí sinh thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua phong cách thể thao của thương hiệu GODSOFSPORTS.

thoi-trang-the-thao-godsofsports-1694017029.jpg

GODSOFSPORTS nhà tài trợ cho cuộc thi Mister International Thailand 2023

GODSOFSPORTS đã chọn đồng hành cùng Mister International Thailand 2023 để tạo nên một sân chơi thú vị, đầy sôi động và đầy ý nghĩa cho các thí sinh. Thương hiệu không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm thời trang thể thao cao cấp mà còn thúc đẩy tinh thần thể thao, sức khỏe và phong cách sống lành mạnh. Chính vì vậy, việc hợp tác giữa Mister International Thailand và GODSOFSPORTS là một bước đi đầy ý nghĩa.

thuong-hieu-thoi-trang-the-thao-godsofsports-10-1694017301.jpg

28 Thí sinh Nam Vương thể hiện tinh thần năng động trong trận bóng giao hữu

Đêm chung kết được tổ chức tại Bangkok vào ngày 3 tháng 9 với sự tham gia của 28 thí sinh đến từ Thái Lan. Các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, tài năng và vẻ đẹp độc đáo của mình thông qua các phần thi đa dạng, từ trình diễn thời trang đến phần thi tài năng và phần thi ứng xử. Những trang phục thể thao GODSOFSPORTS đã tạo nên một sự thay đổi đáng kể trong việc thể hiện phong cách cá nhân của các thí sinh.

thuong-hieu-thoi-trang-the-thao-godsofsports-7-1694017068.jpg

Các thí sinh Nam Vương trong thiết kế Quần GOS Fury và Áo khoác GODSOFSPORTS

Đặc biệt, đồng hành cùng GODSOFSPORTS trong cuộc Mister International Thailand 2023 để tìm ra 2 thí sinh trở thành đại diện thương hiệu GODSOFSPORTS có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt: Nam vương quốc tế Đặng Hiệu Đức và Nhà điêu khắc Hoa hậu Trần Trung Nhân. Sự xuất hiện của họ đã làm cho sự kiện trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

thuong-hieu-thoi-trang-the-thao-godsofsports-8-1694017093.jpg

2 Thí sinh Man Thanasarn và Saifah Intarachai nhận giải thưởng GOSBOY

Đại diện của GODSOFSPORTS, Trần Thái Linh, đã chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Mister International Thailand 2023. Thương hiệu của chúng tôi luôn tôn vinh sự đa dạng và vẻ đẹp tự nhiên của con người, và đây là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện điều đó”.

photo-571-1693998221.jpg

3 đại diện GODSOFSPORTS cùng Tân Nam Vương Kim Thitisan Goodburn

Chàng trai Kim Thitisan Goodburn đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Anh kế nhiệm và được trao sash, cúp bởi Mister International Thailand 2022 – Tor Surasak.

thuong-hieu-thoi-trang-the-thao-godsofsports-5-1693998063.jpg

Giây phút hào quang của Tân Nam Vương Kim Thitisan Goodburn

Mister International Thailand 2023 đã kết thúc với một sự thành công lớn, và chúng ta không thể đợi để thấy sự hợp tác thú vị giữa cuộc thi và GODSOFSPORTS tiếp tục phát triển trong tương lai.

thuong-hieu-thoi-trang-the-thao-godsofsports-9-1694017121.jpg

Tân Nam Vương Kim Thitisan Goodburn trong thiết kế Quần GOS Fury và áo khoác GODSOFSPORTS

Quỳnh Thu