TRÍ HẢI FRESH FARM VÀ HÀNH TRÌNH ĐEM TRÁI CÂY VIỆT ĐẠT CHUẨN VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

Nguyễn Thu Dung

Xã hội ngày một tân tiến, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, sức khỏe trở thành vấn đề được quan tâm hơn hết. Việc lựa chọn thực phẩm sạch cũng vì vậy trở thành nhu cầu thiết yếu trong đời sống.

quoc-te1-1712047775.jpg

 

Nhà sáng lập Trí Hải Fresh Farm – doanh nhân trẻ tuổi đầy nhiệt huyết với trái cây sạch

Anh Phan Thái Minh - (Công Phan) là một doanh nhân trẻ tuổi tài ba với niềm đam mê bất tận với trái cây sạch. Mang trong mình mong muốn giới thiệu trái cây tươi ngon đạt chuẩn đến bạn bè quốc tế, năm 2019, anh Công Phan đã thành lập Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Vườn Trí Hải chuyên sản xuất sản phẩm nông nghiệp và trồng trọt đạt tiêu chuẩn VIETGAP.

Hiểu rằng mọi thức ăn cơ thể hấp thụ vào đều có liên quan mật thiết đến sức khỏe. Trong số đó, trái cây là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, hiện nay, không ít các gian thương vì lợi nhuận mà bất chấp việc bán buôn thiếu đạo đức với hàng loạt trái cây tiêm thuốc độc hại.

Không chấp nhận tình trạng ấy, anh Công Phan (doanh nhân trẻ) đã chọn cách mang đến nguồn trái cây sạch và chỉ cung cấp trái cây sạch cho người tiêu dùng mà thôi. Thời điểm mùa dịch covid, vườn Trí Hải đã cùng với các doanh nghiệp cả nước mang những sản phẩm đạt chuẩn VIETGAP đến tay người dân cả nước. Đặc biệt là dòng bưởi đường lá cam, bưởi da xanh ruột hồng,… những trái cây tươi ngon giàu vitamin rất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.

quoc-te2-1712047801.jpg

 

Trí Hải Fresh Farm – lựa chọn đáng tin cậy cho thực khách trong và ngoài nước

Trí Hải Fresh Farm tự hào là địa chỉ cung cấp trái cây sạch uy tín, chất lượng của Việt Nam. Vì sao bạn có thể tin chọn nơi đây?

Thứ 1, Trí Hải Fresh Farm cam kết cung cấp trái cây sạch đạt chuẩn VIETGAP - viết tắt của Vietnamese Good Agricultural Practices. Đây được xem là Tiêu chuẩn sản xuất nông nghiệp tốt Việt Nam bao gồm nguyên tắc, trình tự, thủ tục và hướng dẫn về kỹ thuật sản xuất đạt chất lượng. Tiêu chuẩn VIETGAP đề cao việc truy tìm nguồn gốc sản phẩm, do đó mà việc đạt chuẩn VIETGAP là một lời đảm bảo cho thấy chất lượng trái cây mà Trí Hải Fresh Farm thực sự an toàn cho người tiêu dùng.

Thứ 2, Vào ngày 28 tháng 11 năm 2022, buổi lễ công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Hoa Kỳ-USA tại tỉnh Bến Tre, Trí Hải Fresh Farm tự hào là một trong 6 Công ty trong cả nước được giao mã số IRADS vùng trồng bưởi da xanh để xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ-USA.

Thứ 3, Trí Hải Fresh Farm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tự hào khi là đối tác của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (EBS) EB SERVICE COMPANY LIMITED (EBS) (BIG C VIỆT NAM), Vinmart và hàng loạt các siêu thị trên toàn quốc, Trí Hải Fresh Farm thực sự là một lựa chọn sáng giá cho khách hàng lẻ và sỉ trong ngoài nước.

quoc-te3-1712047825.jpg

 

Đồng hành cùng Trí Hải Fresh Farm phát triển

Với sự phát triển mạnh mẽ, Trí Hải Fresh Farm đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp trái cây sạch uy tín tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, Trí Hải Fresh Farm đang tìm kiếm bạn đồng hành cùng phát triển lĩnh vực cung cấp trái cây tươi trong và ngoài nước. Bạn có thể đồng hành cùng chúng tôi vì mục đích đưa trái cây sạch đến tay người tiêu dùng khắp nơi vì:

Thứ 1, Trí Hải Fresh Farm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, vì vậy, bạn có thể an tâm khi đồng hành cùng chúng tôi với phong cách chuyên nghiệp nhất.

Thứ 2, Thị trường mà Trí Hải Fresh Farm không chỉ trong nước mà còn ở các quốc gia như Mỹ, Canada, Châu Âu. Đây là những thị trường tiềm năng và ổn định đặc biệt yêu thích trái cây giàu vitamin C như bưởi da xanh. Do đó, hợp tác lâu dài, chất lượng là điều mà Trí Hải Fresh Farm đang hướng đến.

Thứ 3, Trí Hải Fresh Farm tự hào là công ty với nhà máy đóng gói đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Với tiềm năng về kinh nghiệm, điều kiện sản xuất, cơ hội phát triển, Trí Hải Fresh Farm tin chắc sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Bạn cần tìm nguồn trái cây sạch sỉ/ lẻ đạt chuẩn an toàn? Hay bạn muốn đồng hành cùng một doanh nghiệp tiềm năng để đưa trái cây tươi ngon đến với người tiêu dùng khắp nơi? Trí Hải Fresh Farm chắc chắn là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

quoc-te1-1712047775.jpg
Ảnh: minh họa