CEO Trung Thu : Dẫu cứng rắn trên thương trường khốc liệt, tôi vẫn mang tâm hồn nghệ sĩ và trái tim yêu thương

Huy Hoàng

Phụ nữ ngày nay đã và đang khẳng định vị trí và tài năng của mình không chỉ dừng lại ở khía cạnh chăm sóc gia đình, mà phụ nữ còn có thể trở thành những nhà lãnh đạo tài sắc vẹn toàn. Tuy nhiên nhiều quan niệm nghĩ rằng những người phụ nữ làm kinh tế giỏi thường sẽ khô khan, vì họ thể hiện bản lĩnh không thua kém phái mạnh. Nếu quan niệm này đúng, thì dường như nữ CEO Trung Thu - Top 5 Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam là một ngoại lệ nổi bật.

Không có giới hạn nào cho sự thành công

CEO Trung Thu được biết đến với cương vị là Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Điện Máy Hồng Bảo. Xinh đẹp, tài năng, sắc sảo, chữ tâm xứng với chữ tầm là những mỹ từ không ngoa khi nói về vị nữ doanh nhân này.

Vừa qua, tại Dinh Độc Lập, TP. HCM, chương trình tôn vinh Nhà Lãnh đạo tiêu biểu Asia - Thương hiệu tín nhiệm ASIA lần thứ 5 được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1. Chương trình nhằm vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển kinh tế nền kinh tế nước nhà, góp phần thúc đẩy sự kết nối và giao thương bền vững trong khu vực Asia.

Theo đó, Công ty TNHH Điện Máy Hồng Bảo với thương hiệu đồ dùng nhà bếp NANOCOOK & JAKOMI và doanh nhân Nguyễn Thị Trung Thu được vinh danh Top 10 Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asia - Asia Business Awards 2022. Với 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Điện Máy Hồng Bảo với thương hiệu đồ dùng nhà bếp NANOCOOK & JAKOMI đã khẳng định được chất lượng và danh tiếng của mình.

 

 

 

Phá bỏ mọi định kiến, nữ doanh nhân Trung Thu trở thành người phụ nữ thời đại tài sắc vẹn toàn

Không chỉ rắn rỏi chinh phục thành công trên thương trường, ở đấu trường sắc đẹp, nữ doanh nhân Trung Thu cũng đã đạt thành tựu chính thức trở thành Top 5 thí sinh vòng lộ diện xuất sắc của cuộc thi Mrs World Vietnamese - Cuộc thi Quốc gia Hoa hậu Quý Bà Việt Nam 2022.

Doanh nhân Trung Thu : phụ nữ làm lãnh đạo - bản lĩnh kiên cường nhưng vẫn mang tâm hồn nghệ thuật bay bổng

Chia sẻ với phóng viên, doanh nhân Trung Thu bộc bạch dù chị có mạnh mẽ trên thương trường đến đâu, chị vẫn là một người phụ nữ yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật và có trái tim nhạy cảm. Vì thế ngoài việc lãnh đạo kinh doanh hay tham gia cuộc thi sắc đẹp, với dòng máu nghệ thuật luôn chảy trong người, chị còn tham gia các hoạt động văn hoá nghệ thuật, biểu diễn thời trang và hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc như một ca sĩ. Sắp tới đây chị dự định sẽ cho ra mắt thêm MV ca nhạc, mang giọng ca của mình hát lên những bài hát về quê hương đất nước, cũng như một cách gửi gắm tâm tư qua những bài tình ca.

Bên cạnh tình yêu cho nghệ thuật, CEO Trung Thu còn dành rất nhiều sự quan tâm của mình cho xã hội, chị thường xuyên tham gia góp sức trong các hoạt động thiện nguyện. Đối với chị, vẻ đẹp không chỉ là ở bên ngoài, quan trọng hơn hết là vẻ đẹp xuất phát từ đạo đức và tư duy.

Doanh nhân Trung Thu duyên dáng thể hiện tài năng trên sân khấu

Vững bước tiến đến tương lai

Dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Nguyễn Thị Trung Thu, Công ty Điện Máy Hồng Bảo đã phát triển vững mạnh và tạo ra được nhiều giá trị thương mại trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp như kim khí điện máy, inox, sành sứ, thủy tinh, nhựa melamine… Giám đốc Nguyễn Thị Trung Thu đã góp phần tăng cường sự lớn mạnh về kinh tế và uy tín cho công ty, từ đó tạo sự phát triển bền vững đưa thương hiệu lên tầm cao mới.

Hoạt động với phương châm uy tín chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, các sản phẩm mang thương hiệu NANOCOOK và JAKOMI được sản xuất tại Việt Nam hân hạnh hợp tác cung cấp các sản phẩm cho các doanh nghiệp, công ty về thực phẩm, nước giải khát để dùng làm quà tặng biếu. NANOCOOK và JAKOMI có đa dạng các sản phẩm từ giá trị nhỏ đến cao cấp. Công ty đảm nhận in logo của khách hàng lên sản phẩm và giao hàng đến các tỉnh thành trên toàn quốc đảm bảo nhanh chóng, uy tín, chất lượng. Sản phẩm đã được bán rộng rãi trên thị trường qua các kênh nhà phân phối, siêu thị,... và hiện đang mong muốn tìm và hợp tác mở thêm các đại lý , nhà phân phối sản phẩm NANOCOOK trên cả nước.

 

Namecard cùng logo mới nhất của CEO Trung Thu

Bên cạnh các sản phẩm đồ dùng nhà bếp và thiết bị điện tử mang thương hiệu NANOCOOK và JAKOMI, Công ty điện máy Hồng Bảo còn cung cấp các sản phẩm điện máy gồm điện lạnh, điện tử, tin học, các loại bếp gas, hồng ngoại, bếp từ,… Đặc biệt, công ty cung cấp các thiết bị gia dụng gia đình trọn gói với giá tốt nhất cho khách hàng cùng chính sách bảo hành kép chính hãng và các thiết bị khác lên đến 10 năm.

Nói về định hướng kinh doanh tiếp theo, công ty đang tiếp tục triển khai bán hàng trên các kênh truyền hình, website, các trang mạng xã hội (group, fanpage…) nhằm quảng cáo thương hiệu và ngày càng cải tiến công nghệ hiện đại sản xuất sản phẩm chất lượng nhưng theo giá rất bình dân phù hợp với các hộ gia đình.

Dự kiến trong tương lai, đến cuối năm công ty sẽ triển khai chuỗi cửa hàng nhượng quyền cho đa dạng trang thiết bị gia dụng…

 

Doanh nhân Trung Thu cùng những sản phẩm tâm huyết của mình

Có lẽ CEO Trung Thu là một điển hình của “doanh nhân tài sắc”. Một nữ lãnh đạo có vẻ ngoài thu hút, bản lĩnh với năng lực tài giỏi, trí tuệ sắc sảo, lại có sự mềm mỏng, tinh tế và khéo léo, CEO Nguyễn Thị Trung Thu mang sứ mệnh sẽ đưa thương hiệu NANOCOOK và JAKOMI vươn xa hơn nữa, góp phần nâng cao thương hiệu cho các đối tác, khách hàng, mang đến sự lựa chọn hài lòng nhất và tô điểm thêm cho căn bếp thời hiện đại của các gia đình thêm ấm cúng. Chúc cho chị cùng những dự định tương lai của mình thành công rực rỡ !

*Liên hệ :

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HỒNG BẢO

•Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

•Hotline: 0983707093 - 0903661240

•Website:

www.nanocenter.com.vn

www.jakomi.vn

www.nanocook.vn