[Review] Dịch Vụ Tại Thẩm Mỹ Viện DG Luxury Có Hiệu Quả Không?

Nguyễn Thu Dung

Làm đẹp ngực, nâng ngực, làm đẹp mông, giảm béo công nghệ cao… đã trở thành những dịch vụ chất lượng được Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DG Luxury mang đến cho đông đảo khách hàng. Có không ít người thắc mắc, liệu các dịch vụ ở thẩm mỹ viện có tiếng này có đảm bảo được hiệu quả?

Nâng ngực cùng Á hậu Mâu Thủy

“Với nghề người mẫu, quan trọng nhất vẫn là vóc dáng. Vậy mà sau sinh, dáng của Á hậu Mâu Thủy lại nâng cấp đẹp hơn. Khi được anh chị em đồng nghiệp khen vì vẻ đẹp như “đóng băng ở tuổi 30”, Á hậu Mâu Thủy đã bất ngờ tiết lộ địa điểm làm đẹp “ruột” của mình.

Theo nàng hậu này, nơi giúp Mâu Thủy có được vóc dáng xinh xắn hơn trước đó chính là Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DG Luxury. Ở đây hội tụ những yếu tố quan trọng giúp khách hàng có được thân hình tuyệt vời khi có dịch vụ nâng ngực chất lượng, hiệu quả cao.

pasted-image-0-1713508875.png

Trước đó, khi thời gian sinh con và cho con bú trực tiếp, “đôi gò bồng” của Á hậu Mâu Thủy không còn đẹp xinh như trước. Thay vì vẻ đẹp tròn trĩnh, căng tròn, hấp dẫn, vòng 1 của Á hậu lúc đó đã rơi vào tình trạng chảy xệ, teo, lép và bị mất đi form ngực ban đầu vốn có.

Chính vì gặp phải tình trạng như thế đã khiến cho Á hậu Mâu Thủy mất đi vẻ tự tin của mình, từ đó không còn đủ dũng cảm để nhận show đi diễn, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt…

Thế nhưng, sau khi tìm hiểu và đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DG Luxury, nàng hậu đã thở phào nhẹ nhõm vì đã tìm được “cứu cánh” cho “núi đôi” của mình. Trải qua khoảng 1 tiếng đồng hồ thực hiện nâng ngực Ultraline Vmax, Mâu Thủy đã cảm thấy hài lòng với vòng 1 của mình khi nó trở nên căng đầy, quyến rũ.

Cũng rơi vào tình cảnh như Á hậu Mâu Thủy, chị Lan cũng đã thực hiện nâng ngực ở Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DG Luxury.

“Hôm nay tròn 20 ngày tuổi của chiếc ngực xinh của em. Bác sĩ ở DG tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm đã khắc phục tình trạng sa trễ, mất form sau khi sinh 2 bé. Qua đó, giúp tôi lấy lại sự tự tin đã mất từ lâu. Khi đến đây, các bạn lễ tân tiếp đón  nhiệt tình, bác sĩ tận tình, tư vấn kỹ càng. Đúng là chất lượng đi đôi với giá thành”, chị Lan bày tỏ.

Đến DG Luxury làm đẹp vòng 3

Trong bối cảnh xã hội ngày nay, nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ đã quan tâm đến việc làm đẹp vòng 3 quyến rũ. Để cải thiện số đo vòng 3 của mình, nhiều người đã tìm đến DG Luxury.

Ở đây, nhiều khách hàng đã lấy lại vóc dáng, sự gợi cảm của vòng 3 khi được sử dụng phương pháp Emsculpt đến từ Hoa Kỳ. Qua đó, giúp chị em có được form chuẩn đường cong chữ S.

“Sau khi thực hiện việc làm đẹp mông ở DG, tôi cảm thấy vòng hông của mình nở nang, chuẩn dáng đồng hồ cát cũng như căng tròn, mềm mại tự nhiên. Đồng thời cũng được thoải mái vận động, sinh hoạt và làm việc mà không cần kiêng cử gì”, chị Đào nói.

fb-mong-1713508841.png

Nhờ việc không phẫu thuật thẩm mỹ, không xâm lấn, chị em phụ nữ đã có form chuẩn đường cong chữ S, hết sức gợi cảm và xinh đẹp rạng ngời.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nhiều năm qua, bác sĩ của DG đã thành thạo trong việc làm đẹp vòng mông cho chị em phụ nữ. Sau quá trình thực hiện việc làm đẹp này, ai ai cũng cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ mang đến cho họ.

Từ trạng thái béo phì, rủng rỉnh, chị em đã nở nụ cười tự tin hơn khi có vóc dáng xinh đẹp hơn trước. Sau khi thực hiện xong, họ còn được đội ngũ nhân viên tư vấn đưa ra những lời khuyên hữu ích để giữ gìn cơ thể trẻ đẹp và quyến rũ.

Giảm béo công nghệ cao cùng DG Luxury

“Vì sức khoẻ không cho phép chị thực hiện các bài tập thể dục mất sức hay phẫu thuật hút mỡ nên chị đã tìm đến Công nghệ giảm béo Cooltech Difind 6D kết hợp cỗ máy Le_Shape tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DG Luxury để cải thiện vóc dáng”, chị Vân chia sẻ.

Để rồi, sau khi thực hiện dịch vụ làm đẹp này ở DG, chị Vân đã hạ size 12kg vòng bụng và giảm 15cm trong một lần duy nhất. Qua đó, xóa sổ vùng da chảy xệ, chùng nhão nhanh chóng, định hình vóc dáng săn chắc, thon gọn chuẩn đường nét. Chị Vân còn cảm thấy người khoẻ khoắn, không phải ăn kiêng hay tập luyện quá sức.

fb-zalo-1713508904.png

Hình vóc dáng hiện tại, ít ai có thể ngờ được rằng, trước đây, thân hình chị Vân rơi vào cảnh sồ sề do sinh em bé khiến vùng bụng tích nhiều mỡ thừa. Lúc ấy, chị lúc nào cũng cảm thấy nặng nề và mệt nhọc.

Giảm béo ở DG đã giúp cho chị Vân và nhiều phụ nữ khác thực hiện hiệu quả việc giảm béo thành công. Giảm béo hiệu quả là thành quả tự hào mà công việc của tập thể bác sĩ, nhân viên Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DG Luxury mang đến cho khách hàng.

Tất cả dịch vụ làm đẹp ngực, mông, giảm béo… ở DG Luxury đã thực sự trở thành “cứu cánh” đắc lực, giúp chị em vui sống mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Tel: 093 630 66 79

Email: thammyquocteDGLuxury@gmail.com 

Bích Hà