ĐOÀN DOANH NGHIỆP ẤN ĐỘ THAM QUAN MỘT SỐ TUYẾN ĐIỂM DU LỊCH ĐẶC TRƯNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH LONG

Nguyễn Thu Dung

Cũng trong khuôn khổ chương trình Hội nghị xúc tiến hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Ấn Độ với tỉnh Vĩnh Long, chiều nay đoàn doanh nghiệp Ấn Độ đến tham quan, khảo sát thực tế tại một số điểm du lịch đặc trưng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Cùng đi với đoàn, về phía tỉnh Vĩnh Long có đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành tỉnh.

Đoàn đã đến tham quan Chùa Tiên Châu, một ngôi cổ tự có lịch sử hình thành sớm nhất ở Vĩnh Long, đến nay gần 300 năm và được công nhận di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia từ năm 1994; tham quan cơ sở sản xuất gạch gốm, gắn với câu chuyện về làng nghề gạch gốm truyền thống hơn 100 năm tuổi của địa phương; tham quan nhà dừa Cocohome; homestay Út Trinh.

tp-1710000287.JPG

Chuyến khảo sát là cơ hội để tỉnh Vĩnh Long giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch đến các tổ chức, doanh nghiệp Ấn Độ, đây sẽ là tiền đề mở ra cơ hội mời gọi, thu hút đầu tư, hợp tác giữa Ấn Độ và tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới.

         Theo chương trình làm việc, ngày 05/03 sẽ diễn ra Hội nghị xúc tiến hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Ấn Độ với tỉnh Vĩnh Long do tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

           Sự kiện nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh và các chính sách ưu đãi của tỉnh Vĩnh Long trong thu hút đầu tư; Giới thiệu các dự án tỉnh Vĩnh Long ưu tiên mời gọi đầu tư trên các lĩnh vực. Đây cũng là điều kiện để các doanh nghiệp Ấn Độ và doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại…Qua đó, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước: Việt Nam - Ấn Độ./.

Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.