Lê Thị Thu Hà và hành trình khẳng định giá trị bản thân qua Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Huy Hoàng

Là một trong những ứng viên rất xinh đẹp của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, Lê Thị Thu Hà cho biết không chỉ trong công việc mà ngay cả ở những sự kiện tham gia luôn với tiêu chí “khát vọng”, hướng về phía trước để “vươn xa” và khẳng định bản thân mình.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đang đếm ngược từng ngày để tiến tới vòng chung kết diễn ra tại TP.Đà Nẵng. Dàn ứng viên xinh đẹp năm nay không chỉ hội tụ cả yếu tố tài năng, phẩm hạnh mà họ đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Điều này giúp sân chơi dành riêng cho nữ lãnh đạo này thêm thú vị, giàu tính cọ xát và chắc chắn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ phía trước.

1-1646032567.jpg
 Nữ doanh nhân Lê Thị Thu Hà luôn mong muốn khẳng định bản thân mình

Chia sẻ với chúng tôi, nữ doanh nhân Lê Thị Thu Hà cho biết chị luôn khát vọng xây dựng công ty phát triển. Không chỉ trong công việc, phương châm: Khát vọng để vươn xa đã định hình tính cách của chị ở mỗi sự kiện mà mình tham gia.

2-1646030476.jpg

Sở hữu ngoại hình thu hút, chiều cao lý tưởng, hát hay và yêu thích du lịch, khi trở thành ứng viên của Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu 2022, Lê Thị Thu Hà cho rằng đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị, là cơ hội để cùng với các đồng nghiệp đề cao vai trò nữ quyền, giới thiệu hình ảnh phụ nữ Việt đẹp dịu dàng nhưng cũng tài năng và phá cách.

Theo đó, Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu 2022 là sự kiện rất đáng được quan tâm trong năm 2022 này. Sự kiện dành cho đội ngũ nữ doanh nhân diễn ra tại TP.Đà Nẵng và được đưa tin, trực tiếp trên các phương tiện truyền thông, truyền hình.

3-1646028917.jpg
 Hội đồng BGK Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Bằng chuỗi các hoạt động dày đặc như biểu diễn trên khinh khí cầu, Bà Nà Hills, phố cổ Hội An, công tác thiện nguyện, phần thi tài năng, trình diễn sân khấu, thí sinh Lê Thị Thu Hà chia sẻ: “Bản thân mình đang háo hức và sẵn sàng cùng các nữ doanh nhân khác thể hiện hết khả năng của mình. Đây không đơn thuần là cuộc thi mà nó sẽ là không gian sẻ chia tình bằng hữu, giao lưu với những người nổi tiếng. Hơn hết, đó là nơi để cộng đồng nữ doanh nhân thoát khỏi vẻ ngoài khô khan, hóa thân thành những người đẹp thực thụ trên sân khấu và tạo nên giá trị nhân bản sân sắc cho xã hội”.

4-1646026169.jpg

Đây vừa là sân chơi vừa là nơi để các thí sinh giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như kiến thức văn hóa xã hội với nhau; là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò, bản lĩnh của người phụ nữ Việt trong thời kỳ kinh tế hội nhập toàn cầu. Đồng thời, cũng là cơ hội để truyền bá sâu rộng về nét đẹp văn hóa, lịch sử hào hùng của đất nước cũng như tiềm năng phát triển đa dạng nhiều loại hình du lịch đến với bạn bè quốc tế một cách hiệu quả.
Theo chia sẻ của Trưởng BTC Nhà Báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena: đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày tại thành phố Đà Nẵng với quy mô lớn, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các quý bà.

7-1646028918.jpg
 Nhiều thí sinh tham gia tại sự kiện họp báo Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Điểm đặc biệt tại cuộc thi là thí sinh đăng quang sẽ được sở hữu chiếc vương miện trị giá gần 2 tỷ đồng.Và các thí sinh thuộc top 5 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 sẽ được tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, dự kiến tổ chức tại Paris (Pháp).

Sau khi đăng quang với cương vị tân Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, sứ mệnh của hoa hậu sẽ cùng với các á hậu và những người đẹp khác cùng chung tay thực hiện các hoạt động gắn kết cộng đồng, tạo ra nhiều chương trình giúp ích cho xã hội, tham gia vào chương trình bảo trợ trẻ em, những người khó khăn,… Để có thể truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, tốt đẹp đến với mọi người trong 2 năm đương nhiệm ngôi vị của mình.