Loạt thành tích đáng nể của Đại đội trưởng huấn luyện võ thuật Sao nhập ngũ 2024

Nguyễn Thu Dung

Đại đội trưởng Bùi Minh Khá nhận được những lời khen của khán giả khi xuất hiện ở Sao nhập ngũ 2024 với những nội dung huấn luyện võ thuật ấn tượng.

Một trong những chỉ huy được khán giả chú ý nhất tại Sao nhập ngũ 2024 đó chính là đồng chí Bùi Minh Khá, người hướng dẫn huấn luyện các nội dung về võ thuật trong chương trình. 

Gây ấn tượng với ngoại hình sáng, nụ cười tủm tỉm đáng mến, đồng chí Bùi Minh Khá nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nội dung chú thích ảnh

Đồng chí Bùi Minh Khá trong chương trình Sao nhập ngũ 2024.

Được biết, đồng chí Bùi Minh Khá (sinh năm 1992, quê Thanh Hóa) đang là Đại đội trưởng Đại đội 11, Tiểu đoàn 6, Trung đoàn 165 (Sóc Sơn - Hà Nội). 

Anh cũng là một trong những cán bộ nòng cốt, thường xuyên tham gia huấn luyện và thi đấu võ chiến đấu tay không từ cấp Sư đoàn đến Toàn quân. Đồng chí Khá còn sở hữu loạt thành tích vô cùng ấn tượng: Huấn luyện viên đội võ thuật Sư đoàn thi đấu cấp Quân đoàn giành 14/18 huy chương các loại, trong đó 11 HCV và 3 HCB); Đội trưởng Đội cứu nạn Quân đoàn 1 giành giải Nhì toàn quân năm 2020, giải Nhất năm 2023; Đội trưởng Đội tuyển Vùng tai nạn Việt Nam gia Hội thao Quân sự quốc tế Army game giành giải Nhất năm 2021 trước các đội mạnh trên thế giới,...

Điều thú vị khác, đó là đồng chí Bùi Minh Khá chính là 'sư phụ võ thuật' của đồng chí Tuấn Vũ - Tiểu đội trưởng nhiều meme nhất Sao nhập ngũ 2024. Đồng chí Khá cũng là đội trưởng của đồng chí Vũ trong đội tuyển Vùng Tai nạn đại diện Việt Nam tham gia Hội thao Quân sự quốc tế Army Games năm 2022 và giành huy chương Vàng. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đồng chí Bùi Minh Khá cùng các đồng đội của mình thi đấu trong Hội thao Quân sự quốc tế Army.

Chia sẻ về chương trình Sao nhập ngũ, đồng chí Minh Khá cho biết: 'Lần đầu tiên nhìn thấy nhiều máy quay như vậy ghi hình nên tôi cũng run lắm, nhưng khi vào huấn luyện chiến đấu rồi thì không bị phân tâm nữa. Tôi chỉ tập trung làm tốt nhất, hướng dẫn, huấn luyện các chiến sĩ mới hiểu hơn về môi trường quân đội.'

Trước những bình luận cho rằng, nội dung tiểu phẩm trong phần võ thuật ở Sao nhập ngũ làm mất sự nghiêm túc trong quân đội, đồng chí Khá khẳng định: 'Tôi cùng các cán bộ trong Trung đoàn và ekip phải hiệp đồng rất kỹ trước khi đưa ra nội dung huấn luyện vừa đúng chuẩn quân đội, vừa phù hợp với các bạn chiến sĩ mới và thời lượng ghi hình. 

Trong quân đội không phải chỉ huấn luyện riêng võ thuật mà phải rèn tổng hợp từ ý chí, kỷ luật, trách nhiệm, tư duy. Chính vì thế việc gắn võ thuật với tình huống thực tế tôi cho là hợp lý. Hơn nữa, sau nhiều ngày học tập và rèn luyện liên tục, các chiến sĩ mới đã đến giới hạn thể lực, nên tôi điều chỉnh nội dung giãn ra một chút, đỡ căng thẳng hơn, giúp tinh thần các bạn tốt lên, học tập cũng sẽ hiệu quả hơn.

Khán giả có người khen, có người chê, có người góp ý chân thành. Đầu tin là tôi vui vì có rất nhiều người yêu quý và tin tưởng bộ đội. Lời khen cho mình động lực, lời chê, lời góp ý để mình và các anh em khác lắng nghe và rút kinh nghiệm. Tôi cảm ơn rất nhiều.'

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đồng chí Khá hướng dẫn các chiến sĩ các động tác võ chiến đấu tay không.

Đồng chí Bùi Minh Khá cũng bật mí, vợ và các học sinh lớp vợ anh chủ nhiệm là fan của chương trình Sao nhập ngũ. Đặc biệt là khi biết anh tham gia huấn luyện các chiến sĩ mới trong chương trình, các em học sinh còn nhờ cô giáo mở cho xem mỗi giờ giải lao trên lớp.

Bỏ qua Ad

Clip: Các học sinh lớp 5C (Trường Tiểu học Thành Tân - Thạch Thành - Thanh Hóa) hào hứng xem Sao nhập ngũ trong giờ giải lao.

Nội dung chú thích ảnh

Gia đình nhỏ của đồng chí Khá chuẩn bị đón thêm nhóc tì thứ 2.

Chương trình Sao nhập ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 8 nghệ sĩ nổi tiếng gồm: Tuấn Trần, Mono, Soobin, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến, Phát La, Xemesis và Rapper 16 Typh. Chương trình nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả nhờ những đổi mới trong nội dung và sự tương tác, thể hiện của các nghệ sĩ Vbiz.

Tập cuối của Sao nhập ngũ 2024 sẽ lên sóng vào thứ 5 ngày 11/4 tới đây lúc 09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha và 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.